What's new

Recycle Bin - Nơi xả mọi nỗi bực tức

Nhạc hay vậy sao lâu nay mình ko nghe ta! Cứ mãi cuốn theo công việc, rong chơi mà quên mất. Đêm nay ở nhà một mình nghe Tuấn Ngọc với Bâng khuâng chiều nội trú, Cây đàn bỏ quên, Nỗi lòng người đi, Mắt biếc, Có những niềm riêng mà nhớ thời lang thang ngồi quán Chiêu Cao Thắng. Ôi trời, nhớ một thời loãng moạn của của mình quá! Chờ chồng về mở nhạc nghe và ôn chuyện cũ thôi :)
Tình ơi, dù sao đi nữa, xin vẫn yêu em....
 
Giờ ngẫm thấy đi chơi gặp mấy cái bọn bất đồng ngôn ngữ, cứ nói chuyện bằng tay xem ra rất dễ chịu, dễ chịu hơn rất nhiều khi gặp mà cư nói ra đằng mồm.
 
Mình cũng thấy vậy, đôi lúc dùng ngôn ngữ khác để thể hiện điều mình muốn nói còn hay hơn dùng ngôn ngữ Việt nữa (dù mình là người Việt) ^^
 
Kiểm tra chỉ số IQ của bạn. Trắc nghiệm IQ, Kiểm tra IQ, Chỉ số IQ dùng để đánh giá mức độ thông minh của con người, liên quan đến sự thành công trong học tập và công việc.
4512-kiem-tra-test-iq-online-jpg

Nếu bạn chưa biết chỉ số IQ của mình thì hãy tham gia bài Test IQ Online sau đây nhé để biết được chỉ số IQ của bạn là Thiên Tài hay là 1 anh chăn bò, phụ hồ ... =))
 
Đời nay sao lắm bọn xấu thế? Ăn cắp thông tin trên Phượt để bán tour trên FB, lấy thông tin trên FB để rủ rê trên X nhưng kỳ thật là kiếm ăn, đã vậy dắt con người ta đi theo dạng cưởi ngựa xem hoa, rốt cuộc chẳng biết gì? Hic....Bọn xấu đầy như muổi mùa mưa, làm sao vạch mặt chỉ tên được nhỉ? Xem ra vẫn còn nhiều người sẽ khổ vì lở sa chân! Đáng tiếc và cũng đáng buồn quá!
 
Có những chuyện cứ nghĩ là một giấc mơ thôi. Thế nhưng nó lại là sự thật. Sự thật là lòng người đã thay đổi, từ rất lâu rồi. Người ra đi thì người tự do, thanh thản tới với những chân trời mới, chỉ còn lại tôi tổn thương và đau đớn. Nhưng vẫn phải bước tiếp, không biết tới khi nào vết thương này mới lành và nỗi đau bớt đau hơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,748
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top