What's new

PHƯỢT BẢO LỘC CÙNG VESPA RACING SIXTIES

20205b37f9f5-c83a-4552-a442-98d3291f1bbd.jpg


Diễn đàn Phuot.vn trân trọng giới thiệu sự kiện PHƯỢT BẢO LỘC CÙNG VESPA RACING SIXTIES, do Phuot.vn và diễn đàn Vnphoto.net tổ chức, nhãn hàng Vespa của Piaggio Việt Nam tài trợ.

Hành trình sẽ được tổ chức vào hai ngày 7 và 8/11/2020, theo cung đường TPHCM - Bảo Lộc - TPHCM. Khác với các chuyến phượt thường đi, bạn đồng hành của anh em sẽ là dòng xe mới nhất đến từ Piaggio: Vespa Racing Sixties, bao gồm Sprint 150cc và GTS 150cc/ 300 HPE, mỗi dòng có 2 phối màu Xanh-Vàng và Trắng-Đỏ, là một phiên bản đặc biệt của Vespa, với thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ những đường đua xe thập niên 60 - đậm chất thể thao và mạnh mẽ.

Phuot.vn mời bạn Phượt đăng ký tham gia chương trình. Chúng tôi sẽ chọn mời 7-8 bạn, tài trợ toàn bộ chi phí trong chuyến đi. Thành viên được mời có thể là nam hoặc nữ, đã từng đi phượt bằng xe máy, và có thể chia sẻ những hình ảnh, cảm nhận về chuyến đi và chiếc xe trong hành trình này. Nếu bạn được chọn mời không ở TPHCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần chi phí di chuyển vào TPHCM.

Để đăng ký tham gia, bạn chỉ cần comment vào post này, kể thật ngắn gọn về một chuyến đi thú vị bằng xe máy của bạn, cho biết nơi bạn đang sinh sống, link Facebook của bạn và share post này về Facebook cá nhân ở chế độ Public kèm đủ các hashtag #Phuot #BaoLoc #VespaRacingSixties.

Chúng tôi sẽ thông báo danh sách thành viên được mời tham gia chuyến đi vào 10h00 ngày 31/10/2020.

Trân trọng cảm ơn #PiaggioVietnam đã dành sự quan tâm đến Phuot.vn.
 
Last edited:
Một trong những chuyến đi bằng xe máy đáng nhớ nhất với mình có lẽ là chuyến đi năm 2012 đến mũi Kê Gà cùng Phượt. Ở chuyến đi đó mình gặp những người bạn mới mà đã kéo dài mối quan hệ đến tận hôm nay. Không chỉ có vậy, mình còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị như cuộc dua lội biển ra mũi hay cắm trại qua đêm ở Kê Gà. Một ký ức vui vẻ mà rất hy vọng sẽ được tái hiện trong chuyến đi sắp đến 😬
Mình ở Sài Gòn và địa chỉ FB là facebook.com/sontranvn 😅
 
Mình là Tuấn, hiện tại đang sống tại HN.
Sở thích của mình là đi phượt bằng xe máy, mình đã đi rất nhiều cung đường Tây Bắc, thích cảm giác vít ga chạy xe qua những con đèo, offroad những cung đường vào các bản sâu trong núi, có máy ảnh và thích chụp ảnh phong cảnh. Mình từng chạy xe máy từ HN đi A Pa Chải Điện Biên, Hà Giang, Y Tý,...và đặc biệt cung đường offroad bằng xe wave lên núi Chiêu Lầu Thi săn mây, đường sạt lở do mưa bão vô cùng xấu nhưng với những khung cảnh tuyệt đẹp mình nhận lại dc lại càng khiến mình thấy kích thích hơn với những chuyến đi này.
Hy vọng sẽ được đồng hành cùng chương trình Phượt Bảo Lộc cùng Vespa Racing Sixties để có thể trải nghiệm dòng xe mới với thiết kế pha chút cổ điển nhưng vẫn đậm chất thể thao mạnh mẽ.

A1DFA00D-FA08-4936-A4D3-818B74133D63.jpeg
 
Chào mọi người mình là Trang Nguyễn. Mình thường sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại và du lịch. Một trong những chuyến đi bằng xe máy đáng nhớ nhất của mình có lẽ là vào tháng 5/2018 chạy lên Đà Lạt một mình bằng xe máy. Thời tiết vào tháng 5 là đã bắt đầu mùa mưa và hôm ấy mình đã dính mưa nên di chuyển khá chậm và sau 1 ngày vừa đi vừa nghỉ thì mình tới Đà Lạt. Mình đã dành 5 ngày với chiếc xe yêu quý khám phá Đà Lạt thân yêu. Và hành trình trở về do đã quen đường hơn nên mình chỉ mất nửa ngày để về twois Biên Hòa. Sau này mình có thể chạy xe đi nhiều nơi như Tây Ninh, Phan Thiết, Ninh Bình, Hà Nội,... Thì mình vẫn nhớ chuyến đi đầu tiên ấy.
Facbook của mình là Trang Nguyễn.
https://www.facebook.com/meou.m.an
 
Chào mọi người mình là Trang Nguyễn. Mình thường sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại và du lịch. Một trong những chuyến đi bằng xe máy đáng nhớ nhất của mình có lẽ là vào tháng 5/2018 chạy lên Đà Lạt một mình bằng xe máy. Thời tiết vào tháng 5 là đã bắt đầu mùa mưa và hôm ấy mình đã dính mưa nên di chuyển khá chậm và sau 1 ngày vừa đi vừa nghỉ thì mình tới Đà Lạt. Mình đã dành 5 ngày với chiếc xe yêu quý khám phá Đà Lạt thân yêu. Và hành trình trở về do đã quen đường hơn nên mình chỉ mất nửa ngày để về twois Biên Hòa. Sau này mình có thể chạy xe đi nhiều nơi như Tây Ninh, Phan Thiết, Ninh Bình, Hà Nội,... Thì mình vẫn nhớ chuyến đi đầu tiên ấy.
Facbook của mình là Trang Nguyễn.
 
Nói về một chuyến đi thú vị bằng xe máy của mình, thì chắc hẳn phải là chuyến Hà Giang tháng 3 năm nay, khi mà mọi giới hạn đều được vượt qua ngoài sức tượng tượng của bản thân mình. Trở lại Hà Giang lần thứ ba, với một anh bạn Việt kiều, tôi không ngờ chuyến đi đó tới tận giờ vẫn sống động về cảm xúc mãnh liệt tới vậy. Chúng tôi hai đứa hai xe bon bon khám phá Hà Giang. Nhưng ngay ngày đầu tiên, anh bạn to cao của tôi đã đo ván đường vì những khúc cua của Hà Giang với sỏi đá và một con tay ga. Vậy là hành trình tiếp theo của chúng tôi là hai đứa to xác ngồi chung một con wave mà chính tôi là người cầm lái - điều không tưởng được trong chính chuyến đi này. Lọ mọ tìm đường từ Lũng Cú về Đồng Văn trong đêm rằm, trên cao trăng sáng còn dưới đường thì ổ gà ổ voi, phía trước là đêm tối, phía sau là anh bạn chấn thương. Những ngày tiếp theo, tôi lại được thử sức tay lái lụa của mình trong những cung đường xuống sông Nho Quế, hay từ con đường Hạnh phúc ra mỏm đá sống ảo, và vào Du Già...
Nếu bạn đi xe máy mà xuống dưới tận mặt sông Nho Quế thì bạn hẳn sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này, khi mà tới nơi, chúng tôi chỉ biết nhìn nhau mà cười và hỏi là mình còn sống hay sao :ROFLMAO: Trong lòng thì dâng lên sự băn khoăn không biết liệu có trèo được lên đường cái lại hay không? Rồi cả cung đường từ ngoài con đường hạnh phúc vào tới mỏm đá sống ảo, hay là những con đường vào tới bản Du Già...
Chuyến đi đó có quá nhiều thứ mà chính tôi đã vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, chính tôi cũng không ngờ được sức mạnh của bản thân vi diệu tới vậy. Hóa ra, chỉ cần mình tin vào mình, mình có bạn đồng hành cũng tin mình, thì đi nơi đâu cũng sẽ là nhà, và điều gì cũng có thể vượt qua. À, nhất là có con ngựa chiến tốt đồng hành cùng nữa thì chuyến đó đúng là trọn vẹn!
================
Hiện tại mình đang ở Hà Nội. Gửi mọi người một bức ảnh trong chuyến hành trình đáng nhớ của mình.
Link Facebook cá nhân của mình là: https://www.facebook.com/clover.phung/
89740894_511483059554557_4514599240479014912_n.jpg
 
Last edited:
Mình là Linh, mình đến từ Cà Mau. Trong những chuyến đi của tuổi trẻ, những chuyến đi đó gắn liền với chiếc xe máy. Từ Cà Mau cho đến Lũng Cú, một trải nghiệm tuyệt vời trong 28 ngày lang thang khắp quê hương mình được sinh ra và lớn lên đó là một chuyến đi thật thú vị đối với mình. Mình là người đam mê khám phá, thích chụp ảnh, những nơi mình đi qua luôn gắn liền với những bức ảnh đẹp và những kỷ niệm khó phai. Hy vọng mình sẽ được đồng hành cùng Vespa Racing Sixties trên những cung đường thật đẹp trong chuyến đi này.
 
Chuyến độc hành đi tìm bẫy đá Pinăng Tắc ở Bác Ái, Phước Bình, Ninh Thuận năm xưa, với việc vượt đèo Gia Trúc trong đêm để trở lại Phan Rang, gặp những người chở gỗ lậu phóng bạt mạng trên đường, có lẽ là một trong những chuyến đi đáng nhớ nhất của tôi. Chuyến đi ấy có chặng nghỉ đêm đầu tiên tại Bảo Lộc. Hy vọng lần này lại trở lại Bảo Lộc cùng các bạn đồng hành của "Vespa Racing Sixties"
Tôi đang sống ở Tp. HCM.
Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/tun.bo.5/

968_436783519714743_375727739_n.jpg
 
Nếu được đồng hành cùng chiếc xe mình yêu thích trên một cung đường vô cùng đặc biệt- đó sẽ là chuyến đi đáng nhớ của thanh xuân
 
Mình đang ở Đồng Nai.
Chuyến đi đáng nhớ của mình phải kể đến chuyến đi vào chốt biên phòng Lóng Sập để chinh phục đỉnh Pha Luông có hình đầu rùa huyền thoại. Lúc đi vào thì đường khô ráo, lúc về chỉ bị mưa phùn tí mà đường đã nhão nhoét. Bánh xe không còn ma sát nó cứ muốn trượt kiểu ngang xuống, phải ghì chặt xe để không bị trượt. Mỏi tay kinh khủng.
Hy vọng mình sẽ được đồng hành cùng Vespa Racing Sixties trên những cung đường thật đẹp trong chuyến đi này
Fb của mình https://www.facebook.com/DucNgS





13603471_561473290710028_8848142603527886248_o.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,405
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top