What's new

Langkawi - 07 - 10/02/2011 (Mùng 5 đến mùng 8 tết ta)

Status
Not open for further replies.
Hi mọi người, Mời mọi người tham gia cùng em chuyến đi Langkawi trong dịp tết nguyên đán nhé.
samon đã book đc vé từ KL-Langkawi đợt vé rẻ vừa rồi..Nên chỉ còn chuyến SGN-KL-SGN (khoảng 60-70-KM) nữa.

Hành trình như sau :

SGN-KL
KL-Langkawi: 07 Feb 2011 Flight AK 5332 21:15- 22:15
Langkawi-KL: 10 Feb 2011 Flight AK 5333 22:40- 23:40.
KL-SGN

Cụ thể những hoạt động ở Langkawi sẽ do cả đoàn cùng thảo luận nhé...Vì thời gian đây đến đấy còn rất dài....Và mình cũng còn canh vé SGN-KL-SGN :D.

Chi phí chuyến đi trong khoảng: 200USD (chưa bao gồm tiền vé và mua sắm :D)

Thông tin Tâm :
Email: tranthanhtam @ gmail.com
YM: tam_gophatdat
Cell: 0903 chín sáu 4343


Vài thông tin về Langkawi cho các bạn tham khảo :​

Chỉ mất hơn một giờ đồng hồ bay từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, du khách đã có thể đặt chân lên hòn đảo du lịch nổi tiếng của Malaysia, đảo Langkawi. Đây được xem là một điểm đến hấp dẫn nhất Malaysia, được Bộ Du lịch Malaysia trực tiếp bảo vệ và khai thác vẻ đẹp tự nhiên, huyền ảo. Nằm ở phía tây bắc bán đảo Malaysia, Langkawi được bao quanh bởi 104 hòn đảo không có người ở. Hòn đảo nhiệt đới này là một điểm du lịch lí tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể trải qua một ngày tại công viên biển, chơi golf, hoặc thuê một chiếc thuyền buồm và khám phá những dãy đá ngầm san hô tuyệt đẹp.

Sau những tour mua sắm, du khách sẽ được thử cảm giác ngâm mình trong làn nước trong xanh trên những bãi biển tuyệt đẹp và vẫn còn rất hoang sơ. Thế nhưng, điều hấp dẫn khách nhất chính là những chuyến du ngoạn trên biển, luồn lách giữa các hòn đảo nhỏ đá vôi đủ mọi hình thù. Trong số đó, có một hòn đảo hình dáng như một thai phụ nằm chơ vơ giữa đại dương. Du khách sẽ được các hướng dẫn viên du lịch kể về truyền thuyết của một nàng tiên nữ bị phạt phải ở lại trần gian vì tình yêu của mình. Dấu vết còn lại của tình yêu lãng mạn là một hồ nước ngọt trên hòn đảo nhỏ này. Giữa biển khơi lại c

Đại bàng, một loài chim được xem là biểu tượng của Langkawi
ó một hồ nước ngọt trong vắt quanh năm. Người Malaysia tin rằng nước hồ kia có thể chữa được bệnh hiếm muộn. Và khoa học đã chứng minh được rằng trong nước hồ có nhiều nguyên tố kali và kẽm, những chất rất cần thiết cho người đàn ông. Vì vậy, du khách khi đến thăm hồ đều cố mang về vài bình nước để... dùng hoặc tặng người quen.

Tới Langkawi, bạn không thể bỏ qua công viên biển Pulau. Công viên biển này trải dài 30km về phía Đông Nam Langkawi, bao gồm các hòn đảo màu xanh ngọc bích chưa có sự xâm hại của con người, trong đó Pulau Payar là hòn đảo lớn nhất. Ở đây, du khách được quan sát đời sống của các sinh vật dưới biển bằng một chiếc thuyền di động. Những người yêu thích bộ môn lặn cũng thỏa sức thể hiện khả năng của mình. Sau đó, du khách lại về Langkawi nghỉ ngơi vì ở Pulau Payar, không hề có nhà nghỉ hoặc khách sạn nào.

Du khách thư giãn tại Langkawi

Một địa điểm nữa được du khách thích thú ghé thăm là quảng trường Đại bàng Dataran Lang. Đây là một trong những địa điểm nổi bật nhất khi khách du lịch đặt chân lên Langkawi và cũng là điểm đón khách du lịch đi bằng phà. Tại đây, có nhiều chim đại bàng sinh sống và được Chính phủ Malaysia bảo vệ nghiêm ngặt để làm du lịch. Thuyền sẽ đưa du khách đến những hòn đảo có nhiều chim đại bàng rồi rải cá xuống biển. Hàng trăm cánh chim từ trong những cánh rừng trên các hòn đảo quanh đấy túa ra bay lượn rợp trời để kiếm mồi. Chính vì những quần đảo này có nhiều chim đại bàng nên biểu tượng của Langkawi cũng là một bức tượng chim đại bàng khổng lồ tung cánh về phía biển khơi

Không chỉ thu hút khách du lịch bằng những bãi biển thật đẹp, các khu resort sang trọng, Langkawi còn là thiên đường mua sắm. Tất cả hàng hóa trên hòn đảo này đều được miễn thuế với những sản phẩm điện tử bán ở đây thường rẻ hơn giá ngoài thị trường từ 20-30%.
 
Last edited:
bạn ơi nghe thông tin của bạn mà tôi thấy thích quá, vậy tôi có thể đi cùng bạn ko? Tôi ở HN và mấy ngày nghỉ đó thì rảnh lắm, làm sao mà mua được vé các chặng đó nhỉ? Giúp tôi có được ko? thanks :))
 
em cũng tính đi Langkawi, nhưng anh lên lịch đi trước em rồi! Tới tháng 8/2011 em mới đi, hihi có gì anh share thông tin cho em vậy! ;)
 
Em cũng đang phân vân đi penang hay Langkawi. Thất mấy cái ảnh trên đẹp quá, khéo quyết đi Lang :)). Bác đã tìm hiểu thông tin ksan ở đó chưa?. Em thấy có mấy cái resort nhưng mà giá thì đắt quá.
Thân,


Hi! Vậy sao k đi luôn 2 chỗ hả pác? đều cùng 1 hướng mà hehe
 
Bác ơi, sao bác không đi từ mùng 2 hay mùng 3 tết đến mùng 6 chẳng hạn, như vậy sẽ không phải mất quá nhiều ngày phép. Em ngắm nghía chỗ này lâu rùi, nhưng mà đi trong tuần thế này thì em k xin nghỉ được ạh :-(
 
Mình là thành viên mới, thuộc hàng phượt ...già hì, rất quan tâm đến chuyến đi Langkawi vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đồng ý với bạn chuồn chuồn về thời gian, đi mùng 2 để sau đó còn về làm việc khi hết tết, mình sẽ theo dõi tiếp chương trình này, nếu mọi việc suôn sẻ, mình sẽ tham gia, hy vọng các bạn không từ chối người già, neo đơn.
 
Mình cũng là thành viên mới , mình thích du lich bụi lâu lắm rồi nhưng không có bạn đồng hành , nay bít được diễn đàn này , và mình rất có hứng thú với chuyến đi này , cho mình thêm thông tin về chuyến đi nha
 
Em có plan đi Malay và Langkawi vào tháng 5.2011 rồi. Bác có đi về cho xin thông tin hotel ở 2 nơi này nhé vì chưa book.
Chúc mọi người một chuyến đi vui vẻ
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,506
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top