What's new

NCG Lầu 7: VQG Chư Yang Sin 03-05/06

Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Bữa đại tiệc mừng thắng lợi giữa đại ngàn CYS diễn ra trong không khí thật ấm cúng và tràn đầy tiếng cười sảng khoái của anh chị em, đặc biệt là sự hóm hỉnh của anh Huy kiểm lâm đã mang đến cho ace những trận cười nghiêng ngả, ai cũng bảo giờ giá mà có thêm rượu vào lúc này thì có 100K 1 lít cũng mua, vì một lít rượu có lẽ quá ít và không đủ vào thời khắc sung sướng và chân tình này...

Sau khi rượu hết, mồi hết....chẳng biết làm gì, thế là cả bọn quay ra...nướng đồ: danh mục đồ nướng khá là phong phú: giày, vớ, áo, quần, balo, và cả....khô mực, kekekekeke

img3515.jpg


img3513.jpg


img3514.jpg


Sáng sớm hôm sau, bữa ăn thật là ngon và no căng vì có thêm món bắp cải luộc khoái khẩu:

img3503.jpg
 
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Hành trình trở về tuy vất vả nhưng khá nhanh, 8h xuất phát, chỉ mất 5 tiếng, 1h trưa tất cả đã có mặt tại trụ sở Vườn, 4 anh em và anh Huy anh Sơn nhanh chóng tắm rửa, thay đồ, và kéo nhau đi ăn đặc sản rừng, do có sự quen biết với mấy anh em kiểm lâm nên chi phí rất là sinh viên, chỉ hơn 600K cho một bữa tiệc đặc sản no và say bao gồm heo rừng hấp, cheo rừng nướng, lẩu cá bóp.

Những hình ảnh trên đường trở ra cửa rừng:

img4056.jpg


img4052.jpg


img3879.jpg


img4089.jpg
 
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Rít rừng:

img3522.jpg


img3860.jpg


Xin chân thành cảm ơn 2 anh kiểm lâm Sơn và Huy, chuyến đi chắc chắn sẽ không thể thành công mỹ mãn và tràn đầy tiếng cười nếu không có sự tận tụy, nhiệt tình, chân thành và vui vẻ của 2 anh.

img4151.jpg
 
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Rượu ngon, mồi cũng ngon, lòng người thì phấn chấn, Chẳng mấy chốc, 6 chai vodka nhỏ đã hết veo, anh em lại hăm hở kéo đi thưởng thức cafe cao nguyên chờ chuyến xe bus đưa về BMT lúc 5h30.

Hoàng hôn Chư Yang Sin:

img4180.jpg


Chuyến đi đã kết thúc, nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ về một vùng đất hoang sơ nhưng rất ấm áp tình người vẫn còn mãi đọng lại. Xin cảm ơn anh Sơn, anh Huy đã dành tặng những món quà lưu niệm nhỏ thật ý nghĩa cho 4 ace, riêng mình, thật hạnh phúc và cảm động khi được tặng 1 khúc cây Kim Giao, loại cây mà các bậc vua chúa ngày xưa thường chọn dùng làm đũa để thử xem trong thức ăn có độc hay không, 1 khúc cây Pơ Mu quí hiếm có mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng, 1 khúc cây xá xị với vị thơm nồng nàn rất...xá xị và 1 khúc trầm hương đúng mùi...trầm.

Hẹn gặp lại 2 anh trong một ngày gần nhất.
 
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Bác chuyển thành nhà văn đi bác ơi. Bữa sau bác cài chương trình "Capture it" để chụp màn hình BlackBerry của bác, không cần phải dùng máy ảnh chụp lại màn hình đâu :)

Chúc mừng bác Long và mọi người đã thực hiện chuyến đi thành công!
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Ôi, vèo một cái bác Long đã làm xong cái hồi ức rồi ư? :D.
Một chuyến đi đáng nhớ! Chỉ tiếc là ngay trên đỉnh cây cối mọc um tùm nên không có cái view nào đẹp hết. Chỉ có cái tảng đá ở độ cao 2319m là có thể nhìn ra xa được. Chia sẽ hai khoảnh khắc mà đoàn mình đã trải qua tại đây.

Thời gian trời nắng xanh trong:

attachment.php


và khi sương mù bao phủ:

attachment.php


Thế mới thấy rừng núi cũng như các cô gái thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa không thể nào lường trước được. :D.
 
Re: NCG Lầu 7: Chư Yang Sin tháng 5

Nhân nơi, mấy tấm độc chụp lúc bám cây leo lên sao ko thấy vậy e?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,505
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top