What's new

Im lặng đêm Hà nội!

Sẽ lại hẹn hò với Hà Nội..với đêm..với chợ hoa buổi sáng sớm..với góc cafe ngắm người qua lại..

Cứ mỗi lần ra HAN lại thấy ám ảnh với những gánh hàng rong khắp phố, những rổ hoa chở theo xe đi bán, với mùi " phở ngó" rất đặc biệt ( ko khoái ăn phở lắm nhưng lại cứ thích lượn lờ ở gần gần mấy hàng phở chỉ để ngửi cái mùi ngò gai, mùi hành lá,mùi rau thơm với tiếng leng keng bát đũa, với nét mặt của những người đang xì xụp bát phở:D..nghiện!!)

Thích HAN nhỏ nhỏ những ngõ, những phố, với cái lạnh đến cắt da cắt thịt, với nụ cười xinh xinh của thiếu nữ Hà Thành làm mê mẩn bao người..

Thích HAN với những con đường rợp bóng cây, những gánh hàng ăn bán rong vỉa hè các phố, những bờ hồ, những bát ốc xì xụp nóng hổi, những gì đó rất HAN..

HAN em đến rồi đi, chẳng mong là ở lại nhưng .. yêu HAN !
 
Người Hà nội khó tính ...:)) nhưng chỉ khó đến như bác Chitto là cùng. Vui là bạn hagattini đã tham gia với hội của những người yêu Hà nội (c)
 
Đêm thứ bảy ngày 12/11/2011 nhà em và một số bạn ở bển về đi lang thang đêm Hà Nội, ngửi hoa Sữa, uống rượu, ăn vỉa hè. Bạn nào thích lang thang thì PM cho nhà em nhé...
 
Đi đêm HN thì ít nhất là 2 người trở lên cho an toàn nhé :)

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Mình lại thích đi một mình để được cảm nhận sự cô đơn, yên tĩnh... của Hà Nội đêm. Và đặc biệt để xem có ai muốn bắt nạt mình không...(beer)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top