Tiếp theo chuyến đi mình được đến sân bay Narita (NRT) để tham quan, học hỏi về cách quản lý sân bay của họ như thế lào. Sau những giờ họp căng thẳng (vì khổ lắm, nói hoài, buồn ngủ )), mình cũng được ra ngoài và leo trèo đi khắp nơi trong sân bay để chợp được những bức ảnh cho chuyến đi.
Vé Jetstar đi NRT từ KIX (cái con dấu là mình đóng tại Narita)
Đồng cảm nhận với chị, em thấy nó không được đẹp lắm và nhà vệ sinh không được tốt lắm (hay có thể nói là hơi dơ nếu so với chất lượng Nhật Bản nhé) so với KIX chắc không bằng đâu chị ạ. Ủa mà em thấy họ đâu có phân ga tế nội như mình đâu chị, chỉ có Terminal 3 mới mở thì chủ yếu phục vụ các em Low-cost như Jetstar, Vanilla, Jeju Air, v.v. . . Chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân lực (từ nhà nước đến tư nhân) đều được đảm bảo; duy chỉ là các dịch vụ cộng thêm chưa phát triển tốt như phòng ngủ/nghỉ cho khách (dạng airport lounge), đài nước phong thuỷ kiểu châu Á (Changi có), phòng chơi cho trẻ em khi mà mình chờ nối chuyến dài tiếp theo nhưng chưa muốn làm thủ tục sớm, và một số cái nữa nói hoài chắc chưa hết
Theo suy nghĩ của cá nhân em, chắc là do nhu cầu khách hàng ít khi sử dụng airport lounge vì họ sẽ sử dụng dịch vụ của hãng họ hoặc vì nhiều lý do khác nhau, nhưng nhu cầu sử dụng không phải là không có và số lượng người sử dụng sẽ tăng dần đều nếu họ biết đến dịch vụ lounge này. Lý do khác có thể là vì Narita vẫn chưa là sân bay hoạt động 24/24 nhé
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.