What's new

Phượt Đà du Đông Bắc (12-16/2/2011)

Hành trình đã kết thúc được vài ngày, vẫn đang còn dư âm đậm nét. Tôi sống ở phương Nam ấm áp, là người có mặt sau cùng trong đoàn, và cũng về tới nhà sau cùng.
Gần 1 tuần chịu cái mưa rét mùa đông miền Bắc, trở lại Saigon dẫu vào lúc nửa đêm, vẫn thấy dễ chịu hơn ít nhiều – có lẽ vì đã sống ở miền Nam khá lâu, cơ thể quên mất cách chịu rét rồi.

Chuyến đi của PĐN, do Pô lão vạch ra, lên kế hoạch. Nếu lão để trên box Tìm bạn đồng hành, chưa chắc tôi đã theo được, may mà lão để “mở” ở topic của PĐN trong box Hội phượt theo khu vực, nên tới giờ phút chót vẫn nhào vào đi được.
7 anh em, 4 chiếc xe, 5 ngày đêm cùng nhau rong ruổi cung đường phía Bắc – Đông Bắc đúng vào dịp không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc sau đợt ấm áp giữa Tết Nguyên đán.
Ngoài chàng Mơ sống ở Hà Nội, 6 người còn lại đều đang sinh sống ở Đà Nẵng, Saigon, tức là đều hiếm khi trải qua sự lạnh của mùa đông miền Bắc. Vì thế, hành trình trong mưa phùn giá rét, dẫu làm cho việc chụp ảnh dọc đường gặp nhiều trở ngại – và thực sự thì ảnh chụp được khá … xấu – nhưng bù lại, nó lại tạo ra một sự thú vị khác, không ghi lại bằng hình ảnh được. Đó là cái cảm giác sung sướng – ít nhiều là như vậy – khi vượt qua được những điều kiện khắc nghiệt (Nói thế có vẻ to tát, nhưng với những người sống ở phía Nam ấm áp quanh năm, việc chạy xe trong mưa phùn ở 7độ C, quả là một sự khác biệt rất lớn. Việc thích nghi trong thời gian rất ngắn, quả cũng không phải dễ).
Khi hành trình gần kết thúc, bữa ăn trưa cuối cùng với nhau gần Chi Lăng, trong lúc cao hứng, Pô lão dõng dạc “tuyên” : lâu nay Tunbo với Mer vẫn có “quan hệ” quen thân với PĐN, giờ coi như đã thành thành viên chính thức.
Ôi Pô lão, chuyện đó … nhằm nhò gì đâu chứ (sau đó về đến Đà nẵng, khi đang kể chuyện với bang chúng, Pô lão lại bẩu là “5 anh em PĐN” nhá :D). Anh em có thể bốn bể là nhà, điều quan trọng là sự đồng cảm và chia sẻ.
Bị/được Pô lão giao việc mở topic Hồi ức chuyến đi, Lãnh chúa trại Vịt vừa mừng, vừa lo.
Mừng vì được trưởng lão tín nhiệm.
Lo vì xưa nay đi một mình, viết gì cũng dễ, chưa nghĩ ra, thì … để đó, lúc nào nghĩ ra thì viết tiếp. Còn đây là lần đầu ghép nhóm.
Tuy nhiên, để thuận lợi trong việc viết, bữa nọ chia tay trên sân bay Nội Bài, Pô lão có rỉ tai cho một chuyện … bí mật, mà lão chưa từng nói ra. Nhờ vào đó, chắc chắn (ban đầu) khi viết sẽ bớt khó khăn.
Các cụ, các bác, các cô, các anh, các chị, các em, các con, các cháu (nếu có) cứ chém gió vô tư theo mạch bài.

(Hình ảnh thì xin phép được mượn của tất cả các anh em bạn bè có chụp đoàn theo từng thời điểm phù hợp)
 
attachment.php

À, thì ra Tunbo hỏi hình 3 đôi giày là đây. Khá khen cho Bạch tuộc, sao mà tinh thế nhỉ ?

PDN thành nhà văn, nhà thơ hết đến nơi rồi. Quá giỏi !
 
LẦN LƯỢT ĐỔ BỘ HÀ THÀNH - NGŨ TRẠI ĐẠI NÁO BỬU LÂM TỬU QUÁN (tiếp)


Trong số các thành viên của chuyến đi, Lãnh chúa Trại Vịt ở xa nhất, đăng ký vào giờ chót, nên đến sau cùng. Ngoài ra Digicuong "phẩy" cũng có chút trục trặc nho nhỏ, đến phút áp chót cũng mới ổn để cưỡi chim (sắt) tới điểm tập kết.

Sau khi tới Hà Nội, Digicuong đi nhận ngựa, còn Pô lão cũng lo liên lạc tập hợp các thành viên của PĐN tham gia chuyến đi thành một ... bó.
Tới giờ G, cả nhóm tiến về điểm hẹn với quần hùng tại Bảo Lâm tửu quán trên đường Kim Mã. Khi đó Pô lão dẫn đầu đoàn gồm : Pô lão (dĩ nhiên :D), Digicuong cùng "phẩy", Mer, KURA, Ariel_yeu tiến vào ... nhậu trường.

Cuộc đại hội các trại phượt lần này do các bác bên Trại Hà Nội (tên ... riêng là Hội phượt nhậu) đăng cai tổ chức. Tham gia giao lưu trong đại hội, phải kể đến :
- Trại Hải Phòng, do bác Thik_di_choi dẫn đầu, phi trên hai ô tô từ Hải Phòng lên
- Trại Vịt xứ Thanh do đích thân Tù trưởng mang bầu ... tự đánh xe chở chính mình ra phó hội. Kể cũng ... tội bác Tù trưởng, bởi Trại Vịt tuy ồn ào, khói lửa, nhưng các trại viên hầu hết đều đã ly hương, chỉ còn bác ta hiện đang ở tại quê nhà, nên chả có cách nào khác là vừa làm sêp kiêm luôn lái xe.
- Trại Gà (tên hay gọi là Nhà Gà), mà đại diện tiêu biểu là Gà Doping, Sutuomanhi

Ba trại đó và dĩ nhiên cả đơn vị đăng cai cùng đơn vị Đà Nẵng, tổng cộng 5 trại tất cả.


attachment.php

Bảo Lâm tửu quán trước giờ khai tửu.


attachment.php

Nhân lúc còn sớm, Pô lão trưởng đoàn Đà Nẵng tranh thủ giao lưu với đại diện Phượt nhậu Hà Nội.
(Ảnh từ album của Mer)​


Rồi quần hùng cũng dần tề tựu, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nhà Gà đều góp mặt. Digicuong "phẩy" cũng kịp đáp chim sắt kịp thời.

Chẳng có pháo lệnh nào nổ cả, nhưng không vì thế mà không khí nhậu trường bớt phần nóng, các phượt thủ tham gia đại hội, nhiều người đã gặp nhau, lại có nhiều người tuy biết tên nhau mà giờ mới gặp.
Chẳng có bất cứ điều gì trở ngại, Ngũ trại một nhậu trường. Tiếng chuyện trò huyên náo, tiếng cụng ly lách cách, tiếng cười vui sảng khoái vang lên liên tục không ngớt...


Lại nói, gã Lãnh chúa Trại Vịt ở tít tịt Saigon, do quyết định tham gia chuyến đi khá muộn, nên đặt vé ra Hà Nội cũng bị muộn. Tuy nhiên, y cứ ra sân bay sớm.


IMG_4544.jpg

Thành viên xuất phát cuối cùng - TSN 16g15


Cuối cùng, việc ấy cũng có tác dụng, do binh mạnh và gặp may, y cũng chen được lên chuyến sớm hơn. 17g30 chim bay, và 19g30 y đặt chân xuống Nội Bài. Mở điện thoại ra, thấy một lô cuộc gọi nhỡ của Pô lão, của nàng Hương Xưa, của nàng Ong Xanh,...
Về tới Mỹ Đình, y lại nhận được tiếp cuộc gọi của Tù trưởng, của Pô lão, của Ong Xanh, nên cũng sốt ruột tìm cách đến ngay Bảo Lâm quán.


Trong lúc đó, nhậu trường càng lúc càng nóng với các cuộc giao ly tập thể, và giao ly nhóm.

attachment.php

Vì bác Thik_di_choi quá to, nên Tù trưởng phải nghiêng người.



attachment.php


attachment.php

Toàn cảnh Bảo Lâm Tửu quán.
(Ảnh từ album của Pô lão)​
 
Lại nói cái hôm mà Pô lão gặp Thần Xích đế, còn có một nhân vật nữa đóng vai trò quan trọng trong quyết định du Đông Bắc của lão: đó là tiểu tiên nữ xinh đẹp theo hầu Xích đế :D. Lúc thần nói chuyện với Pô lão thì tiểu tiên nữ e lệ đứng hầu phía sau, nhưng khi thần đi rồi thì nàng ta nán lại đôi chút, đưa cặp mắt long lanh liếc nhìn Pô lão đang thần hồn ngơ ngẩn rồi cất giọng thánh thót đọc mấy câu thơ...xúi giục:
Zai Đà nẵng quen sương quen gió
Phượt dọc ngang đã tỏ chí trai
Miền Trung biển rộng sông dài
Bơi luôn ra Bắc kẻo hoài ngày xanh...
Thế là Pô lão không còn chút phân vân nào nữa, hạ ngay quyết tâm chuyến này dù bơi sấp hay bơi ngửa lão cũng quyết bơi ra=)), biết đâu trên đường thiên lý sẽ có ngày gặp lại tiên nữ đáng iu kia.
 
Trời, còn chưa xuất phát, còn chưa tập kết đủ nhân sự mà sắp hết 2 trang rồi, muốn tạm ngưng cái sự sung sướng lại cũng không xong
---------------------------------------------------------------------------------------

LẦN LƯỢT ĐỔ BỘ HÀ THÀNH - NGŨ TRẠI ĐẠI NÁO BỬU LÂM TỬU QUÁN (tiếp)


Lại nói, quần hùng tụ hội, chuyện nổ như pháo rang, bất chấp ngoài trời bắt đầu mưa dày hạt kèm trong cái lạnh đang tràn về.
Gã chủ quán, vốn quen với việc đủ các thể loại khách giang hồ ghé quan uống rượu, nhưng lần này hắn vô cùng ngỡ ngàng trước nhóm khách này : Già có, trẻ có, dzai có, gái có, giang hồ bặm trợn có, xinh đẹp liễu đào có. Tóm lại lại có đủ các thể loại.
Hơn nữa, chúng gọi nhau bằng những cái tên mà hắn ít nghe thấy trên giang hồ, nhưng xem chừng những cái tên đó đối với chúng rất quen thuộc, cứ như chúng ngang dọc lâu rồi. Hắn thầm nghĩ : phen này phải để ý hơn đến những nhân vật giang hồ này mới được.


attachment.php

Pô lão cùng cặp đôi khói lửa của Trại Vịt - Hải Phòng

attachment.php

Trại Đà Nẵng cùng Trại Vịt và Trại Hải Phòng (Nàng Hương Xưa đóng chân ở cả 3 trại)
(Ảnh từ album của Hương Xưa)


attachment.php

Trại Vịt cùng Trại Hải Phòng.
(Ảnh từ album của Pô lão)

Trong số các nhân vật dự tiệc, ở Trại Hà Nội có lão Voòng Sềnh. Tên lão cứ như của người Tàu, người Thổ, nhưng thực ra lão là trai Kinh.
Lão trước đây làm nghê bảo tiêu, trải cũng nhiều tiêu cục. lão đích thân đánh xe, tự bảo tiêu hàng hóa, ngang dọc khắp cõi, chưa tùng thất bại trong một cuộc bảo tiêu hàng hóa nào.
Giờ thì lão có còn làm nghề bảo tiêu nữa không? Chẳng nhiều người biết rõ được. Chỉ nghe giang hồ đồn rằng, trước đây có lần lão gặp bạn cũ trên đường bảo tiêu, bèn để nguyên cả xe hàng bên đường, đi uống rượu cùng bạn, mấy ngày đêm liền - tửu lượng của lão vào hàng cao thủ. Sau đó, hàng hóa còn nguyên vẹn, nhưng trễ hạn ít nhiều.
Rồi từ đó, giang hồ thấy lão Sềnh hoạt động nhiều ở Hội phượt nhậu, thỉnh thoảng lão lại biệt tăm ít lâu, hành tung bí ẩn lắm.


attachment.php

Pô lão và lão Voòng Sềnh tại Đại hội Ngũ Trại Bảo Lâm quán.


Cao thủ giang hồ dự đại hội thì nhiều lắm, nhưng phải đặc biệt nhắc đến lão Sềnh, vì hai lẽ.
Thứ nhất là sau này, trên hành trình du Đông Bắc, đoàn PĐN còn gặp lại lão ở Hà Giang, lại còn phải nhờ lão tư vấn giúp nhiều trên đường đi.
Thứ hai là, lão cùng cô Haingon sớm rời Bảo Lâm đại hội để lên đường đi Hà Giang ngay trong tối đó - tối hôm sau, PĐN lại gặp lại hai người trên đất Hà Giang, chuyện đó nói sau.


attachment.php

Lão Sềnh và cô Haingon rời Đại hội, đáp chuyến xe cuối ngày đi Hà Giang.
(Ảnh từ album của Pô lão)​


Bác Hongphi và cô Hoagao bên Trại Hải Phòng cũng phải sớm rời Bảo Lâm quán để lên đường đi Hòa Bình.

20g30, ngoài trời mưa nặng hạt, thì thoảng ngựa xe chạy vèo qua vội vã trong mưa.
Lúc này bác Hongphi, cô Hoagao, lão Voòng Sềnh, cô Haingon đã đi rồi, không khí đại hội đang nóng lắm, vì rượu nồng đã bốc, mấy vò Bàu Đá Pô lão đem theo đã vơi nhiều.
Bỗng đâu cửa quán bật tung, một bóng người xông vào, tay xách túi hành lý gọn nhẹ, đầu vẫn còn đội fullface, trông như ... siêu nhân Gao (như sau này KURA bảo thế).
Người y ướt rượt mưa, y thả túi xách, lật mũ trụ.
Ra là Lãnh chúa Trại Vit. Y chen được lên chim sắt sớm, bay ra Hà Nội, nghe điện thoại của Pô lão, của Tù trưởng, của Hương Xưa, của Ong Xanh, nên bất chấp trời mưa, xách đồ phi thẳng đến Bảo Lâm quán.

Trại Vịt là nơi y bị/được gắn với cái tên Lãnh chúa, nhưng cơ bản y vốn sống ly hương từ lâu, chưa từng gặp ai trong Trại, dù đã từng nửa đêm nhập Trại cướp nàng Ong Xanh, từng cũng nửa đêm định vào đưa nàng Hương Xưa đi (làm chàng Nhớ bị sụp hố do chính chàng đào để bẫy y).
Vì thế, khi y lật mũ trụ, Pô lão (vốn đã gặp y rồi) la lên : "Lãnh chúa Trại Vịt đến", lập tức Trại Vịt nhao ra túm y. (Thực ra, Pô lão không cần la lên, các Vịt nhân đều biết là Lãnh chúa đên, ngay khi y xô cửa xông vào)


attachment.php

Nhân vật cuối cùng của đoàn du Đông Bắc đã có mặt.


attachment.php

Pô lão cùng Trại Vịt.
(Ảnh từ album của người đẹp Gà Doping)​
 
Last edited:
Bổ sung thêm hoành tung của lão Voong Sềnh:
Sau đi đoàn 308 vừa trải qua một cơn chặt chém dã man trong 1 nhị điếm ko tên tuổi tại Tuyên Quang, để Codet vừa đi vừa lầm bầm bố sưa nhà hàng cơm chém bà. Tới dc Hà Giang, tìm đến quán quen, tên Phố Đá. Ngồi tự sướng với nhau:
attachment.php

308 tự sướng ở cafe Phố Đá.

thì liên lạc dc với lão Voong.

Lão bảo: Đến ngay, có một nồi lẩu to bự đúng sờ tai tông dật. Nhưng mà, 308 vừa qua cơn ê chề, thế nên nhất định ko nhấc mông đi đâu. LÃo Voong chiều các em, nên phi xe đến. Mà lão có thèm nói là lão đến đâu. Vừa ở toilet ra, đã thấy lão ngồi thỗm thệ uống trà, ăn cam Hàm Yên, cắn hạt hướng dương Trung Quốc, cafe thì Phố Đá chả biết thương hiệu gì. Thế là tóm lão, chộp kiểu ảnh. Ảnh dư sau:

attachment.php

Em nhỏ chụp, lão e thẹn, ko ngước nhìn. : d
 
Lại nhắc đến lão Voòng này, lão vốn là độc hành đại đạo, xưa nay vốn một mình ngang dọc chốn giang hồ, dưng mà thời gian sau này có lẽ do tuổi cũng đã quá niên, lão chán chường cảnh một mình một ngựa nên đã về kinh đô lập bè kéo cánh, lập ra Hội Nhậu nổi tiếng chốn kinh kỳ (trong hội này cũng chả hiếm gì những tay giang hồ khét tiếng giờ muốn tìm chỗ dừng chân, lợi dụng đại bản doanh để trốn tránh ân oán những ngày xưa cũ :D). Lão Voòng chuyến này cũng muốn du Đông Bắc nhưng lại ngại bước đường cô độc, nghĩ đi nghĩ lại lão bèn oánh dây thép rủ rê tiểu tiên nữ và cô bạn nơi hạ giới của nàng là Haingon cô nương.
Tiểu tiên nữ vốn tính ham chơi, cảnh trần gian vui vầy quyến rũ làm nàng ta không sao nhịn nổi, đã nhiều lần lén trốn Xích Đế xuống trần gian để online kết bè kết đảng=)), lần này thấy Haingon quyết tâm theo lão Voòng du hí thì lòng trần nổi sóng, đã toan bám càng Lãnh Chúa chinh phục khung trời lồng lộng chốn cao nguyên. Ai dè nàng ta đang chuẩn bị nhét xiêm y, lộ phí, áo choàng và...giày thể thao và tay nải thì Xích đế lù lù xuất hiện, mặt nghiêm nghị phán một tràng lạnh ngắt: "Ta biết nhà ngươi là giống ham chơi, như chim trời bay quen cánh, nhốt một nơi tù túng không xong, dưng mà nhà ngươi cũng một vừa hai phải thôi nhá, đừng để ta nổi cơn điên thì coi chừng cái tiểu mạng!" Than ôi, tiểu tiên nữ đang hăm hở bỗng xẹp như con giém, xếp tay nải vào tủ, lạch bạch quay vào, lòng thầm oán trách "Thiên địa bất nhân, dĩ vạn vật vi xô cẩu! Ta tuy cũng có hơi...ham chơi thật, dưng mà thiên hạ thiên thượng hiếm gì kẻ còn ham chơi bằng...8, lão kìm hãm tuổi xuân của ta dư lày thì thế lào cũng bị quả báo, rượu uống không say ngày đi cầu 300 lượt :LL"
 
LẦN LƯỢT ĐỔ BỘ HÀ THÀNH - NGŨ TRẠI ĐẠI NÁO BỬU LÂM TỬU QUÁN (tiếp)


Trước đây, Lãnh chúa Trại Vịt thường thấy bác Thik bên Trại Hải Phòng ngang dọc các cuộc chiến trên giang hồ cũng rất khói lửa, lại thấy dung nhan đươc/bị lên Phượt chấm cơm cũng nhiều, nhưng gặp nói chuyện mới thấy cũng ... nhẹ nhàng vui vẻ.

Khi y mới đến, có đến vài ba cụ xưng là Sềnh, chỉ ban đầu y tưởng bác Chấn Hưng là Sềnh thật. Còn chàng Hero thì hoài công gạt :D. Hero lên tivi Phượt nhiều rồi. Hắn quên rằng Lãnh chúa Trại Vịt chỉ cần nhìn bàn tay trên ảnh mà "bóc" trúng ra người Trại Đà Nẵng.

Chuyện giang hồ tụ hội, chuyện trò hàn huyên, kể ra thì chả bao giờ hết được. Hình ảnh đại hội, các bác post lên các topic các trại cũng nhiều rồi.

Khuya khuya, trời mưa nặng hạt, và cũng lạnh, Ngũ Trại chia tay để sớm hôm sau PĐN còn lên đường sớm.
Nhưng Lãnh chúa Trại Vịt còn ham vui, cùng Trại Vịt kéo nhau đi cafe ngắm phố khuya mưa dưới đèn đường vàng vọt, rồi mới lần về khách sạn nơi PĐN tập kết.
Nam ở P301, nữ ở P201 bên dưới. Đứng trước cửa, ban đầu y nhẹ nhàng gõ cốc cốc bằng lưng ngón tay. Im lìm.
Móc điện thoại gọi Pô lão mở cửa (vì cho đến lúc ấy, y biết mỗi số của Pô lão), thì ò e í. Y chuyển sang ... chưởng binh binh vào cửa. Vẫn im lìm.
Cuối cùng là trở đít điện thoại đập cửa ầm ầm, mới thấy Pô lão lò dò mắt dắm mắt mở ra mở cửa. Thật là ngại quá :shrug:.
(Sau, trên đường du ngoạn, chị em mới khúc khích cười kể lại rằng : khi anh bắt đầu chưởng vào của phòng trên, dưới này bọn em thức dậy hết để ... theo dõi tình hình :)))


Về việc Ngũ Trại đại hội Bảo Lâm tửu quán, về sau có thơ rằng :

Phượt Đà lên Đông Bắc du xuân
Ra Hà Nội, gặp bạn xa gần
Các cụ Phượt nhậu chu đáo quá
Thấy có “giao hữu” liền lo sân

Trại Phượt Hải Hòng lên đông đảo
Không hổ hậu duệ bà Lê Chân :D
Tù trưởng xứ Thanh phi ra gấp
Tự chở mình đi, rất … bất cần

Với bên Nhà Gà, cũng kết thân
(Doping vô Đà nhậu mấy lần)
Nghe tin Đà Phượt ra Hà Nội
Nhà Gà cũng thu xếp cử quân.

Ngũ trại đại hội, quán Bảo Lâm
Mặc kệ trời mưa, lạnh căm căm
Quần hùng hội ngộ vui như … Tết
Cười như xé vải, cụng ầm ầm :D
 
HÀ NỘI - HÀ GIANG : PHIỀN PHỨC CÔNG AN, NGỒI SÀN DÂN TỘC, ĂN ỐC HÀ GIANG


Khi Lãnh chúa vào được trong phòng, tính lăn ra ngủ.
Chợt y giật mình chồm dậy. Còn ... ngựa để lát lên đường nữa, tí quên. Lại móc điện thoại ra gọi ngựa, và chờ thêm một lát để nhận ngựa.
Lần cuối y ngó đồng hồ, là 0g50 sáng 12/2/2011, nhằm ngày 10 Tết Tân Mèo.

Lần gần nhất tiếp theo, y nhìn thấy đồng hồ là 4g sáng.
Hết ngủ được, y tốc chăn bước ra khỏi giường. Lục sục một hồi đánh răng rửa mặt, làm Pô lão cũng dậy theo, mắt nhắm mắt mở khua nốt cả Mer với Digicuong dậy luôn. Làm chàng Mer ngơ ngác, cứ tưởng dân xứ nóng ra gặp trời lạnh là ngủ chí chết, ai dè ...


IMG_4578.jpg

Chuẩn bị xong xuôi, vẫn còn quá sớm, nên Pô lão tranh thủ "duyệt" ảnh đại hội tối qua.


Lãnh chúa bỏ cái điện thoại ra ngoài cửa sổ để đo thử nhiệt độ, chốc lát thấy nhiệt độ tụt dần. Từ gần ba chục độ trong ... túi quần, đem bỏ ra ngoài trời, hạ dần xuống dưới 16 độ. Gió rít ào ào, lạnh ngắt.

Đúng 5g sáng, cả 7 người, 4 ngựa đã ra khỏi khách sạn (Anh Đức Hotel trên đường Hoàng Minh Giám).
Đồ đạc hành lý nhanh chóng được cột lên ngựa. Pô lão còn cẩn thận thửa hẳn bộ giá chở đồ gắn phía sau yên ngựa, để lúc đổ xăng, không cần tháo đồ đạc khỏi yên - Pô lão quả là chu đáo và lịch duyệt.

Trước khi lên đường, điểm danh một chút (Ảnh chụp dọc đường)


IMG_5169.jpg

Pô lão, trưởng đoàn.


IMG_5102.jpg

Ariel_yeu, út đoàn - ngồi sau Pô lão.


IMG_5191.jpg

Digicuong - từ tấm ảnh này, được nàng Út và KURA gọi là Chim cánh cụt.


IMG_5190.jpg

(ai đó gọi là) Digicuong "phẩy", nhưng KURA và Ariel từ tấm ảnh này, sẽ gọi là Chim đà điểu.


IMG_5205.jpg

Mer 1320 - người chốt đoàn, theo phân công ban đầu.


IMG_5094.jpg

"Anh" KURA, thủ quỹ xuất sắc của đoàn - đi ngựa cùng Mer.


Còn Lãnh chúa ... không có chân dung, chạy ngựa một mình (Cái sự này cũng hơi rắc rối, còn nhắc đến sau).
5g15 sáng 12/2/2011, đoàn PĐN xuất phát du xuân Đông Bắc.

Lên đường, trời còn tối
Đèn đường leo lét vàng
Hà Nội còn say ngủ
Trong đợt rét mới sang

Chào Thủ đô nhộn nhịp
Nhắm thẳng hướng Hà Giang
Rời nệm êm chăn ấm
Để cất bước ... đi hoang.​
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top