What's new

[Tổng hợp] Lang thang Sydney - Đi để khám phá và cảm nhận !

Sơ lược về Thành phố Sydney:

Sydney là thành phố lâu đời nhất ở Úc,và là thủ phủ của bang New South Wales, với các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát nhạc kịch Opera và Harbour Bridge, nằm quanh cảng với phong cảnh tự nhiên và trên 70 bãi biển tuyệt đẹp.
Thành phố Sydney là cấp chính phủ địa phương chịu trách cho trung tâm thương mại, tài chánh và văn hóa của khu vực trung tâm Sydney.
Thành phố Sydney là một trong những nơi có dân số với nguồn gốc sắc tộc đa dạng nhất ở Úc. Hầu như phân nửa cư dân thành phố này sinh trưởng ở nước ngoài và gần 30 phần trăm cư dân nói ngôn ngữ khác tiếng Anh. Sau tiếng Anh, các ngôn ngữ thường được sử dụng ở nhà nhiều nhất là tiếng Hoa rồi đến tiếng Nam dương, Hy lạp và tiếng Nga.

Nhà hát nhạc kịch Opera
IMG_4775.jpg

Harbour Bridge lúc hoàng hôn
IMG_4023.jpg

Bãi biển tuyệt đẹp
IMG_5096.jpg

Sydney Skyline
IMG_1345.jpg

cầu Cảng và nhà hát con sò về đêm
IMG_4569.jpg
 
Last edited:
Cam on vi Nhung thông tin Huu ích. Cho Hoi tham chi tiet ve mua ve country link di Mel- Canberra- Syd-Brisbane-Gold coast.
Ve duoc mua tren mang xong co phai doi ve o uc khok? Truoc khi di co Phai ra San ga xin book cho hay cu cam ve la Len tau? Di noi thanh pho muon dung duoc bus train ferry thi co duoc hok, Phai lam gi khi su dung cho hop le. Trong Truong hop Minh den ga do va muon chuyen tiep di den noi khac thi 40-50' thi co du thoi gian de transist hok? Cam on Loan rat nhieu.
 
Chào chị Loan Châu! Xem ảnh chị post đẹp quá, cảm ơn chị nhiều. Tháng sau ngày 9/5 vc em cũng đi Sydney chơi đến hết ngày 24/5 về. Dù có người thân bên đó nhưng đọc những thông tin chị cung cấp thật hay, em sẽ theo hướng dẫn của chị để có chuyến đi thật vui. Nếu chị rảnh vc em xin mời chị một chầu cafe nhé. Cảm ơn chị nhiều!!!
 
@Dungbuocgiangho,
Tiếc nhỉ , nếu bạn đi về trể hơn 1 ngày thì coi được lể hội ánh sáng tại Sydney rồi......:)
LIGHTING THE SAILS
DATE 24 May – 10 June
TIME 6pm - Midnight
PRICE Free
VENUE Sydney Opera House - various view points

Chúc vui
 
@LoanChau: Ui, tiếc quá!!! Hôm trước định về ngày 26/5 nhưng tại em gái đám cưới nên phải về. Tiếc quá. À, mà em tên Châu, em gái tên Loan, ghép lại là ra tên của chị Loan Châu rồi :) cảm ơn chị.
 
Last edited by a moderator:
Chị Loan Châu cho em hỏi tí. Thẻ My multi 3 lúc đến sân bay Syd có thể mua ngay được không chị? Nếu mua thẻ này thì có thể đi train từ sân bay về Central Station luôn được không chị, hay là mình phải mua một vé riêng khác?
Nhân tiện cho em hỏi luôn, khoảng thời gian từ 26 đến 30/4 ở Sydney có lễ hội gì không chị? Em cảm ơn chị nhiều!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,491
Bài viết
1,153,205
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top