What's new

Sẽ đi được nữa chăng...

Vô tình đọc được topic này, theo dõi từ đầu đến cuối, và mình rất mừng vì thấy bạn đã khỏe trở lại. Hihih bạn ơi, mình cũng từng trải qua cảm giác như bạn, nên mình rất hiểu cảm giác của bạn. Đi chơi xa nhiều, chạy xe trong lúc say xỉn cũng khá nhiều, nhưng mình chả bị làm sao cả. Hichic nhưng trong 1 lần sơ ý, mình đã ngã xe... gãy tay .... phải nằm viện và phải mổ để gắn đinh vào người. Tai nạn mà ... nhìu khi không nói trước được, mình chỉ cố gắng để giảm thiểu rũi ro thôi. Từ khi bị tai nạn mình đã bỏ lỡ rất nhiều ước mơ, dự định. Nhưng bản thân mình luôn cố gắng, luôn rèn luyện sức khỏe để có thể mau sớm hồi phục, và để .... được đi tiếp.... thực hiện tiếp những ước mơ dang dỡ của mình.
Giờ thì mình đã khỏe, đinh ốc trong người cũng đã lấy ra hết ..... và mình vẫn tiếp tục đi, tiếp tục sướng, tiếp tục được là chính mình. Dù sức khỏe, cánh tay đã kh còn khỏe mạnh như xưa, nhưng mình kh bao giờ bỏ cuộc, mình vẫn sẽ tiếp tục tập luyện từ từ để có thể trở lại như xưa .... chơi những môn thể thao mình thích. Mình mong bạn cũng như vậy nhé, đừng bao giờ bỏ cuộc.
Mình tặng bạn video clip này, hy vọng xem xong bạn sẽ thêm mạnh mẽ, vì thật sự cả tớ và bạn đều đang rất hạnh phúc và may mắn đấy
http://www.youtube.com/watch?v=mxEgDDQwPNI

tặng bạn câu nói ưa thích của mình: chỉ cần mình luôn cố gắng ... và những điều tội tệ nhất rồi cũng sẽ qua thôi
 
Mình tặng bạn video clip này, hy vọng xem xong bạn sẽ thêm mạnh mẽ, vì thật sự cả tớ và bạn đều đang rất hạnh phúc và may mắn đấy
http://www.youtube.com/watch?v=mxEgDDQwPNI

tặng bạn câu nói ưa thích của mình: chỉ cần mình luôn cố gắng ... và những điều tội tệ nhất rồi cũng sẽ qua thôi

Giúp bạn đưa clip đến với mọi người dễ hơn nè

[video=youtube;mxEgDDQwPNI]http://www.youtube.com/watch?v=mxEgDDQwPNI[/video]
 
Cảm ơn bác Chitto, xem xong hai clip em rât là xúc động và xấu hổ, sao họ thiếu thốn như thế mà ý chí quyết tâm thưc hiên ước mơ của họ cao là vậy, trong khi đó mình đây lành lặn là thế này, cuộc sống cũng khá giả thế này mà sao đến bây giờ mình vẫn chỉ là một thằng nhân viên lương tháng ba cọc ba đồng, một thăng vô danh tiểu tốt không ai biết đến, bao nhiêu là ước mơ, bao nhiêu là mục đích nhưng sao cứ nghĩ đến thôi là thấy xa vời, thấy nản rồi bỏ cuộc chỉ trong vài suy nghĩ. Ôi thời gian...hãy cho tôi thêm chút nữa!.
 
Niềm đam mê trong máu rồi thì rất khó bỏ ạ!
Chỉ biết chúc anh mau chóng bình phục để thực hiện được những ước mơ và niềm đam mê còn đang dang dở !
 
Last edited by a moderator:
@kinh_van: Chúc mừng bạn đã khỏe lại.
Theo dõi topic rất lâu, hôm nay tôi mới tham gia ý kiến. Tôi ngầm dõi theo một người có máu đam mê phượt để xem cái đam mê ấy có thực sự mãnh liệt không, cái đam mê ấy sẽ đem lại sức mạnh như thế nào ? Rất vui là bạn đã vượt qua.
Bạn thân mến, đầu topic, khi mới đọc xong tôi không muốn tham gia. Bởi sự không may của bạn là tổn thất to lớn với bạn, với gia đình bạn, với cả chúng tôi nữa.
Nhưng bạn và chúng tôi còn may mắn !
Do nghề nghiệp, tôi đã chứng kiến nhiều người còn bất hạnh hơn thế. Bạn và tôi, chúng ta đã từng được hạnh phúc với đam mê của mình, cho đến khi phải hỏi "Sẽ đi được nữa không" thì chúng ta đã được đi và đi được rất nhiều !
Nhưng có những người không có được may mắn ấy.
Họ không đi được từ lúc mới sinh ra; họ không đi được nữa khi chưa kịp tìm cho mình một niềm đam mê để hết mình với nó.
Họ không được đi bởi cả cuộc đời cứ quần quật không ngửng mặt lên được chỉ để duy trì sự sống, để vượt qua cái lo cơm áo cho bản thân, cho những người thân.
Có những người, để sống được một cách đàng hoàng dù còn cuộc sống còn khốn khó, đã là cả một nỗ lực phi thường - cuộc đời họ đã là một hành trình phượt đáng ngưỡng mộ, hành trình ấy còn không được biết đến, không được ngợi ca, không được ai nhấn nút thank bày tỏ lòng ngưỡng mộ.
Ngay bản thân tôi, để có thể ngồi đàng hoàng và chia sẻ được với bạn những lời này, hành trình phượt của tôi đã phải mất 20 năm. Bạn có thấy mình may mắn hơn tôi ?
Tôi vốn xem thường những kẻ thiếu nghị lực; những kẻ chỉ "phong độ, đẳng cấp, tự tin..." khi gặp may mắn, khi sinh ra đã được trải đệm sẵn cho đến tận lúc già. Những kẻ khi vấp ngã chút thôi đã làm như cả thế giới này sụp đổ, không thể nào đứng dậy được nữa...

Tôi vui vì bạn đã vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng, vui vì bạn đã chia sẻ với mọi người ở đây. Điều tôi vui nhất là thú đam mê của tất cả chúng ta trong phuot.com này đã đủ sức mạnh giúp bạn vượt qua khó khăn nhanh chóng.
Chưa bao giờ gặp bạn, nhưng tôi vui vì có người bạn nghị lực như bạn.
Mong bạn sớm bình phục !
 
Last edited:
Cám ơn cả nhà rất là nhiều :).Hiện nay chân của tớ có thể nói đã đi lại khá ổn ,mặc dù vẫn chưa chạy được nhưng 2 tuần vừa rồi đã mạo hiểm trở lại Bàu Sấu Nam Cát Tiên lần nữa,thấy chân mình vẫn còn trâu như ngày nào :p ....càng đi mới càng biết rằng, đã là đam mê thì ko khó khăn nào có thể ngăn cản được
Sẵn tiện diện luôn áo phượt còn thơm mùi vải mới :D, khoe luôn bạn đồng hành :X

IMG_7615.jpg


IMG_7726.jpg
 
Last edited by a moderator:
Cái ngày mình đắm mình trong niềm đam mê nhảy nhót, để rồi mặc 1 bộ đồ kinh dị vào bệnh viện thăm bạn kinh_van... nhìn bạn quằn quại trong đau đớn mình lại không biết có sự tồn tại của topic này, cũng không để ý nghị lực của bạn phải lớn như thế nào để vượt qua khó khăn của ngày ấy...
Mình vốn khô khan, ít văn chương nên chỉ tóm lại 1 câu ngắn gọn và quen thuộc thế này tặng bạn: LAO ĐỘNG HĂNG SAY, TÌNH YÊU SẼ ĐẾN :)
Tiếp tục mạnh mẽ hơn trong cuộc sống nhé bạn :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,370
Members
189,940
Latest member
rummyofficialorg
Back
Top