What's new

Ngẫu Hứng Triệu Hải

Tụi tôi phải đi qua một cây cầu dành cho người đi bộ chỉ đủ cho 1 xe lách qua , con Rebel của tôi hơi cồng kềnh nên đi cũng hơi khó khăn . Một chị người dân tộc chở mấy bao bắp lặc lè bị dổ ngay trên cầu thế là mọi người phải giải cứu cho chị ta .



_DSC0042 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0044 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0045 by tuan_coi, trên Flickr




_DSC0046 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0052 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0053 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0054 by tuan_coi, trên Flickr



_DSC0055 by tuan_coi, trên Flickr
 
Chị Haianh chịu khó lặn lội vùng sâu vùng xa thế ! Em thì thường xuyên đi công tác vùng xâu vùng xa nhưng lại ít có điều kiện đi phượt, mỗii kỳ nghỉ lễ chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. Trong các đợt công tác thì đầu óc lại không rảnh rỗi để tìm cảm hứng sáng tác bài vở nên đến giờ chưa làm cái topic về các "vùng chiến thuật" của mình được.

Đi nhiều quá rồi riết cũng không biết phải đi đâu nữa em ơi! Đầu tiên là QL, đường lớn; rôi đến đường tỉnh, đường đan; riết rồi luồn rừng mà đi. Nhưng nói thiệt, hồi nào giờ thị thành không gây cảm hứng cho chị nên trong toàn bộ các chuyến đi, thành phố hay phố xá chỉ là đi ngang qua. Chị thích trải lòng mình với những người dân chân chất, thả hồn với mây ngàn, gió núi, để có giây phút tự do, tự tại, quên đi hết cuộc sống xô bồ, xô bộn chốn thị thành.

Em đi nhiều như vậy thì cũng nên chia sẻ hình ảnh cho bà con. Không cần phải viết nhiều, chỉ cần chú thích, chính hình ảnh sẽ nói lên tất cả. Rất cần những bài viết như thế, cho những người đã đi nhiều như bọn chị hay cho những bạn mới bắt đầu đi nhưng lại yêu thích thiên nhiên hoang dã.

Chị chờ để xem hình ảnh chia sẻ của em nhé.


Thân ái.
 
Bốn anh em vi vu trên đường .... chỉ tiếc tôi và Tài đi 1 mình 1 xe nên không chụp được hình vợ chồng Hải Anh trên dường đi .

Thế mới biết lợi thế của đi cặp hén anh. Lần sau nhớ dắt vợ đi cùng, không thì không biết phải làm sao để phục thù.:)

Lần đầu tiên tôi đi với vợ chồng Hải Anh và Tài cùng nhóm với vợ chồng Hải Anh , mặc dù tụi tôi quen biết nhau đã lâu qua diễn đàn phượt . Thật ấn tượng với cách chọn và tìm đường đi của Tài ... tụi tôi đi qua những con dường nhỏ nhưng đầy cây cối ngoằn ngeo .


Nhà ĐTM ai cũng tìm đường giỏi cả và cách đi là giống nhau - cùng một lò mà, nhưng Kongfuson rất giỏi, là cánh tay phải của anh chị Rắn đó.
 
Tiếp tục lên đường ....đoạn đường bê tông này thì không có gì để nói ... những chặng đường tiếp theo mới thật sự cam go và ác liệt ... nói chung lội suối leo đèo băng rừng đủ cả .

Có lẽ đây là lần đầu tiên anh cùng con bel băng rừng lội suối?


* * * * *



Tây nguyên có rất nhiều cầu treo, nhưng cây cầu treo này thật lạ chỉ nhỉnh một chút so với chiếc xe thôi. Cầu chỉ dành cho người đi bộ, vậy xe thì qua đâu? Biết làm sao đây, cũng đành từng chiếc một qua cầu.




Không hiếm khi đi ngang qua làng người dân tộc nhưng Kongfuson và tôi đâu dễ dàng bỏ qua.





Và dòng sông Đạ Hoai trông thật hiền hòa mùa cạn.

 
Last edited:
Tụi tôi phải đi qua một cây cầu dành cho người đi bộ chỉ đủ cho 1 xe lách qua , con Rebel của tôi hơi cồng kềnh nên đi cũng hơi khó khăn . Một chị người dân tộc chở mấy bao bắp lặc lè bị dổ ngay trên cầu thế là mọi người phải giải cứu cho chị ta .

đúng là chị haianh chọn nhiều cung độc thật - anh tuancoi thì chụp hình quá đỉnh luôn
 
Thong dong trên con đường rừng














Thích thú vượt con suối đầu tiên






Rồi con suối thứ hai. Có khoảng 6 hay 7 con suối như thế này. Những con suối kiệt cạn vào mùa khô, nhưng vào mùa mưa lại là những hiểm họa không lường.

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,347
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top