What's new

Rủ rê tụ tập anh chị em Sài Gòn nha!

victor

Phượt thủ
Chào các bác!
Em mới tham gia diễn đàn, thấy đa số các bác trên này là ngoài Bắc. Vậy có ai trên này hiện đang ở miền Nam (Sài Gòn)??? ;)
Các bác nào ở SG thì anh em mình offline vài phát để biết mặt nhau & chuẩn bị kế hoạch Phượt trong Nam chứ ạ! :D
 
Hôm nay mùng 2 Tết, ngày Tết nhất em mới có thời gian rảnh rỗi ngồi đọc hết 161 trang của cái topic này và ngồi tự hận mình. Rằng thì là cái tên của mình đã đc anh chị ngó đến, nhất là đc chị Vìu có nhắc đến. Ôi sung sướng!!!^^. Chỉ tại không cập nhật đc thường xuyên nên toàn bị hụt off của Phuot SG, càng đọc càng tiếc....:((. Tết này nếu có off bữa nào thì cho em theo với. Số má của em đây : 0938 698 522. Em tên Dung luôn nha, em lành lắm. :)). Nếu thương em thì nhắn cho em 1 cái tin nha. Em xin cảm ơn các bác lắm lắm ạ!
 
À quên, thấy các bác các anh các chị off là có vụ nhậu nhẹt, hì hì :)). Nhà em cũng thành thật là nhà có rượu ở quê nấu được, chỉ tội là rượu ngoài Bắc ứ phải rượu Nam thôi, có bác nào thích thì em xin hầu ạ. Năm mới chúc các bác các anh chih Phươt SG 1 năm mới thật nhiều sức khỏe có sứcmaf phượt khắp hang cùng ngõ hẻm :L
 
Dù ở đâu miễn trên mặt đất dưới mặt trời là dc!! cũng cho em một vé bác chuột !! Lần trc tại bốn biển không đi đc tiếc hùi hụi hà!!

Xin đa tạ nhiều!!
Đề nghị bạn viết hoa đầu câu.
 
Last edited by a moderator:
Em k phải dân SG, chỉ đang lang thang kiếm ăn ở đây thôi, nhưng mà nhiệt tình dành cho cái sự nghiệp phượt (dù SG hay HN, dù quốc nội hay quốc tế) thì không hề thiếu :). Nếu có phi vụ gì hay ho thì các bác ới em một tiếng với nhé, sẽ thấy ngay em nhiệt tình thế nào thôi mà :D
À quên, nick YM của em là: minhhang235 (các bác nhớ note là Phượtmem nhé, chứ k khéo em lại nhầm nhọt ^_^ )
CHÚC MỪNG NĂM MỚI CẢ NHÀ PHƯỢT (beer)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,065
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top