What's new

Macau sệch-xỳ show 1

Macau sệch-xỳ show

Múa cột show

Người vũ nữ cao da da nõn nà sáng loá dưới ánh đèn. Cô khoả thân, body truyệt đẹp hoàn hảo tới từng milimet. Cô uốn mình, đu người lên cột, tụt xuống từ từ, rồi theo từng giai điệu của nhạc nền cô có những động tác đá chân đủ rộng để thiêu cháy cả khán đài.

Ánh mắt của cô lạnh lùng và vô cảm. Nhạc kết thúc, cô tiến lên từng hàng ghế trên khán đài. Khán giả ngừng thở. Cô đến bên 1 nguời đàn ông trung niên, đứng sát vào trước mặt ông ta. Ngực cô ưỡn ra khiêu khích, người đàn ông rút tiền trong ví ra, cô ép bầu ngực sát vào nhau để hứng tiền boa và đi tiếp.

Khi khách chưa chịu rút tiền, cô liền làm những động tác kích động và gợi dục hơn cho đến khi họ rút tiền. Có người ko chịu rút tiền, cô đứng đó, mắt lạnh hơn băng giá, hiểm ác hơn quỷ sa tăng, ép hẳn hai bầu vú vào sát mặt anh ta, hoặc chống một chân lên thành ghế khách ngồi, ưỡn ngực ngả người ra phía sau. Cả khán đài kích động. Vệ sĩ của cô vẫn theo sát cô ở ngoài hàng ghế, giám sát ko cho ai có hành vi thô bạo với cô. Cứ thế cô đi dần lên cao, phụ nữ được bỏ qua nhưng đàn ông thì phải rút tiền. Bầu ngực tròn trịa áp vào nhau hứng tiền tip.

Ôi một thân hình như thế, một gương mặt như thế, thà em chọn 1 đại gia mà bám còn hơn là đêm đêm phơi mình ở đây dưới hành ngàn cặp mắt hau háu vồ mồi của đàn ông!

Cái thế giới này dù hô hào bình đẳng nam nữ nhưng ngay cả những nước tư bản văn minh vẫn có những loại hình giải trí bằng cơ thể phụ nữ để để mua vui cho nhu cầu đàn ông. Với lợi thế cơ thể của mình phụ nữ dễ dàng biến mình thành món hàng phục vụ trong sex show hơn. Một cô gái chỉ cần hở 1 bờ vai trần là đã cực kỳ hấp dẫn, lộ một đôi chân dài đã khiến đàn ông phải ngoái lại nhìn, có chút thấp thoáng của khe suối nhỏ cũng khiến đàn ông ko thể rời mắt đi đâu. Thử hỏi đàn ông nếu họ cũng hở ngần ấy thứ liệu có gây được hiệu ứng gợi cảm quyến rũ như phụ nữ ko? :shrug:

Dù thế nào chăng nữa, đừng nên tuyệt đối hoá cái khẩu hiệu nam nữ bình đẳng, với cấu tạo tâm sinh lý, cơ thể khác nhau thì cái khẩu hiệu kia chỉ đúng trong một chừng mực phù hợp nhất định mà thôi:LL.

Còn tiếp
 
Last edited:
Macau sệch-xỳ show

Chân nhân show

Kết thúc màn múa cột với những vũ nữ mắt xanh tóc vàng da nâu và mắt đen mũi tẹt da trắng, khách được lùa vào khán phòng trong sức chứa 300 người. Người dẫn chuơng trình thông báo một loạt nội quy như: tắt di động, ko dùng máy quay phim, ko được nói chuyện và chuẩn bị tiền boa, ai vi phạm sẽ bị bảo kê tống cổ ra ngoài.

Bục trình diễn tròn, ko có cột nữa, chỉ là như 1 chiếc giường xoay. 1 cô gái mắt xanh cao lớn rám nắng săn chắc, có hai vết xăm sau lưng, mặc hai mảnh đi lên sân khấu. Tiếng nhạc gợi tình nổi lên, cô múa theo nhạc với những động tác khêu gợi hơn. Một chàng trai vạm vỡ mắt xanh xuất hiện trong mỗi chiếc underwear. Chiếc bục xoay tròn chậm rãi. Và họ vuốt ve và hôn nhau với những động tác kích thích trí tưởng tượng của khán giả....Lát sau chàng trai đi xuống sân khấu để cho một cô gái tóc vàng mảnh mai khác lên thay, hai cô gái quấn lấy nhau trên bục...Nhạc ngừng.

Hai cô tiến lên hai khán đài lấy tiền boa. Rồi đi vào sau tấm màn che. Bục xoay trống trơn. Cô gái ban đầu xuất hiện lại, khoả thân hoàn toàn, múa như đang chờ đợi ai, lúc này chàng trai cũng khoả thân tiến lên bục. Bây giờ thì mình hiểu tại sao gọi là: chân nhân show:gun .

Bục xoay tròn cho khán giả được xem từng động tác chi tiết, mặt chàng trai cúi xuống chăm chú, nhưng động tác như một cái máy, cô gái mặt ngửa lên, mắt cô nhìn vào cõi vô định nào đó. Tiếng rên rỉ phát ra từ đĩa hát...Tuy vậy tư thế và động tác của họ đẹp, ko bệnh hoạn, có thể tham khảo:D . Mấy bà Tàu trẻ đại lục ăn mặc sành điệu ngồi hàng ghế trước mình nói cười rinh rích ngả nghiêng chụm đầu rồi ra vẻ thanh cao bịt mắt ko xem.

Mình ngồi trên khán đài đoạn xa nhất, gật gà gật gù. Ừ thì zai ngon gái gợi nhưng nếu họ diễn thật thì chắc sẽ xua được cơn buồn ngủ mệt mỏi của mình. Bỗng có tiếng ồ lên khẽ, mình mở mắt ra và thấy chàng trai đã phóng ra đủ lượng babies trên mình cô gái.

Khán giả vỗ tay ra về. Mấy bà Tàu trẻ bĩu môi kêu: bẩn thỉu. :T
Ờ vào đến đây rồi thì ai mà chả bẩn thỉu như nhau. Không chừng khán giả còn bệnh hoạn hơn vì họ bỏ tiền ra xem sự bẩn thỉu được trình diễn. Đèn đã tắt đi và đừng nghĩ tới đạo đức nữa. Coi như sau khi ăn những món chay lành mạnh tẻ ngắt ko phục vụ cho đời sống vợ chồng thì thỉnh thoảng đổi món ăn mặn kích thích làm chăn gối nồng nàn...;) (c)

Ra khỏi cửa, các anh khách trong đoàn kêu: em ơi thế này làm sao bọn anh chơi bạc được nữa, đáng ra phải đi casino trước rồi mới xem sệch-xỳ show chớ. Còn các cô vợ thì khoác chặt tay chồng cười mủm mỉm...(NT)(HH)
 
Last edited:
Trong đó chúng cấm chụp hình mà...cầm máy điện thoại chụp ảnh đưa đưa lên tự nhiên có 1 thằng đầu trọc mặc áo vét, mặt ngầu xì xồ 1 đống tiếng Tàu ngay ( mình sẽ không nghe được gì chỉ hiểu đại khái là..: mày cất mịa địa thoại đi, nếu không tao múc mày bi giờ heheh)
 
Vầng, em cũng muốn có hình minh họa lắm, đoàn em ai cũng lăm le di động và camera nhưng cái thằng giám sát nó đi đi lại lại giữa các hàng ghế, tay cầm dùi cui săm soi..Sợ lắm í.

Nếu nó bắt được thì đời em khéo thành vũ nữ múa cột ở đó cho các tình yêu sang ngó rồi =))
 
Đoạn "Bỗng có tiếng ồ lên khẽ, mình mở mắt ra" bạn Mây viết dek giống mấy hơ hơ
 
Cái đó em viết đúng mình ạ! Em xem mấy cái đó nhiều rùi, chả xem cũng đoán được. Hôm đó đoàn em đi cả ngày, tối đến em chỉ muốn lăn vào giường ngủ mà vẫn phải đi xem cùng đoàn. Sau cái show múa cột thì mắt em díp hẳn lại rồi:shrug: .

Với lại xem cái đó mà mỗi mình thì chả đã ;). Đoàn em toàn uyên ương nên xem họ mới khoái:)).
 
Last edited:
Ối giời sexshow mà thế thì bủ mịa! Một mình thì vẫn thít dc cơ, vậy nên mình nên đi khám bs ngay nhá hị hị
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,482
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top