What's new

NCG Lầu 6: Thác Cha Pơ, vịnh Vĩnh Hy, núi Langbiang 15/4-17/4/2011

khoadanh

Phượt thủ
ĐẢO PHÚ QUÝ – PHƯỢT ( Thời gian dự kiến ngày 15/4 đến 17/4)
Kế hoạch di chuyển :
-Đoàn tập kết tại điểm hẹn di chuyển đi Phan Thiết , trên đường điểm tâm tối tự do . Đến Phan Thiết nhận phòng nghĩ ngơi , dùng điểm tâm sáng ( nên dùng các món ăn ít có nước ) trước khi lên tàu đi đảo.
- Ngày 16/4 khoảng 7h30 tàu bắt đầu xuất phát ra đảo : Các thành viên khi lên tàu ngồi đúng vị trí số ghế , sau khi tàu xuất phát khoảng 20 phút , các thành viên mới được lên boong để chụp ảnh và hít thở không khí biển .
- Sau hơn 2 giờ di chuyển tàu sẽ cấp bến tại đảo Phú Quý : Cứ 2 thành viên sẽ nhận 1 xe máy ( ưu tiên 1 tài 1 ôm) Tiếp tục các thành viên di chuyển xe máy đến điểm tập kết để nhận phòng, cắm trại nghĩ ngơi tự do, tham quan Mộ Thầy và tắm biển tự do tại khu vực nhà hàng Long Vĩ. Dùng cơm trưa
14h00 : Từ các điểm tập kết đoàn tham quan Ngọn Hải Đăng và giao lưu với các chú bộ đội, từ ngọn hải Đăng các thành viên sẽ nhìn thấy toàn cảnh đảo Phú Quý , viếng chùa Linh Sơn và hoạt động dã ngoại tại bãi biển Triều Dương.
-18h00 đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Long Vĩ và giao lưu karaoke .( Ngoài ra thành viên nào có nhu cầu đi câu đêm xin liên hệ trước nhé )
-Sáng ngày 17/4 : Đoàn tập kết tại cảng Phú Quý để lên tàu di chuyển sang Hòn Tranh . Sau 15 phút di chuyển đoàn sẽ tập kết tại bãi biển Hòn Tranh . Tại Hòn Tranh một số thành viên ở lại tham gia các công tác hậu cần số còn lại lên tàu đi đánh cá, câu cá và đánh bắt hải sản từ thiên nhiên biển với sự hướng dẫn của các ngư dân lão luyện ( thời gian đánh bắt dự kiến 2 giờ trên biển)
Khi đoàn tàu đánh bắt hải sản cập bến sẽ cùng đội hậu cần chuẩn bị cơm trưa dã ngoại và tham gia các sinh hoạt dã ngoại khác . Khoảng 16h30 đoàn di chuyển về lại đảo Trung Tâm ( Phú Quý)
Tối tham gia đốt lửa trại, tiệc nướng và với cây đàn ghita mệt thì về ngủ hihihi
Sáng ngày 18/4 : Dùng điểm tâm sáng , trả phòng , di chuyển ra bến cảng trả xe máy lên tàu xuất phát về lại đất liền .
Chi Phí dự kiến 1.475.000 vnđ/ thành viên ở phòng và 1.375.000 vnđ ở lều tự túc

Chi phí dự kiến cho chuyến đi :
1/ Tàu ra vào đảo Phú Quý ,2/ Ăn chính trên đảo : 4 buổi , 3/ Ăn sáng : 3 buổi , 4/ xe máy ( 2 pax/1 xe) , taxi từ khách sạn ra bến tàu, 6/ Tàu câu và dụng cụ đánh bắt hải sản, phòng lưu trú 4pax/phòng, nước uống ngày 2 chai/ người, karaoke, đàn ghita và âm thanh hỗ trợ, củi lửa trại, dụng cụ khác dùng cho dã ngoại.
Chi phi phát sinh dự kiến : Các chi phí phát sinh cá nhân khác, xăng đổ cho xe máy và các dụng cụ cá nhân khác khi đi dã ngoại, lều ngủ , rượu beer các loại hihihi và xe di chuyển từ Sài Gòn đi Phan Thiết và ngược lại .
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: VTF
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

Tàu cao tốc mới đi đảo Phú Quý

dsc0035gf.jpg


dsc0034gf.jpg
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

Anh chị em nhà NCG chú ý nhé:
Hạn chót đặt gạch là 31/03/2011, tùy theo số lượng đặt gạch thực tế cho đến ngày deadline, thiếu đủ sẽ post lên box "tìm bạn đồng hành"
Ngày họp đoàn và đóng tiền: 08/04/2011.
Chi phí chi tiết dự trù sẽ được công khai vào ngày họp đoàn. Các khoản thu chi thực tế sẽ do một vài chị em trong NCG chúng ta đảm trách và sẽ công khai ngay khi kết thúc chuyế đi.

anh chị em nhà NCG vào đặt gạch đi nào !!!!!!!!
1/ Long VTF
2/ ....ace nhớ viết số thứ tự để tớ dễ theo dõi nhé.
 
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

3/ Voicoi_0v '1 CỤC BÊ TÔNG.' em đăng ký đi câu đêm + đánh bắt thủy hải sản nhé.
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

Bác Khoa Danh ơi, vậy là lịch đi chuyến này từ 15-18/4 rồi, rơi vào thứ 2 đó.

Nhóm mình sẽ đi trước 1 tuần, hy vọng được Bác giúp đỡ .
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

4/qkhoaa3
vậy là đi từ 16-18/4..mừng quá, 15/4 là mình đi ko được..(c)
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

bà con nhầm nhọt rồi, đi 15-17 là T6-CN.
 
Re: Ngắm Trăng Đảo Phú Quý

Cho em một gạch để em tiêu tốn thêm một ngày phép ạ. Đang suy nghĩ xin nghỉ ko lương để để dành ngày phép cho các chuyến sau nữa, không rõ thế nào tốt hơn nhỉ?

5/Syringa87
 
  • Like
Reactions: VTF

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,493
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top