What's new
Status
Not open for further replies.
Nơi gộp các topic hỏi đáp sai chỗ (Đúng chỗ tại box Thông tin du lịch châu Á)

Xin chào các bạn, ngày 14/2 đoàn gia đình mình xuất phát từ phnompenh - shihanouk và 16/2 về lại phnompenh, mà gia đình đi khoảng 12 người, nên định thuê 1 xe 16 chổ đi luôn. Bạn nào biết cách thức thuê xe và giá cả chỉ mình với, Cám ơn.
 
Re: Tìm bạn đi Sing chung từ ngày 15/06-23/06/2013

Mời các bạn sang Box Tìm bạn Đồng hành để mở topic nhé!
 
Nên đi đâu và ở đâu khi đến Johor Bahru - Malaysia

Chào các anh chị, số là tháng 5 này em sẽ bắt chước "đàn anh đàn chị" mà vác balo lên và đi Sing rồi sang Malay. Sing thì em đã nghiên cứu lịch trình cả rồi, mỗi còn Malay em định đi Johor Bahru mà chưa biết nên ở khu nào (khu nào giá rẻ và thuận tiện ấy :d) cũng như là nên đi thăm những nơi nào, di chuyển giữa các địa điểm ra sao. Anh chị nào có kinh nghiệm rồi xin cho em nó vài lời khuyên với.

Em cám ơn trước ạ!
 
Cần giúp đỡ về chuyến đi Lào và Thái Lan

Hi cả nhà !

Hiện tại em muốn đi du lịch tại Pakse của Lào,nghe nói từ đây qua Thái Lan rất gần,Anh em nào có thể share thông tin cho em đc ko .Em sẽ lên SG đón xe bú đi Pakse.theo như tìm hiểu thì vé xe là 990k/lượt bao ăn 2 bữa.5h sáng thứ 7 em đi.16h thứ 7 em đến pakse.tối ngủ lại đây.sáng đi tham quan lòng vòng,và thăm bà con Việt kiều trong chợ,gần trưa đi Thái Lan.đến chiều tối quay lại Pakse để 5h sáng thứ 2 em lên xe quay lại SG.Nhu cầu của em là vừa đi tham quan cho biết vừa đi lấy mộc pasport để làm giấy tờ đi Mỹ.Em ko có nhiều thời gian nên kết hợp luôn,Mong anh em hướng dẫn ạh
 
Xin các bác tư vấn giúp em về việc đi Lào và Campuchia ạ

Chào các bác,

Tình hình là tháng 6 này em và đứa bạn định đi Lào và Campuchia. Em đã tham khảo sơ qua vài topic về Lào và Campuchia và định sẽ đi khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Phương tiện là máy bay ạ, em thấy đi đường bộ có vẻ hơi tốn thời gian và mệt mỏi. Em dự định sẽ bay sang Lào trước, đi Vientiane, Luang Phrabang rồi sang Cam, đi Phnom Penh, Angkor rồi về. Các bác tư vấn giúp em việc đi từ Lào sang Cam với ạ, nên đi bằng phương tiện gì và giá rổ thế nào. Em cũng muốn xin ý kiến các bác về cái lịch trình dự kiến kia của em ạ, nếu em đi 1 tuần đến 10 ngày thì thế kia có ổn ko, ai có kinh nghiệm đi 2 nước này rồi cho em ý kiến về một vài địa điểm đẹp nữa để thêm vào nếu nó hơi trống trải :). Và còn vấn đề vé máy bay nữa, em thấy vé sang Lào với Cam đắt quá, check giá vé của Vietnam Airlines hay Laos Airlines đều đắt, khứ hồi tầm 4tr TT_TT, bác nào biết đặt vé rẻ sang 2 chỗ này ở đâu thì bảo em luôn với ạ.

Em cảm ơn các bác nhiều ^^
 
Re: Xin các bác tư vấn giúp em về việc đi Lào và Campuchia ạ

Mình góp ý với bạn nhé :
1 . Không nên đi bằng máy bay vì tốn kém ,đường bộ sang Lao ,Cambodia dù xuất phát từ đâu Hn hay SG cũng rất thuận lợi. Do bạn không nói rõ xuất phát từ đâu nên không thể giúp nhiều.
2.Hiện có các tuyến xe bus : Phnomphenh -Pakse ; Vientain-Bangkok; Bangkok-Phnomphenh; Hanoi-Vientain.
Nếu bạn nói rõ hơn ,hy vọng mình se giúp thêm 1 ít ,vì mình đã tưng đi PNP và Vientain bằng đường bộ rồi.
 
Re: Cần giúp đỡ về chuyến đi Lào và Thái Lan

1.Vé xe SG-Pakse hiện giờ bao nhiêu mình không rõ (nhưng 06/2012 là 850.000đ bao ăn uống vàthur tục xuất nhập).
2. tối ngủ lại Pakse thì OK ,nhưng sáng đi lòng vòng chợ thì e rằng không ổn tí nào . Vì : Pakse - Ubon chỉ hai chuyến 1 ngày : 8h30 và 14h30. Quan trọng là không có bán vé trước như ở Vnam mình , tới giờ ra xếp hàng mua vé ,còn thì ok ,không còn thì chuyến sau.
3. Cùng không thể qua Ubol rồi về lại trong ngày, vì hanh trình chuyến đi khoảng 3 tiếng đồng hồ.
 
Phượt Băng Cốc- Phuket

Tình hình là ngày 16-7 này e qua Thái các bác ạ :X
Đi 1 tuần, 23-7 là em về. Đang muốn đi BKK để tham quan và shopping, đi thêm Phuket. Hiện giờ em đang phân vân 1 số vấn đề sau, nhờ các bác giúp với ạ.
1. Bắt xe từ BKK đi Phuket thế nào?
2. Bọn em đi chuyến lúc 18h nên qua đến BKK thủ tục xong xuôi cũng phải 21h. Không biết lúc này còn xe đi Phuket không?
3. Nếu không còn chuyến xe vào giờ này thì e đang tính ở BKK 2 đêm 16,17 để tham quan; chiều 18 bắt xe đi Phuket, ở PK đêm 19, chiều 20 về lại BKK. Như vậy còn ở BKK ngày 21, 22 để cho chị em đi Shopping. Không biết tính toán như thế có ổn ko các bác nhỉ?
 
về gửi đồ ở biển sentosa

tình hình là cuối tuần này mình đi sing, chỉ 2 người thôi . tụi mình tính đem theo đồ tắm biển ở sentosa nhưng do có 2 người nên ko biết lúc tắm thì giỏ xách để ở đâu. ở đó có dịch vụ nào để gửi giỏ xách không?
 
Tháng 8 - nên đi phượt ở đâu ak, giúp em với.

Dear anh/ chị,

Em đang muốn đi du lịch vào trung tuần tháng 8 này, điểm em muốn đến là xoay quay DNA (or Châu Á) thui, vì đây là lần phượt ra ngoài đầu tiên của em :(, nhưng em thấy đi Thái nên đi t5, Sing nên đi tháng 5, nên em ko biết t8 nên đi đâu :(,

Với mọi ng chia sẻ em kinh nghiệm với, em tính đi một mình hoặc kiếm nhóm đi chung thui, em cảm ơn.
 
Có nên đi Ấn Độ vào lúc này ?

Hè này em có việc bên Ấn Độ kết hợp với travelling luôn. Em mặc dù là con trai nhưng nghe nói tình hình chính trị bên đó không ổn định, không biết liệu có nên đi không?
Mọi người cho em lời khuyên với
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,455
Bài viết
1,152,974
Members
190,095
Latest member
tanlongvn
Back
Top