What's new

Một số hình ảnh đáng nhớ từ những chuyến đi giang hồ đến Tây Tạng và Gobi

Một số hình ảnh đáng nhớ từ những chuyến đi giang hồ đến Tây Tạng và Gobi

Một vài hình ảnh giang hồ của tôi đến sa mạc Gobi và Tây Tạng. Một vài hình ảnh chụp chung với Châu Bá Thông, người vừa giới thiệu diễn đàn với tôi.


83544148.jpg

Bên cạnh một đoạn Vạn Lý Trường Thành cổ xưa bằng đất thuộc thời kì đầu.

68703603.jpg

Bên cạnh một đoạn Vạn Lý Trường Thành cổ xưa bằng đất thuộc thời kì đầu.

91479254.jpg

Cưỡi lạc đà trên sa nạc Gobi cùng phóng viên Nguyễn Tập, tác giả của cuốn sách Dặm đường lang thang.

92013572.jpg

Cưỡi lạc đà cùng dân du mục Mông Cổ

85326238.jpg

Cùng Nguyễn Tập trên một góc Ma Thành, Tây Hạ.

49053514.jpg

Cùng một Lạt Ma Tây Tạng.

56983275.jpg

Cùng một nữ du mục Tây Tạng


Kim Sơn
Cửa hàng Đồ Xưa Tây Tạng Trung Quốc
http://chodientu.vn/doxua_taytangtrungquoc
 
Last edited:
Bạn Sontaytrang ạ, tôi nghĩ rằng nếu bạn thực sự muốn chia sẻ với chúng tôi, thì bạn nên viết bài viết của bạn ở đây.

Nếu bạn chỉ vào diễn đàn này và đưa ra đó mấy cái link đến một nơi khác, thì có lẽ chúng tôi xin rất cảm ơn bạn, nhưng có lẽ cũng không cần đến sự "chia sẻ" đó của bạn.

Chúng tôi rất trân trọng bạn Chaubathong là bởi vì bạn Chaubathong đã chia sẻ bài viết, hình ảnh, cảm xúc trên diễn đàn này, giao lưu và trả lời câu hỏi của mọi người, chứ không phải vì bạn đó là nhà báo hay vì các bài trên báo của bạn ấy. Một người dù đi nhiều, viết hay trên báo nhưng không muốn trực tiếp chia sẻ với diễn đàn thì thiết nghĩ cũng không có giá trị với diễn đàn và cộng đồng du lịch tại đây.

Vì vậy, nếu bạn không thể chia sẻ được với diễn đàn, mà bắt chúng tôi phải đi vòng đọc bài của bạn bên nơi khác, thì tôi buộc lòng phải coi đó là bài quảng cáo câu kéo cho website khác, do đó là không phù hợp, và sẽ được xóa trong thời gian gần nhất.

Mong đọc được những bài viết có giá trị của bạn, hơn là mấy cái link trơ trọi.

Thân mến.
 
Bạn Chitto thân mến,

Trước hết, tôi rất tiếc vì đã gây ra một sự phản cảm không đáng có. Với tôi thì đây chỉ là đôi chút khác biệt trong quan điểm về cùng một vấn đề mà thôi. Từ lâu tôi đã vốn rất muốn giao lưu với tất cả các bạn có cùng một đam mê đường xa, nhưng rất tiếc do hoàn cảnh không được mấy thuận lợi nên dù muốn cách mấy cũng không có được sự thoải mái để viết bài đóng góp cho các trang web của các bạn có cùng niềm đam mê du hành và tôi vẫn tiếc mãi vì điều này. Nay nhân dịp bắt đầu một công việc mới mà công việc này lại có liên quan mật thiết đến niềm đam mê du hành của tôi, vì nếu không có trang web Đồ Xưa Tây Tạng Trung Quốc này thì tôi khó mà có thể tiếp tục thực hiện ước mơ còn dang dở của mình tại Tây Tạng, vì vậy tôi đã làm cái điều mà nó đã khiến bạn khó chịu, đó là xen kẻ việc viết bài và giới thiệu trang web bán hàng của mình. Dù bạn có nghĩ gì đi nữa thì tôi vẫn khẳng định rằng tôi vẫn muốn không chỉ giao lưu mà còn sẵn sàng đóng góp kinh nghiệm của mình cho tất cả các bạn có mong muốn đi du lịch ba-lô tại Trung Quốc và Tây Tạng không chỉ trên forum này mà tôi còn sẵn sang gặp gỡ trực tiếp các bạn ở bất cứ nơi nào khi có cơ hội.

Nếu có thể được, tôi rất mong muốn chúng ta tìm hiểu nhau thêm để có thể xóa đi những cái nhìn chưa đúng về tôi.

Chúc các bạn một năm mới tiến xa hơn.

Kim Sơn
 
Cảm ơn bạn đã có lời.

Có thể tôi đã hiểu nhầm về bài viết của bạn, cũng có thể bạn chưa hiểu rõ ý của tôi.

Thực ra Diễn đàn Phuot.com cũng không hạn chế quá việc bán hàng của các thành viên. Diễn đàn đã dành hẳn một khu vực khá rộng rãi là "Mua mua bán bán", "Đồ nghề du lịch", "Tour và dịch vụ" cho những nhu cầu chính đáng đó. Đồng thời một số thành viên thường để chữ ký là liên kết đến trang web cá nhân, có thể liên quan đến việc quảng cáo, nếu chữ ký đó không quá to gây phản cảm, thì cũng vẫn được chấp nhận.

Nếu bạn thực sự muốn chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, cảm xúc..., bạn có thể copy bài viết của chính bạn từ nơi khác về đây, bên dưới có thể đặt link ghi nguồn từ đâu (đó là cách nhiều thành viên vẫn làm). Như thế mọi người sẽ đọc trực tiếp tại đây, khi cần trao đổi, hỏi han, các thành viên có thể trích dẫn bài viết, trích dẫn thông tin. Nếu chỉ là liên kết đến bài viết ở nơi khác, thì thành viên sẽ khó mà trao đổi được.

Với 5 topic bạn khởi tạo mà mở ra chỉ là 5 cái link, thú thực tôi không biết người đọc sẽ làm được với 5 topic đó, và làm thế nào để giao lưu với những cái link?

Một lần nữa, tôi vẫn xin nói rằng rất chờ đợi bài viết của bạn, sự chia sẻ của bạn, theo như cách mà các thành viên như Chaubathong đã chia sẻ.
 
Xin cảm ơn sự cảm thông của bạn đối với sơ suất không đáng có mà nếu tôi chịu khó đọc kỹ các quy định của phuot.com thì sự giao lưu của chúng ta đã tốt đẹp hơn. Sau lời giải thích và đề xuất phương thức tham gia trang web của bạn, tôi thấy mình rất vui và sẵn lòng gia nhập vào thế giới đường xa của các bạn với hy vọng, trong năm mới, sẽ tìm được nhiều bạn đồng điệu trong cuộc sống du hành.

Chúc các bạn năm mới có thêm sức mạnh để ngang dọc phỉ chí bình sinh.

Thân

Kim Sơn
 
Vậy thì anh Sơn bắt đầu post những trải nghiệm qúi giá về đường xa ở Tây Tạng và Trung Quốc của mình cho mọi người đi :). Còn chần chừ gì nữa, lão giang hồ!
 
Vẫn không thấy gì về những kinh nghiệm đường xa Tây Tạng của bác sontaytang, hay là bác ấy đang bận đi mua .... răng bò Yak rồi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top