What's new

[Chia sẻ] Sông Nile ký sự ( Chuyến đi Sài Gòn - Băng Cốc - Cairo - Addis Ababa - Thượng nguồn sông Nile - Doha)

Một phần có lẽ vì tâm lý e ngại, một phần vì hành trình khá mạo hiểm... Chuyến đi này tôi đi một mình dù rằng trước đó cũng có nhiều người muốn join cùng (đã lỡ mua vé máy bay rồi mà nên phải cố đâm lao thôi). Kể ra đây cũng là chuyến đi khá thành công ngoại trừ 1 vài tình huống ko đáng có ...:) Nhưng nó lại đưa đến cho mình những trải nghiệm khá thú vị.
Tôi đi để hiểu chính mình
151164


Phần 1: Đến Cairo

Từ Sài Gòn tôi bay qua Băng Cốc nhưng không đến Survanabumi mà đến Don Muong trong khi chuyến bay tiếp theo đến Cairo sẽ khởi hành tại Survanabumi. Một phần lý do vì chuyến bay đến Don Muong khá rẻ so với chuyến bay đến Survanabumi. Một phần nữa là chuyến bay này hạn chế tối đa thời gian chờ ko cần thiết tại Băng Cốc.
 
Last edited:
NHỮNG THƯỚC PHIM VỀ ETHIOPIA

Trước hết xin cảm thông và chia sẽ nỗi buồn đến các gia đình nạn nhân vụ tai nạn vừa qua của hãng Ethiopia Airlines. Tôi làm clip này để ghi nhớ lại những kỷ niệm cho chuyến đi vừa qua của mình tại quốc gia này. Những hình ảnh về thiên nhiên con người Ethiopia để mọi người có sự hình dung rõ nhất. Mong có thể chia sẽ đến những người có cùng sở thích đi chu du thiên hạ như tôi, nếu bạn thấy hay, hãy chia sẽ đến người khác để truyền cảm hứng cho họ.
1f642.png
:)

P/s: Lâu rồi không dựng clip phim. Mọi người xem và cho nhận xét có đạt hay không nhé. Mình định sau này sẽ dựng mỗi nước 1 clip về hành trình mà mình đã trãi qua.

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,801
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top