What's new

[Chia sẻ] Java phượt ký 2015

Tôi đã ép được anh chàng tài xế đang đứng đón khách ở sảnh đi ở sân bay Bali đi về Ubud với giá 300 K rupee . Không hơn không kém . Anh chàng ngao ngán lắc đầu nhưng vẫn lái xe đến .

- Ubud xa lắm đó ... Anh ta lại nằn nì khi tôi lên xe
- Tao biết ... Vế đó khoảng 1 tiếng 30 phút ... Tôi trả lời một cách lãnh đạm ....Với một kẻ du lịch bụi như tui thì có thứ gì quan trọng hơn là tiền ???

Một tiếng sau đó , trên đường về Ubud , mưa ầm ầm rơi . Cả phố xá mờ mịt trong làn mưa trắng xóa . Anh chàng lái xe cứ thoát chốc mở cửa xe đội mưa chạy vào nhà ven đường để hói đường vào guest house mà tôi ở . Sau đó vài phút người anh ta ướt nhẹp nhưng có vẻ như anh ta không quan tâm đến điều đó , anh ta chỉ cảm thấy áy náy khi không thể đưa tôi đến nơi tôi cần đến một cách nhanh chóng nhất ...

Cuối cùng trong màn mưa dày đặc ,chúng tôi cũng tìm ra Bucu GH . Người của Bucu GH cầm dù ra đón tôi tận cổng . Tôi đưa 350K rupee cho anh chàng . Anh ta cầm với cặp mắt biết ơn .

Tôi ôm cái ba lô quay đi sau khi hỏi anh ta : " Mày ok chứ ? " . Trong cơn mưa lạnh ngắt tôi chỉ nghe tiếng anh ta nói vọng theo " Welcome U to Bali ... "

Tối hôm đó trên facebook tôi viết : " Tôi đã chạm ngõ thiên đường .... "

boro_zpswcyrnjkm.jpg

Borobudur

yogakata_zpsroeqgof3.jpg

Yoyakarta

bromo_zpsz1vfk6vj.jpg

Bromo

ubud_zpsqvbauutz.jpg

Ubud

kuta_zpsioh37dfi.jpg

Kuta

kuta%201_zpsgqf3t5gy.jpg


( Còn tiếp )
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,142
Members
190,104
Latest member
wynn09casino
Back
Top