What's new

Sài Gòn: Tìm bạn đồng hành đi... tập thể dục!!!

Em cũng thích Yoga mà bảo chạy từ q9 lên q1 học :(( , khí là lấy đà hơi xa ..hix hix
Tập thể dục còn một loại nữa...dancing :D .có anh chị nào mê món này k ạ ,em chỉ bám càng và có động lực với món này thôi :D
 
Nhà mút thì ở gò vấp . Khi này báo phì quá rùi , nếu có ai rảnh vào buổi chiều tối thì cùng nhau đi bộ và đánh cầu long nhá .PM 0939284584
 
Em nữa đây em nữa đây :D Có ai đi bơi ở CLB Phú Thọ- Q.10 không? Em bơi hầu như cả tuần lúc 4-5h chiều. Tối thì tập gym/yoga/dancing ở California Wow Lê lai Q.1. Tất cả đều tập 1 mình :(( Đang cần tìm cạ để lấy tinh thần cho bớt lười ạ :X Liên hệ: 0987 856 225 (Ngân)
 
ui nhiều bạn ở GV nhỉ, hồi trước mình tập ở công viên Tao Đàn(tập ở đây mỗi sáng được ăn đậu hũ) với nhóm của mình, dạo này mọi người bận nên không đi tập được vì thế mình chuyển về công viên Gia Định tập cho gần nhà.Nếu bạn nào muốn tham gia thì liên hệ với mình theo số điện thoại sau : 0938566881 lịch trình của mình như sau mỗi sáng thứ 7 và cn từ 7g tập đến 8g hay 9g(tùy theo các bạn máu đến đâu), có mỗi bài chạy bộ và đi bộ thôi (thường mình cầm theo cái balô khoảng 5kg) nếu muốn có thể cầm theo vợt cầu lông cũng được tại mình cũng chơi môn đó.
 
@sunny087:có thời gian và địa điểm nếu tập được thì mời bạn ra thôi,chứ mình không biết tạo động lực đâu chỉ cắm đầu vào mà tâp thôi.
 
Em cũng có nhu cầu như bác..
Nhưng mà e ở Q.10 bác ạ, gần nhà thi đấu Phú Thọ, sáng nghĩ đến đi bộ ra đó cũng ngại chứ đừng nói gì tới Q.8.

Có bác nào ở gần chỗ e ko ạ?
 
Mỗi chuyến phượt bằng mấy chuyến tập thể dục ấy chứ :)) đi nhiều, nắng mưa, phong trần, cứng cáp hơn mà ^^,
Nói chung là tuần nào cũng có tập thể dục, ko ít thì nhiều..
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,186
Bài viết
1,150,431
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top