What's new

NCG Lầu 24: Giấc mơ Up cùng khinh khi cầu Mũi Né (31/08-01/09)

Pác 2T ơi chừng nào mới thấy được khinh khí cầu nhỉ, chờ mòn mỏi mệt lun ^^
 
Có cái nào bay lên được đâu mà có hình,hihihihi. Àh, hình như có vài cái thôi à, vì lí do thời tiết.
 
anh Thắng có khiếu văn chương thiệt, vậy mà hôm bửa off share hình nói là văn lúc nào củng 10đ (3 bài cộng lại ke ke)
 
Tiếp đi "Tê Tê" ơi, like mạnh những dòng chia sẻ này.
Mình cũng muốn viết lắm mà do "Tê Tê" 10 điểm văn/3 bài thì mình cũng 10 điểm văn mà phải 4 bài nên đành lót dép ngồi hóng tiếp đây.
 
Phần 3 - Hậu trường Up

Up là chuyến đầu tiên sau đợt đóng thế bạn Tony Ngok đi Mũi Dinh (chuyến an dưỡng đầu tiên của nhà NCG). Cũng lâu lắm rồi mình hông còn ham muốn làm chủ thớt nữa, giống như đi làm vậy, làm lính có cái sướng của lính, hehe, tội nghiệp sếp mình là hơi bị hiền nên bị mình ăn hiếp.

Đúng là sau chuyến đi này mình thấy vui và thú vị thiệt, cơ mà làm chủ thớt thiệt là mệch đó nhen. Đầu tiên là làm cái cung đường không bao lạc trên ridewithgps. Mình tuy đi cung đường này đã nhiều nhưng tuyền đi lúc chạng vạng và chiều tối, vừa đi vừa hỏi đường không, nên chừ mà chạy ban ngày rủi bao lạc sao ta? Cũng may trời thương cho bạn Tyopinky uống sữa mà dẫn đòan cũng khá tốt, thế là mình chỉ việc dung dăng chốt đòan.

Hai là lo vụ hậu cần, lều chõng. Đến khi off gặp mọi người, mình mới thấy vui và lo lẫn lộn. Vui vì cái đòan có tính đòan kết cao, mọi người thân thiện. Lo vì èo, nhà mình đa phần ít khi đi phượt xe máy đường xa. Vậy là cùng anh HT động viên dặn dò mọi người lo cái vụ tút lại xe máy cho ngon ấy vậy mà đến khi đi thì cái xe mình trở chứng mới đau. Bình thường là hắn chạy trong thành phố, ít khi mình cho nó lên đến 60km nên chưa lòi ra cái bịnh. Đến lúc đi thì, haizzz, nói ra thiệt là đau lòng (chi tiết phần sau nhen mí bạn).

Đến vụ lều chõng, phút chót hôi của được của mama và Voi nhà NCG 2 cái, mừng húm, thế là thiếu đâu khỏang 3 lều 4.
Mình là mình tính 2 lều 4 cho nam và nữ riêng biệt, 1 cái còn lại cho mấy bạn chưa xác định hoặc hay nhầm lẫn giới tính :D. Nói chơi chứ, sau buổi off, mình cũng định tạo đk trong sáng cho mấy anh chị em tìm hiểu nhau. Sau thấy tình hình hơi nguy hiểm cho mấy anh nam nhà mình, có nguy cơ bị cướp sạch "vốn tự có" để dành mấy mươi năm ;) với lại mang 2 lều 6 cho gọn, nên nam nữ thụ thụ bất thân nhe.

Cuối cùng là chuyện phân xế ôm và ôm đồm làm quỹ. Sau bữa off mọi chuyện ốm xê có vẻ êm xuôi, ôm nào úp xế đó. Phút chót, bạn quỹ nhà mình bầu ra lại rút lui vì công việc, thế là, một mặt kêu gọi ứng cử quỹ gấp, một mặt chiêu dụ
ôm mới cho bạn xế lampart, không là bản lu loa bắt đền là tui thế thân tui liền (chỉ tôi nghiệp bạn í thôi keke :D ). Phút 89 hên xui (hông biết hên nhiều hay xui nhiều, cái này phải hỏi 2 bạn í) cũng có bạn Huyền, "người vừa hiền khô dễ thương lại vừa cười xinh nhất vùng", làm mỹ nhân chịu "ôm" anh ấy. Còn chuyện hậu trường, anh Núi hỏi mượn ôm bunthiu của tyopinky nữa, mình cũng nói các bạn í lớn rồi tự thương lượng với nhau, không gán ghép bậy là tyopinky ủi sập :gun nhà cấp 4 của tui sao. May mà giờ chót mọi chuyện chuyển nhượng cũng êm xuôi trước lúc thị trường đóng cửa, ngoại trừ bạn nab thích cô đơn (hay là bạn gái hắn hay ghen lắm nhỉ), còn lại mấy bạn xế ôm đều yên bề gia thất.
Đá bù giờ 2 hiệp phụ mà vẫn chưa tìm ra quỹ mới :help, tui tự ứng cử tự bầu bán tui làm quỹ luôn. Lần sau mình rút kinh nghiệm, làm thớt thì vẫn làm, nhưng mà đổi xì tai "tự xử" như bác LK và bạn PH coi sao. Haizzz, làm rồi mới biết cực, cực rồi mới thấy nhớ bạn U và Voi nhà NCG, những bạn khá xuất sắc trong vai thủ quỹ lần trước. Hay bèo nhèo lắm thì nhờ đến mama, lão là số 1 trong vụ quản lý quỹ với cái phát minh của lão, có cái hay thối dư tiền cho người ta, nên lão mới nhanh chóng thành triệu phú sau khi làm tỷ phú, sắm Air blade từ chiếc Innova, hehe. Cơ mà nói xấu lão ít thôi vì nhà này là của lão, nói nhiều quá là không cấp đất cho mình xây lầu nữa thì khổ :T

Đón xem phần 4 - Hành trình Up trên những nẻo đường ven biển - chặng đi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top