What's new

[Chia sẻ] Ma-rốc gần xèo à

Lập topic này để bàn bạc cho chuyến đi Morroco của mấy phượt già muốn sưởi tấm thân ì ạch ở Phi châu vào dịp Giáng sinh. Và sau khi đi về sẽ post lịch trình đầy đủ cũng như kinh nghiệm chia sẻ ở chốn ấy.

Baxu ơi, chị định đi sa mạc là đến đâu? Nếu đến sa mạc Erg Chebbi thì khoảng cách rất xa nếu tính từ Marrakech, đi tốn thời gian lắm. Nhà em định đi theo đường N9, qua đèo Tizi-n-tichka tới thăm Kasbah Telouet & Kasbah Anemitèr. Sau đó đi tiếp đến Ait-Benhaddou (Di sản Thế giới). Nếu thích thì ngủ đêm tại đây, còn không tiếp tục đến Ouarzazate và ngủ đêm tại đây. Hôm sau thăm Kasbah Taourirt và đi dọc đường Route des Kasbahs tới Tineghir. Nhà em thăm loanh quanh đó rồi đi Fès.

Nếu chị có ít thời gian thì hôm bọn em đi Tineghir thì chị quay lại Marrakech.

Ý chị sao?
 
hi bạn,
-Hành trình của bạn mình chỉ góp ý là bạn kêu tour chở đi sa mạc của bạn nhừng giữa đường cho bạn bắt bus đi Fès, vì Mezouga Marrakesh với fès là 1 tam giác, bạn đi luôn từ Mezouga gần hơn, tiết kiệm được thời gian hơn là quay trở lại Marrakesh.
-Tour đi sa mạc, bạn nhớ trả giá ác liệt vào, lần trc mình đi với 10 mấy đứa, mà mổi đứa trả mổi giá khác nhau, mình trả 75e mà tưởng là rẻ nhất rồi, nhưng ko ngờ bọn chile còn trả đc rẻ hơn, chỉ 65e thôi, đi sa mạc, giữa đường có ngừng thì nhớ mua theo nước uống, chứ trong đấy bán đến 10 hay 15e 1 chai nước nếu bạn cần.
Mình chỉ biết có thế, ko giúp bạn đc nhiều. Chúc bạn đi chơi vui vẻ nhé, mà nhớ là bọn Maroc làm tiền lắm nha, bất cứ giá gì nó nói ra cũng cứ trả giá ác liệt vào bạn nhé.
Thân ái.
 
Các anh chị ơi, em định đi Maroc vào đầu tháng 8 tới. E chỉ định ở Marrakech thôi. Ở đó đi tour sahara 3 ngày 2 đêm. Ai đi rồi cho em xin kinh nghiệm về đi tour đc k ah. Phải đặt trc hay đến nơi mới đặt- đặt ở ks hay ra quảng trg rồi đặt?. Cho em xin tên tour cùng giá tour mà các anh c đi r đc k ah? Có j cần phải lưu ý k ah. Many thanks ahhhh
 
Mấy quả vàng này là quất phải không bạn?
Cái vườn nên thơ quá
DSC_9873.JPG
 
Ban oi minh muon hoi chi tiet ban may cai ve booking hostel cua ban cung nhu cach di ah nen ban cho minh facebook hay viber hay email duoc khong? Cam on ban nhieu
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,796
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top