What's new

[Chia sẻ] Phượt đi Côn Đảo có khó không? Như thế nào?

Xin chia sẻ với các bạn.
Tôi đi Côn Đảo bằng xe Exiter 135 từ Sg nhé!
Chuyện là thế này:
Tôi đi từ Q5 theo đường Võ Văn Kiệt về hướng BRVT.
Đường Nguyễn thị Định cực đông xe các loại. Xe cont thì thôi rồi. Không thấy csgt. Cổng cảng Cát Lái mới thấy 1 em đang điều tiết. Phà Cát Lái đông xe nhưng nhiều phà chạy qua lại. Chờ 5p, qua sông 7p. (Xe máy). Ô tô có xếp hàng dài nhưng nhích liên tục.
7h15 qua phà Cát Lái
image-jpg.168292
 
Sao không up thêm mấy cái hình chụp đi đường thực tế nữa bạn ơi. Chỉnh sửa nội dung thành một bài dài luôn cho anh em về sau đi tham khảo hehe.
 
Cảm ơn bác Ha Sonata đã chỉ dẫn đường đi nước bước ở Côn đảo. Tuy ko gặp và ở tại nhà cô Bình nhưng cô đã giới thiệu bọn em đến KS Anh Đào và hẹn gặp cổ lần sau khi có dịp ra đảo. Bây giờ ra đảo bằng tàu cao tốc Super Dong từ cảng Trần Đề, Sóc Trăng giá vé 310K/vé dễ và nhanh lém. Hãng tàu rất nhiệt tình, chỉ cần alo đặt vé hãng sẽ liên hệ với mình nếu tàu hoãn do thời tiết và alo gọi báo khi có tàu chạy lại ra đảo. Tàu mới, đẹp, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và đặc biệt chạy rất nhanh. Trên vé họ đề 2.5 tiếng nhưng chỉ 2 tiếng là đã ra đến đảo rồi. Họ có ô-tô đưa đón cả chiều đất liền và trên đảo: từ trung tâm Sóc trăng ra cảng Trần Đề và ngoài đảo từ bến tàu vào trung tâm Côn sơn với giá vé 40K. Khách sạn trên đảo giá cả khá cao so với KS tương đương trong đất liền và đồ ăn trên đảo cũng đắt hơn trong đất liền nhưng dc cái hải sản tươi sống. Đa số khách du lịch người Việt ra Côn sơn đều là du lịch tâm linh nên họ chỉ ở lại đảo một đến 2 đêm. Khách ưa du lịch khám phá người nước ngoài rất thích nơi này vì có khá nhiều chỗ chơi chắc lang thang cả nửa tháng chưa hết. Nhất định đến mùa rùa đẻ em sẽ quay lại đảo và hy vọng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ, mình ở Sài Gòn gần Vũng Tàu mà chưa có dịp đi Côn Đảo bao giờ. Chắc sắp tới phải thu xếp đi liền thôi. hihi ^^
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,500
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top