What's new

Rủ rê đi Bụi Cambodia (7 - 14/11/2010)

Status
Not open for further replies.
Do đã lỡ kế hoạch đi Cam từ tết con Hổ, rồi lại hủy chuyến tháng 10 do tham lam muốn ở lại HN coi kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nên i em di dời chuyến đi Cam sang tháng 11, vé đã book, sếp cũng đã kí giấy cho nghỉ, mọi thứ cũng chuẩn bị đầy đủ nhưng mà còn có mỗi một mình i em từ HN đi nên thấy cũng hơi buồn,em lập topic này xem có bác nào hứng thú thì nhập đoàn đi cùng em cho vui.

Em xin được trình bày lịch trình và hoàn cảnh sơ bộ của em như sau
Từ HN vô SG, chơi 1 đêm ở SG, sáng hôm sau mới đi Cam. Em dự định đi 8 ngày 7 đêm, từ SG đi Cam qua cửa khẩu Mộc Bài, đến Phnomphenh rồi đi Siemriep luôn hoặc chạy thẳng SR, chơi ở SR khoảng 3 ngày rồi đi Sihanouk Ville, sau đó về Phnomphenh, còn thời gian thì sẽ lang thang ngắm nghía PP cho đỡ áy náy, ko thì sẽ về thẳng SG, có thể chơi bời ở SG thêm chút rồi bay ra HN, sáng hôm sau đi làm bình thường.
Hiện em mới có 1 mình và 1 ông anh ở SG, nhưng ông anh ko đi đc 7 ngày, chỉ định đi SR rồi về SG :( Các bác xem có join đc thì join cùng i em cho vui, lang thang 1 mình cũng hơi buồn (ít nhất là hok có ai chụp ảnh cho + buôn chuyện cho miêng đỡ bị kéo da non - hehe)

Lịch đi của i em: Tối 6/11: có mặt ở SG, sáng 7/11 đi Cam, tối 14/11 có mặt ở SG và bay ra HN chuyến bay đêm.

Hoan nghênh các bác !
 
Re: Rủ rê đi Bụi Cambodia- Tháng 11 (created 7-Aug-2010)

Tour này thiệt là khó đỡ, không biết chủ nhà có coi qua bản đồ Campuchia hay không chứ mình thấy chừng ấy ngày bạn có thể đi HN-HCM-Siemrirp-Bangcok-Pataya-HCM-HN.

Từ HN bay thẳng qua Siemriep bạn đã tiết kiệm được kha khá= vé bus+hotel quá cảnh HCM.
Mình đã từng đi Siemriep nên nếu bạn ở đó quá 2 ngày và không đào mộ gì thì bạn sẽ thấy chán.
Phnompenh đi chơi cho vui tí xíu là hết, sáng đi tham quan chiều đi chợ, 2h leo lên xe về SG,9 h tới. Nếu bạn tranh thủ ở Siemrep vào buổi tối ra pubstreet thì thấy nó cũng như Nam Vang. Bạn có nhiều thời gian nên chạy qua Thái luôn cho nó máu, gần xịt, mất thêm 7$ vé xe mai Linh, lúc về bay HN cũng rẻ hơn HCM nữa.
Cái làng Shihanuck gì đấ mình chưa tới nhưng nó nằm tận miền Nam Cambodia, theo lịch trình hem lẽ bạn đi Nam Vnag-Siểmp-NamVang-Siểmp- cuối cùng ăn chơi Nam Vang và về SG ah? đi qua Nam Vang 3 lần mới ở lại chơi á?
Thời gian rộng rãi đi Thái luon đi, nhưng mình nghĩ từ giờ tới đó lâu quá nên chắc không có lửa nào đủ cháy đến lúc đó, bạn nên chuyển lịch đi trong vòng 2 tuần thôi hãy mời gọi tham gia.
Nếu đi cambodia và Thái thì đừng nên đi 1 mình vì ở Cambodia có nhiều người Việt nhưng qua Thái thì không phải lái xe nào cũng biết tiếng Anh. Chúc bạn may mắn nhen!^^
==========
cuối tuần uống hơi nhiều nên cái vụ chính tả bỏ qua dùm nhen, chúc ngủ ngon!(beer)
 
Re: Rủ rê đi Bụi Cambodia- Tháng 11 (created 7-Aug-2010)

Thanks bác Amicecorp đã có lời, Iem book vé + xin nghỉ xong xuôi rồi, chắc chắn là sẽ đi, chỉ có lịch trình thì có thể thay đổi chút. Bình thường thì iem cứ phởn lên là xách túi đi chơi, nhưng do mới chuyển sang làm về dịch vụ nhà hàng, ăn uống, tiệc tùng nên khó xin nghỉ, phải lên kế hoạch sớm, chứ iem cũng nóng ruột muốn đi ngay lém. Các bác cứ xem xét, join đc cùng iem là mừng, không thì cũng cho em xin ý kiến để có chuyến đi 'thắng lợi' - phượt + khám phá, ko bỏ sót :D

Về lịch trình, iem cũng đang xem xét chứ chưa fix ngay vì có tham khảo 1 số bài viết và hướng dẫn đi Cam thì thấy 2 địa điểm chính là SR và Sihanouk Ville là thú vị nhất. SR thì có thể tham quan 2-3 ngày là đủ, sihanoulk (SV) thì chỉ cần 1 đêm 1 ngày là okie nhưng đường đi thì mất 8h / lượt nếu đi thẳng từ SR
thêm thời gian di chuyển từ các địa điểm nữa.

I em cũng có tham lam nghĩ đến chuyện quá bộ sang Thái chơi chút rồi lượn về nhưng thấy thời gian đi lại mất nhiều quá, có lẽ đành để dịp khác đi Thái. Thời gian dư dôi còn lại dành để tụ tập đàn đúm ở SG.

Các bác chỉ bảo thêm để lịch trình thêm hấp dẫn và có lửa thu hút bạn đồng hành, Tks các bác!

==================================
Càng đi được nhiều, càng thấy thèm đi :)) :H (kiss)
 
đúng tour mình đang cần nhưng dài ngày quá, nếu đi 4 ngày thì OK ngay ,...hic
 
Bạn Jackyle join đc đến đoạn nào thì join, nếu 4 ngày thì sợ hok đủ. chỉ từ SG đi PP, chơi SR rồi về PP chơi thêm đc 1 chút là về SG.Minh tham khảo thấy là để khám phá đc SR: angkor wat, angkor thorm, bantaey srey... thì 03 ngày là cố đủ rồi. :)
 
mình tham gia đi campchuia nữa. bạn lên chương trình thật kỹ nhừ là ngủ ở đâu. ở siẻmiep mấy ngày... theo mình nên đi siemrep và siha trước rồi vòng về chơi ở Np.
so dt của mình là 0912969797 . giữ liên lạc nhé
 
wow, HCM đi Cam còn đỡ chứ Hà Nội đi thì hơi xa nha, em bám ko chắc rồi, buông....
 
Okie, mừng ghê :D mình cũng dự định là đi SR +SV rồi về PP- có nhiều tg thì chơi nhiều ko thì lướt tẹo cho bít PP thôi(beer)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,492
Bài viết
1,153,215
Members
190,105
Latest member
aerocitygirls
Back
Top