What's new

[Chia sẻ] Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Chính xác bữa rồi mình cũng điều chỉnh hai vé tương tự cho hai bạn khi book sai hẳn cả tên họ. Chỉ cần vào khu chăm sóc khách hàng, nêu rõ lý do, scan passport. Còn không thì call trực tiếp cho văn phòng chính tại Thailand or Malaysia ..v.v. nói cho họ lý do v.vv. rồi họ sec hướng dẫn cho bạn cách thức giải quyết. Rất nhiệt tình và chu đáo sau khi xong còn gọi điện báo cho mình biết. Yêu các bạn chăm sóc khách hàng này ghê. Tuy giá vé rẻ nhưng các hãng này chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Bạn nói rất đúng, nhân viên hãng AirAsia ở nước ngoài họ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và vui vẻ, cụ thể là nv ở Malaysia và Thailand. Vừa qua mình có đặt được vé rẻ 0d đi Kul và Yangon nhưng hãng đã thay đổi lại giờ bay của các chặng, và mình đã gởi mail cho hãng yêu cầu được đổi ngày giờ bay khác và hãng đồng ý cho mình thay đổi cả 2 chặng bay theo ngày giờ mình thích, và mình chọn ngay dịp nghỉ lễ 2/09 họ cũng đồng ý luôn, và mình còn được nhân viên của hãng tại Malaysia gọi vào di động mình nói chuyện, đặc biệt là nói tiếng Việt nhé, qua đây mình thấy AirAsia tuy là HK giá rẻ nhưng cách họ phục vụ và chăm lo cho khách hàng không hề rẻ rất đẵng cấp, hãng rất xứng đáng mang danh hiệu là hãng HK giá rẻ tốt nhất thế giới
 
Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Wow hay nhỉ mình toàn thấy nói tiếng anh hì hì bữa nào thử xem có nói tiếng Ziệt với mình không?
 
Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Mình từng làm việc qua điện thoại với văn phòng Airasia trên đường Đề Thám, TP.HCM và nhận được dịch vụ cực kỳ tệ, thậm chí mình còn sếp nó vào loại "dưới chuẩn bình thường". Bực quá nên chat với "Tổng hành dinh" của nó và nhận được hỗ trợ rất nhanh.
Văn phòng ở Đề Thám không có chức năng giải quyết nhé bạn. Nó chỉ là văn phòng bán vé thôi.

Mình cũng đã bị 2 trường hợp:

*1 của Tiger Airways thiếu chữ lót, cũng may là gọi liền lên văn phòng nên được sửa miễn phí.

*2 là trường hợp "Duplicate Bookings" của AirAsia cũng đã giải quyết xong xuôi, có điều thời gian chờ tiền về khá lâu cũng phải gần 2 tháng chứ không phải là "30 ngày làm việc" như website đâu.

Qua 2 lần bị mình rút 1 kinh nghiệm: Các bạn cứ bình tĩnh, đọc kỹ quy định "refund" của từng hãng rồi "tấn công" dồn dập lên tổng đài/mail/chat của hãng :D.
 
Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Các bạn ơi, cấp cứu mình với! Mình đặt vé máy bay Airasia, vé khuyến mại nhưng mình lại đặt tên trên vé là Hanh, Do Thi Hong trong khi tên theo Hộ chiếu của mình là Đỗ Thị Hồng Hạnh. Mình còn đặt cho 2 người nữa đi cùng mình cũng bị sai tương tự như thế. Không biết có sao không hả các bạn? Vì ngày 29/6 này mình bay rồi (mà mình còn đặt tận 3 tuyến bay đều bị như thế nên mình đang không biết phải như thế nào). Cảm ơn các bạn rất rất nhiều. Mong rằng sẽ sớm nhận được trả lời của các bạn.
Trường hợp này có cần yêu cầu airasia sửa lại không nhỉ. Hay là để thế vẫn đi được. Mình cũng bị lỗi y như thế này...
 
Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

Anh nghĩ trường hợp của Blue Gi rl và pioggia đều không có vấn đề gì với Airasia, nhớ check in online trc ngày bay 2 tuần.
 
Re: Nếu đánh sai tên, đã xuất vé và thanh toán tiền, ta phải làm thế nào?

mình cũng đụng độ với AirAsia rồi, nói chung bên đây chủ yêu giao dịch qua web form nên rất rõ ràng, ca mình tương đối khó mà 1 tuần họ làm xong ngay.
 
Bạn ơi, nếu đặt vé của Cebu mà tên trên vé thiếu mất phần tên đệm so với passport thì có sao không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
57,444
Bài viết
1,159,911
Members
190,586
Latest member
haosunhouse
Back
Top