What's new

Im lặng đêm Hà nội!

Lão Voong lại đi Hà Giang với đội A Sơn à? Chúc các lão đi chơi vui vẻ nhá. Em chán chả muốn đi đâu, loanh quanh ở nhà bùn quá!
 
Không. Tại thấy topic hay mà tổng kết đi ngủ sớm quá, nên hỏi để oánh thức thôi. :D

Oánh thức à? Có ngay :)), dậy từ lâu rồi nhưng chả nhớ là có 1 góc chia sẻ nằm ở đây, cám ơn bạn nhé !
Hà nội với tôi hay với tất cả các bạn vẫn là Thủ đô yêu đấy chứ nhỉ? Lắm người không muốn xây nó vì cái tính ích kỷ, chỉ thích có người khác làm sẵn cho mà ăn. Ngon thì bu vào, không ngon thì chê bai rủa xả.
Đêm Hà nội bây giờ ồn ào náo nhiệt rất khuya, nó chỉ còn tĩnh lặng trong 1 khoảng khắc ngắn ngủi, và ở 1 góc khuất nào đó trong giữa lòng khu phố cổ. Nhưng vẫn còn đáng yêu và tạo cảm hứng cho nhiều người lắm chứ.
Hà nội đã chuyển mùa sang thu, chiều ra chợ đã thấy các bà các chị ngồi bên rổ sấu vàng rộm, trộn lẫn những trái sấu già xanh thẫm. Ôi nước miếng cứ nhểu ra liên tục :)).
Đêm rồi, đi đón đứa bạn từ Lào cai đi chuyến tàu sớm về HN. Chẳng ngủ đc nên 3h sáng đã dắt xe ra đường lạo dạo ngắm phố.
Lang thang từ Lăng cụ Hồ qua đường Thanh niên, lên đê Yên phụ rồi rẽ về chợ Long biên. Trong cái tiết trời thu hơi se se lạnh

[video=youtube;0-89nb7cglg]http://www.youtube.com/watch?v=0-89nb7cglg&feature=related[/video]​

Chợt rùng mình trong làn sương thu mỏng mảnh giăng giữa lòng thành phố, tấp vào lề đường hỏi mua một bắp ngô nướng từ một chiếc xe đẩy kêu cọt kẹt. Hỏi dăm ba câu chuyện, nỗi xúc động bỗng dâng lên trong mắt. Thì ra đó là gánh hàng rong của một người mẹ tảo tần một mình nuôi ba con học đại học. Nỗi vất vả mưu sinh trĩu nặng trên đôi vai người phụ nữ. Nhưng chị lại cười, một nụ cười thanh thản và hạnh phúc mà không phải ai cũng có được…;)
 
Hà Nội vào thu, thời tiết thật tuyệt. Đêm mà lang thang thì thú vị phải biết!
Bạn nào có nhã hứng đi lang thang đêm Hà Nội thì PM cho nhà em nhá...
 
Chào các mợ,
Mình là Thắng - cũng rất khoải kiểu phượt thế này, vậy hôm nào có chuyến đi đêm Hà Nội nhưng vào tối thứ 7 thì vui lòng báo cho mình với nhé, để mình xin tham gia với. Thank các mợ nhiều.
Nguyễn duy Thắng - 0916.230533, nick - anhhungxadieu832001, email - [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,361
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top