What's new

Nhà hàng, Dịch vụ NÊN TRÁNH ở Việt Nam

Mọi người ăn ở quán CƠM TẤM MỘC nên cẩn thận

Ngày 5/11/2011 vào buổi tối tôi có đi ăn ở quán cơm tấm mộc chi nhánh PMH , tôi gửi xe Shi150 màu đỏ biển số 54-T5 5509 sau khi ăn xong thì xe của tôi đã bị đánh cắp và tôi và nhân viên của quán đã lên phường làm việc ,và đã có xác nhận là đã có mất xe tại quán ,chúng tôi hẹn ngày 7/11/2011 lên CAP để thương lượng đền bù .
Xe tôi lúc mua là 8300$ nhưng chúng tôi chỉ yêu cầu đền bù 5000$ vì việc này không ai muốn cả . Nhưng quán cứ bắt nhân viên gửi xe đền bù chứ quán ko chịu trách nhiệm tôi muốn gặp chủ quán thì chị quản lý cho lý do chủ đã đi nước ngoài ,chị đó còn nói rằng sẽ giúp anh gửi xe là 40 triệu đồng còn lại 60 triệu thì ai giữ xe phải trả ,bên tôi đã đồng ý là sẽ lấy 60 triệu trước rồi sau đó trả dần 1 tháng 2 triệu theo yêu cầu của quản lý quán vậy là tôi phải đợi 20 tháng mới trả hết (tôi đã rất nhượng bộ rồi) và hai bên đã ký biên bản chắp thuận và đồng ý rằng ngày 17/11/2011 sẽ đưa đủ 60 triệu trước .
Nhưng tới ngày 17/11/2011 thì bên quán chỉ chuyển tiền vào tài khoản cho tôi là 30 triệu còn 30 còn lại thì cứ mỗi tháng trả cho tôi 5 triệu (lý do rằng chủ đã đi công tác rồi không lấy tiền được) như thế là thêm 6 tháng nữa và cộng với 40 triệu kia nữa là 26 tháng mới xong , tôi đã không đồng ý với cách làm việc của quản lý ,lúc hôm ký đền bù trước CAP thì chị đó cũng có ký cùng với anh gữi xe ,quản lý còn nói tôi không thích thì cứ đi kiện quán hết trách nhiệm rồi .
Theo luật là quán phải chịu trách nhiệm nhưng bên quán lại phủi tay. Ép nhân viên giữ xe phải chịu.
Tôi là người rất thường xuyên ăn quán này vì tôi nghĩ đây là quán lớn có rất nhiều chi nhánh ở HCM và HN, nên tôi rất yên tâm nhưng khi vấn đề xảy ra thì cách của quản lý quán làm việc rất thiếu trách nhiệm có thái độ phủi tay, xem thường, thách thức khách hàng , từ khi sự việc xảy ra tôi chưa nghe được một cuộc điện thoại nào từ chủ quán ,hỏi thì quản lý cũng trả lời cho có . Hiện giờ tôi đang làm đơn khỏi kiện quán ,mọi người nên cẩn thận với quán này
 
Re: Cafe Blue Star ở Vũng Tàu - Cảnh giác nhé

Mọi người cẩn thận với quán cà phê Blue Star số 90 Hạ Long - Vũng Tàu nhé. Tớ đã cẩn thận xem giá trong menu rồi mà vẫn bị lừa đấy. Tức ơi là tức. Tối thứ bảy tuần trước tớ và mấy người bạn ghé quán. Anh phục vụ tên Cường đến hỏi tụi tớ uống gì nhưng nhất định không chịu đưa menu với lý do là thứ bảy đông khách, đưa menu sợ khách xem lâu!!! Giằng co một hồi thì anh Cường bước 3 bước đến quầy đem menu đến. Tớ thấy giá Kem Dừa - 18.000 đồng liền gọi "5 cái kem dừa". Đến khi đưa phiếu tính tiền thì lại tính 36.000đồng/ly. Tớ hỏi tại sao trong menu ghi giá chỉ có 18.000VND/ly thì anh Cường nói bình thường 1 ly có 2 viên nên tính 36.000 đồng/ly. Tớ nói khi đặt tớ không hề biết 1 ly có mấy viên và cũng không hề kêu 2 viên/ly, tớ chỉ kêu "5 cái kem dừa" theo giá ghi trong menu là 18.000 đồng thì anh này nói tớ "lỡ" ăn 2 viên/ly rồi thì phải thanh toán đủ, sau đó giận dữ đạp chân vào bậc thềm rất hung hăng. Tớ lên quầy yêu cầu nói chuyện vói chủ quán thì nhân viên ở đó nói chủ quán không có mặt, xin số điện thoại thì nói là không có. Cuối cùng vì sợ trễ xe nên đành phải móc túi trả giá gấp đôi cho xong việc. Từ nay tớ cạch Blue Star đến già!!!
tôi củng bị chơi kiểu này! bảng giá ya-ua nói 18.000 đồng, tính 36.000 đồng. Hỏi ra nó bảo ya-ua không thì 18.000đ, bỏ vào ly đá thì tổng cộng 36.000đ. Tụi tui phải trả vì củng tối rồi. Vũng Tàu là nơi chém , ngay cả khi coi cái menu rồi còn bị dính như chơi!
 
Mọi người đi ăn nhà hàng sang trọng cũng cần phải cẩn thận nữa ạ. Hôm rồi em đi Sixsense Ninh Vân bay. Ăn nhà hàng ở đó cũng bị ăn gian.
Em gọi món súp, trên menu rõ ràng ghi giá 160 nghìn, nhưng khi tính tiền lại tính 220 ngàn. Em yêu cầu cho xem lại menu thì phục vụ không cho xem và đổi lại tính thành 180 ngàn. Em thấy vậy nên thôi cũng không làm tới nữa. Nhưng thất vọng lắm. Dù gì cũng tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng mà. Mọi khi em chẳng nhớ giá đâu, ko hiểu sao hôm ấy lại nhớ giá, thế mới tội cho nhà hàng, ăn gian em không được. :D
Còn một kiểu lừa nữa. Hôm rồi mẹ em mua trái cây ở chợ Bến Thành, người ta nói giá 70 ngàn/kg. Mẹ em trả 65 ngàn, đồng ý bán nhưng lại tính giá 70 ngàn, ra một số đuôi rất lẻ, kiểu như 349 ngàn. Thông thường mẹ em cũng chẳng để ý, tự nhiên hôm ấy tính lại thì phát hiện ra là người ta tính giá trội lên 25 ngàn so với đúng giá mẹ em phải trả. Nên mọi người đi chợ mua hàng cũng nên cẩn thận nhé. Thông thường chẳng ai để ý khi tiền lẻ lẻ như vậy cả. Với lại nếu mỗi người mà người ta cũng ăn gian kiểu như vậy thì một ngày họ lừa của khách hàng hết bao nhiêu tiền bất chính.
Điên hết cả người với những người như vậy. Làm xấu hình ảnh du lịch Việt Nam.
 
.Ngon PBC à.Có đứa bán bún sườn trước bán cửa nhà em đó.Bán vỉa hè éo có khách suốt ngày bị xxx đuổi ,xin xỏ mãi vào được Ngon bán.éo mất tiền thuê chỗ ,bát chồng éo phải rửa bán cho Ngon 8 khìn/bát nó thu của khách 16 khìn.Hơn năm nay xây được nhà ,chồng từ rửa bát nay cưỡi SH , cổ đeo vàng to như xích chó ,trươc cho nó nhờ cửa nhà còn anh anh em em ,giờ nó nhìn mình toàn giọng trên tiền , Nhìn nó làm hàng thì các bác chạy mất dép ,rau osin nhặt xong cho vào rổ nhúng nước cho tươi khỏi rửa làm gì cho mệt,dảm bảo nguyên chất hương đồng gió nội nhé ,thịt sườn à ,đồ tể chặt sẵn cho vào bao tải đến giao ném xuống sàn nhà ký sổ rồi phắn ,dính nguyên tiết canh lòng phèo cho ngọt nước nhá ,.Thiên hạ ăn ầm àm mà nhà nó đồ thừa bao nhiêu đổ hết hết vào cái thùng nhựa co thằng tối đén đèo về cho ỉn nhé. Thôi chửi nó thê thôi ko mai nó lại kéo về vỉa hè nhà mình bán thì bỏ ***

ôi vãi linh hồn ............
 
Trên phố Yên Phụ có một hàng bánh cuốn, e thích mê nó ở điểm : một chị tráng bánh , một chị cuốn bánh và cắt ra đĩa cho khách, còn một chị thì bê đến bàn cho khách và kiêm thu tiền. Sợ nhất là hàng ăn vừa tay thái thịt, vừa bốc đồ ăn cho khách lại quay ra thu tiền trả tiền, eo ôi khiếp=))
Một hàng nữa là phở Mậu - tên của bà chủ trên đường Nghi Tàm- gần quán anh Chiến béo, cũng làm theo dây chuyền, ông chủ chỉ đứng thu tiền , vợ thì làm phở cho khách. Thời gian gần đây thấy đổi ca, hóa ra chị vợ có bầu nên ko phải đứng làm phở mà ra ngồi ghế thu tiền.
Đi ăn ở những quán như thế, yên tâm được phần nào !
2 hàng này em đã ăn rồi :) ,xác nhận
 
Có quán nem Đặng Văn Quyên ở Nha Trang, ngay góc Lê Lợi thì tuyệt nhiên anh em phượt đừng vào vì quán bán dở tệ và thái độ phục vụ của nhân viên rất mất dạy, hay nói đúng hơn là coi khách hàng như cái giẻ lau nhà. Tuy nhiên quán này thì khách đi theo tour (xe lớn) đổ vào rất đông vì quán có ăn chia phần trăm với cánh tài xế và văn phòng lữ hành. Anh em đừng thấy đông, tưởng ngon mà vào ăn thì hối hận....
Hôm mùng 7 tết 2012, mình và gia đình + bố Lương, em Trân vào ăn, xem menu thì 13k/lon tiger nhưng khi tính tiền thì 16k, hỏi tại sao thì bảo do tết. M ị a, tết thì phải thay menu hay giá trên menu chứ, giá trên menu 1 đàng, ăn xong tính tiền 1 kiểu. Mà nhân viên ở đây thấy ghét thật.
Các bạn vui lòng cho địa chỉ quán nem Ngọc Tiên và quán trên đường Ngô Thời Nhiệm nhé. Cảm ơn các bạn!
 
Last edited:
Tìn trên diễn đàn ra dịch vụ thuê xe máy của anh Sang (0934074522) ở Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Cẩn thận gọi điện đặt 2 xe 5 ngày trước đúng 1 tuần, ảnh đã OK, nhận lời rồi vậy mà sát ngày đi alo confirm lại nhận được câu trả lời ráo hoảnh đã cho thuê hết rồi, ko còn xe. Vô cùngh thất vọng với kiểu làm dịch vụ thế này. Bạn nào có ý định thuê xe của anh Sang này nhớ thận trọng nhé.
 
Đây, quán "chém" Vũng Tàu:

Nhà hàng tại Vũng tàu chặt chém du khách

Ngày 3.7, anh Nguyễn Thanh Sơn (quê Hà Nội) cho biết, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình anh vào quán Tây Hồ Thủy Tạ (đường Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu) ăn trưa, khi tính tiền mới tá hỏa vì bị “chém” đẹp.

>> Cách làm bánh cuốn nhân thịt/ Bánh cuốn Vân Đình nổi tiếng gần xa/ Vân Đình không chỉ nổi tiếng Vịt cỏ/ Chả cá Vân Đình ngon và lạ miệng

Anh Sơn cho hay, gia đình anh đến Vũng Tàu du lịch gồm có 11 người lớn và 2 trẻ em.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 3.7, đoàn nhà anh Sơn vào quán Tây Hồ Thủy Tạ (Vũng Tàu) ăn trưa với các món gồm: canh cá, tôm rim, trứng chiên thịt, cà pháo, cơm trắng.

“Tôi không gọi món mực xào hành nhưng họ vẫn đem ra. Đã vậy, khi tôi gọi món canh cá thì họ lại mang ra 3 cái lẩu. Tôi thắc mắc thì họ nói canh cá của quán làm là món lẩu”, anh Sơn nói thêm.

Khi tính tiền, mọi người trong gia đình anh Sơn bất ngờ với hóa đơn lên đến hơn 6,1 triệu đồng.

quan-an-vung-tau-chat-chem-du-khach.jpgQuán ăn Hiệp Ký I, một trong 7 quán ăn nằm trong danh sách “đen” chặt chém du khách

Theo hóa đơn tính tiền của quán, gia đình anh Sơn đã ăn các món gồm: canh chua cá chẻm (3,9 kg với số tiền 1.284.000 đồng), tôm sú lớn kho tàu (3 kg với giá 1.650.000 đồng), mực một nắng chiên tỏi (3,6 kg với giá 1.296.000 đồng), ếch xào lăn (600.000 đồng/3 đĩa), cà pháo (75.000 đồng/3 đĩa)…

Anh Sơn bức xúc: “Họ đưa 3 lẩu cá ra nhưng chúng tôi chỉ ăn được 1 cái. Trong lẩu chỉ có vài miếng cá. Chúng tôi gọi tôm rim thì họ lại tính tiền món tôm sú lớn rim. Mà có phải nguyên con tôm đâu, họ thái nhỏ ra bỏ vào đĩa. Mực họ cũng thái nhỏ rồi xào với hành tây. Tôi không hiểu nổi làm sao chúng tôi ăn mỗi món tới 3 kg được, trong khi gia đình chỉ có hơn chục người”.

nha-hang-chat-chem-du-khach.jpgHóa đơn tiền mà anh Sơn nhận được sau bữa ăn

Khi người nhà anh Sơn thắc mắc thì bà chủ quán nói chỉ giảm được 20%.

“Tôi vẫn cứ thắc mắc thì người phục vụ bàn lấy chén đập mạnh lên bàn, rồi hỏi “có trả tiền không thì nói”. Sau đó nhân viên này đến bàn lễ tân lấy điện thoại di động gọi cho ai đó. 10 phút sau, xuất hiện một số người đi xe máy đến đứng trước cửa quán giống như muốn uy hiếp chúng tôi vậy”, anh Sơn kể.

Khi người nhà anh Sơn gọi báo Công an P.Thắng Tam thì những người này bỏ đi.

“Khi lực lượng công an đến giải quyết vụ việc thì chủ quán yêu cầu chúng tôi trả 4 triệu đồng”, anh Sơn cho biết.

Chiều 3.7, chúng tôi đến Công an P.Thắng Tam thì được yêu cầu qua UBND P.Thắng Tam để hỏi thông tin vì phường đã lập biên bản. Một cán bộ P.Thắng Tam cho biết, khi đến quán thì người nhà của anh Sơn đã bỏ đi hết.

Theo vị cán bộ này thì hóa đơn tính tiền của quán bán đúng giá niêm yết. Tuy nhiên, quán ăn có bán đủ số lượng cho gia đình anh Sơn không thì không thể biết được, vì lúc lực lượng chức năng đến lập biên bản quán đã dọn bàn sạch sẽ.

Nhìn vào hóa đơn, vị cán bộ này cũng thắc mắc “khó có ai tin được hơn 10 người mà ăn hết số thức ăn này”.
7 nhà hàng, quán ăn có tiếng về “chặt chém”
Sở Công thương Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sau một quá trình kiểm tra, xử lý các vi phạm trong việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết đã công bố bản danh sách 7 nhà hàng, quán ăn sau đây có hành vi “chặt chém” du khách: Phượng Vĩ (Tùng Ngọc Thủy cũ - 113 Hoàng Hoa Thám), Du Thuyền (Thủy Ngọc Thủy cũ - 73 Hoàng Hoa Thám), Hải Nam (Ốc Biển cũ - 127 Hoàng Hoa Thám), Hiệp Ký I (195 Hoàng Hoa Thám), Như Ý (306 Phan Chu Trinh), Hoa Ban Đỏ (Song Thịnh cũ - 97 Võ Thị Sáu) và Tây Hồ Thủy Tạ (159 Võ Thị Sáu).

Theo TNO




Trích từ trang web http://vandinh.vn/products/Nha-hang-tai-Vung-tau-chat-chem-du-khach.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top