What's new

Sinh nhật Phượt lên 9 - Đà Nẵng 18,19/7/2015

Xin hỏi bạn phamhuuducanh là ai mà có thể thay mặt cộng đồng Phượt Đà Nẵng thế ạ ???

Mọi người sẽ được đón tiếp như thế nào, và ai là người đón tiếp vậy hả bạn ?

Chúng tôi hoan nghênh mọi sự đóng góp để có 1 sinh nhật của diễn đàn thành công tốt đẹp, nhưng hiện tại những người trong nhóm PDN đang làm công tác chuẩn bị cho sinh nhật Phượt không hề biết bạn là ai hết ?

Vụ này ngộ nè.....Thiết nghỉ BTC nên chặt chẻ vấn đề này cho mọi người không bị "Bé cái lầm" có thể gây ra những gây ngộ nhận không đáng có. Bản thân BB khi đọc cmmt ban đầu cũng tưởng nhân vật này là người của BTC!
 
Cám ơn chị Kim Hoa Bà Bà, em đang thảo luận một số việc với resort Biển Đông, ít bữa là thông báo chính thức chương trình, địa điểm, phí tham gia...
 
Cám ơn chị Kim Hoa Bà Bà, em đang thảo luận một số việc với resort Biển Đông, ít bữa là thông báo chính thức chương trình, địa điểm, phí tham gia...
Thật trùng hợp.....Nhà e (1 lớn + 02 nhỏ) đã book vé bay đi ĐN sáng 19/7 đến 8h30' thì hổng biết còn gặp gỡ ACE nhà phượt dự SN muộn được không ?.
GĐ mình sẽ xem book phòng resot Biển Đông, để tiện gặp ACE luôn.:)
 
Chào BĐH của hội Phượt Đà Nẵng (!).

Em có 1 câu hỏi và một gợi ý nhỏ như sau, hy vọng là được các anh/chị/em mình hổ trợ hết mình.

1. Em muốn hỏi nếu em xuống Ga Đà Nẵng thì từ điểm dừng này đi taxi đến nơi tổ chức có xa lắm không (?). Còn nếu em đi từ sân bay Đà Nẵng thì đến chổ mình tổ chức cũng là bao nhiêu xa (?).

2. Hôm hổm, em nghe loáng thoáng hình như đợt này có khoảng 4000 người dự. Nếu quả thật đúng như thế, thì những anh/chị phục vụ mình nơi diễn ra hội trại này rất cực. Nhưng nếu chúng ta bỏ ra mỗi người 5000 đồng thôi, thì đã có 20 chục triệu tiền Tip cho họ vui và cũng thấy không quá vất vả với mọi người. ( Cái này là em rảnh nên ngồi tính chơi thôi, nếu không thấy hợp hoặc không khả quan thì mọi người cũng đừng la mắng em nghen - Còn như thấy hợp tình hợp lý thì BĐH có thể thu trực tiếp người tham dự hội trại).

Quách Duy Thịnh.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,358
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top