What's new

NCG Lầu 24: Giấc mơ Up cùng khinh khi cầu Mũi Né (31/08-01/09)

Re: Giấc mơ Up cùng khinh khi cầu Mũi Né (31/08-01/09)

Khinh khí cầu ở NT đã vừa nổ tung rồi đấy, hơi nguy hiểm nhể. :wheelchair:
 
Last edited:
Re: Giấc mơ Up cùng khinh khi cầu Mũi Né (31/08-01/09)

Cho bạn Vi, bác Long, và tất cả các bạn quan tâm: Đây là cuộc thi quốc tế về khinh khí cầu, giống như mình xem bắn pháo bông vậy đó, chỉ thưởng ngoạn cái đẹp thôi chứ chắc các bác ấy không cho bắn đâu. Nên cái sự nổ khinh khí cầu trong điều kiện mưa bão lớn ở NT không ảnh hưởng gì đến việc chiêm ngưỡng từ khoảng cách xa :)

E hèm ngoại trừ các bác bắn bằng máy chụp hình. Tuy vậy mình sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng công đoạn chuẩn bị của các khinh khí cầu trước khi bay, mình thấy cái này chắc vui hơn nè... Các bạn cũng nhớ mang máy ống dòm từ xa, tele và có chức năng paranoma để chụp, chỉ có 1 từ thôi: sướng. (c)
 
Re: Lầu 24: Giấc mơ Up cùng khinh khi cầu Mũi Né (31/08-01/09)

Hà hà, lão nhị mát tay thật, đặt gạch trên box Tìm bạn quá trời (beer)
Lên đường thôi pà con.
 
Phần 1: Giấc mơ Up từ đâu em tới?

Cũng phải 2 mùa trăng tròn rồi mình không đi đâu... và cũng phải 1 mùa lúa chín (6 tháng) mình không có dịp an dưỡng hít thở cái mùi gió biển đến căng lồng ngực từ chuyến Vĩnh Hy (cũng vào cái đêm trăng huyền diệu mà mình quen ôm của mình). Cứ tưởng như lâu vậy thì cái bịnh cuồng chân thuyên giảm dè đâu bỗng một hôm nào đó, thế là em Thu Minh hiện lên trong mộng nhắc khéo mình cái vụ "bay lên trên bầu trời" cùng khinh khí cầu.

Thế là mình bàn nhanh với lão Đại (mamasan), rù lão và vợ cộng với vài thành viên của nhà NCG để mở thớt đi. Trước là lại được đóng thuế xăng để ngắm cung đường biển. Sau là đóng thuế chụp hình và ngắm thành phố Phan Thiết từ trên cao. Nói là làm, hôm trước hôm sau topic của mình đã hiện chình ình lên đây sau khi xin giấy phép xây lầu của lão mama. Hôm sau mình thuê đất xây lầu ở nơi ấy trong nước của Phượt luôn.

Hai ba ngày đầu, thớt đúng là vắng như chùa bà Đanh, lại đúng dịp mình độp xe đi sanh nhựt Phượt thế là hẩm hiu như cọng bún thiu (í không có nói đụng chạm đến em đâu nhe Nhung :D ). Đã nghèo còn mắc cái eo, mấy đồng bọn nhà NCG cũng lần lượt "từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ", haizzz ta nói... đúng là sau cơn mưa trời lại bão muh. Cũng xác định tư tưởng là đi 2 người như bác diengiadung luôn vì đi 2 người cũng có cái thú (thú vị nhen ;)) của nó... cơ mà lại sợ ôm của mình buồn... Vả lại mình cũng chạy chữa bịnh tự kỉ lâu rồi, giờ phải đến lúc hòa nhập cộng đồng thôi.

Ai ngờ đâu, trời cao đãi kẻ "lờ tờ mờ" (cái nhóm sn phượt của mình í), hem biết có bạn nào thầm ngưỡng mộ mình sau đợt sanh nhựt Phượt không (cái này mí bạn cần phơm riêng hen không thì sóng gió từ đây :D) thế là sau sanh nhựt Phượt bà con ùn ùn đăng ký, kết cục là mình có được band những bạn đồng hành dễ xương vui tánh nhất từ trước tới giờ :D

Đón xem tiếp phần 2 - Giấc mơ Up & những bạn đồng hành
 
típ đi anh, tụi e hóng. thế là pik 1 xíu về sự tích chuyện tành ò anh chị gòi. phần 2 3 phải mô tả chi tiềt khúc mà tay chị tiato bận ko nghe dt được đó nha a
 
Hì hì, lót dép hóng phần ảnh và phần lời của các bác. Sau Sanh nhựt Phượt bác nổi tiếng dới cái màn đạp xe rồi còn 1 đống ảnh trong nhà Tồ Lô luôn kìa
 
Phần 2: Up & những người bạn đồng hành

Đi chơi thì phải có bạn đồng hành, nếu hên thì gặp phải bạn chịu chơi mà hông chơi chịu. Chuyến này mình cũng thiệt là xui vì tìm được tòan những bạn đường "quậy" hơn mình làm mình chủ thớt mà cũng xẹp lép xách dép ngồi dòm.

Điểm qua mấy gương mặt dân chơi nhé (theo thứ tự xe số 7 đếm ngược lại nhé)

13. Vịt: tay chơi duy nhất trong đòan chạy xe tay ga (hắn chạy chiếc Hayate), xế cứng cựa của Yuri, niềm vui và đối tượng chọc phá của các chị em. Dạ chuyến đi này đáng lẽ ra là chạy đi về ngon lành rồi nếu xe hắn ok la. Cả đọan đường về có 1 cây đinh duy nhất mà hắn cũng tìm thấy mà cán chơi thử vỏ xe. Được cái rất nhiệt tình chăm sóc chị em nhứt là ôm của mình, không thấy Yuri chê gì cả.

attachment.php


12. Yuri: Ôm cứng của tay chơi Hayate. Chịu khó pose ảnh nhứt đòan. Vote 1 phiếu cho mẫu tích cực, đã "nâng niu bàn chân Vịt suốt cả chặng đường. Giải "ôm thân thiện".

attachment.php

Ôi trông cô ấy đạp vịt mới duyên dáng làm sao

11. Nab: chàng Luky Luke đẹp trai cô đơn của đòan... trầm tính ít nói (có phần lạnh lùng) xì tai kiểu George Clooney (nhưng hem phải trong phin "Up in the Air đâu nha"). Tay súng nhiệt tình "bản lĩnh đàn ông đích thực" nhất đòan

attachment.php

Thấy chị em chân dài bu quanh là thấy manly rồi

10. Tyopinky: tay đua kiệt suất - hem bao giờ kiệt sức vì 1 ngày anh í phải chơi ít nhất 2L sữa. Èo mình nhớ đọan từ Mũi Né - Hòa Thắng, anh í chạy phải 110km trở lên, làm hốt hỏang mấy xe hủ tíu và mì gõ ven đường (èo lị chạy như dzị gió như vậy bay hết thịt của ngộ làm sao)

Đây em nó đây
attachment.php


Í em quên, í là bà con anh í, còn anh í ở đây ạ, cái anh bìa trái đó nhen.
attachment.php


9. Bunthiu: ôm cứng của Pinky. 1 đàn chị bản lĩnh em lướt thế nào chị đu theo tới đó. Quá xứng đáng giải "ôm bản lĩnh" vì điều khiển được tốc độ lúc nhanh lúc mau của tay đua sặc mùi sữa kia, chứ hồi mình ngồi sau lưng hắn, hắn chạy có bao giờ dưới 80 đâu.

attachment.php

Cong cớn chưa nè

8. Lampart: tay đua trầm tĩnh nhất đội, hông biết mắt hắn mấy diop mà quan sát ghê quá, có tài nhìn mây thấy mưa, mới thấy mây mà đã đóan biết được mưa hướng BR/Kê Gà. Luôn theo sát đòan, lúc nhanh lúc chậm không bao giờ dẫn đầu, chỉ có điều do là con cháu Sơn Tinh nên lên tàu bị chắt chít Thủy Tinh đánh tơi bời, bận về phải dùng khổ nhục kế "ui em mệt quá, chắc em đi kiếm chỗ nào ngủ đây, mấy anh chị về trước đi." Vậy mà hắn cũng về sau mọi người có 1 lúc, chắc có cái nỗi niềm sướng của xế không ôm (cái này chỉ có bạn nab biết thôi). Quân sư GCL của đòan (ui Harvey Nash mà lại), giải nhất "người Việt lặng lẽ"

7. Huyền: ôm cứng của bạn Lampart, tuy nhập đòan sau cùng nhưng không vì thế mà em í trầm lặng (có lẽ thay lời muốn nói của xế Lampart). Giải ôm có nụ cười đẹp.

Hai bạn ấy đây ạ
attachment.php
 
6. Phan: tay đua Bin Laden. Hem biết hắn đào hoa quá, sợ mí bạn nữ nhận ra hay sao mà lúc chụp hình đeo khẩu trang kín mít. Tay đua này đi lại như con thoi giữa phở và hủ tíu.

attachment.php


5. Nhithai: Giải nhất ôm can đảm. Dù bạn chụp anh Ếch mấy lần (mà hụt tại anh Ếch chạy nhanh quá hehe), mình mẩy bầm mí chỗ cơ mà vẫn tươi như hoa. Nhi mà không nhí nhe.

attachment.php


4. HT: Nhiếp ảnh da chuyên nghiệp. Anh ấy chạy chiếc xe khủng nhất đòan. Mang cái máy ảnh chà bá lửa nhất đòan. Chính vì độ chuyên nghiệp của mình, coi trong từng bức ảnh nên cả chuyến đi anh ấy chụp nhiều lắm là 10 tấm :D
Để từ từ anh í kể cho bạn nghe tại sao nghen. Cơ mà tấm nào tấm này cũng lung linh thiệt nhất là rất là tinh tế để ý đến ôm từng ly. Duyệt cho giải "xế lịch nhất đòan"

attachment.php


3. Nhopanda: Ôm này hợp với xế của mình là cặp đôi hòan hảo luôn, xế tung thì ôm hứng. Ôm bíêt kể chuyện pha trò, nhờ có cô ấy mà anh ấy mới ngày càng lịch hơn. Và nhờ có anh ấy mà cô ấy có nhiều ảnh nong nanh. Thiệt là hòan hảo.

attachment.php

Mẫu của Vietjetair nè

2. Tui: tự tê tê, quái xế của đòan. Luôn cho đòan hít khói phía trước, chạy 1 hồi là không thấy đòan đâu. Cái sự ấy bắt đầu khi anh ấy đua ở đọan Nhơn Trạch, thấy "ổn ổn" là anh ấy đổi chác Tyopinky lên dẫn đòan liền. Nhờ có anh ấy mà
đòan đã đến được Phan Thiết an tòan lúc tầm 1h trưa. Được tuyên dương "tay đua an toàn" nhất năm của CA 3 tỉnh BR-VT- Đồng Nai - Bình Thuận do có số lượng tin nhắn khổng lồ của các chủ xe hủ tíu và mì gõ ven đường.

attachment.php


1. Tiato: cái tên nghe cũng Tây rồi, vâng thưa các bạn cô ấy hình như có biết Calisto. Ôm của tui cũng là người hùng của bạn 2 tê, rất galant và chu đáo. Lần nào đi chơi phia về cô ấy cũng đưa mình về đến tận nhà. Lúc nào chạy xe mệch quá là cô ấy cướp tài liền, thiệt là an tâm. Giải nhất ôm chu đáo.

Vâng cô ấy đây ạ, tèn tén ten...
attachment.php


Ảnh chỉ có tính chất minh họa, không ăn uống được
 
Trên đường đi mình còn 4 thành viên danh dự tuy là đu bám theo phút chót nhưng cũng hòa nhập với đoàn rất nhanh.

Anh 4 Ếch, tự Ếch cô đơn: nhà Phú Yên học. Nhiếp ảnh gia chiên nghiệp, cứ nhìn cái cách ảnh vác máy hùng hổ vào lễ hội mà không tốn đồng xu tiền vé là biết nha. Anh í đây ạ

attachment.php


Ui, server chắc bị lỗi gì nên hiện ra thế này ạ, cơ mà ảnh thiệt nhìn không khác lắm đâu :)

Anh 3 Núi: chuyên gia ẩm thực, giải nhất người đàn ông đảm đang. Có anh í thì đoàn không lo bị đói, thiếu bia hay mồi.

Thangque & bạn: 2 tay đua ham chơi giờ chót, vote giải cặp đôi nhiệt tình nhứt của đoàn.

Xem tiếp phần 3 - Up & chuyện hậu trường trước chuyến đi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top