What's new

[Hỏi đáp] Tất cả bệnh của xe máy hỏi ở đây.

Bác giúp e chuyện này với !
Mấy ngày nay con sirius hộp sên nó kêu 1 tiếng khi vào số 1 ,2 hoặc giảm ga đột ngột , chỉ kêu 1 tiếng tựa như là chùn sên zậy đó . E tìm hoài mà k biết ở đâu . Thay bộ nhông sên đĩa mới vẫn bị , thay 4 cục cao su bánh sau vẫn bị . Ngồi mò hoài k ra nguyên nhân . Bác chỉ bệnh dùm e với
E xin cảm ơn !
 
Giúp em ạ. Em có đi 2 con xe số cũ cũ, con nào cũng bị chứng lúc để số 4 chạy rất êm, lên 40 50 không hề bị rung, nhưng cũng có lúc để số 4 lại chạy ì máy như là số 3 vậy, lên tới 30 đã rung xe và quá 30km thả tay ga là tốc giảm như số 3 luôn. Em không biết có phải tại cách lên số xuống số lỗi k ạ?
 
Em co con wave alpha, nay bị kêu ở đầu xe, không biết có cách nào trị không ạ? Nếu thay cái mới vào còn bị không ạ?
 
Xe wave Thái chạy trên 40km/h bị rung gác chân bên lóc mâm lửa,bên còn lại thì êm ru, xe zin chưa sửa chữa, mong ae chỉ dẫn ạ, ra mấy tiệm sửa xe đều bó tay.
 
Mấy ae cho e hỏi,e đi chiêc suzuki sapphire xe đi cũng lâu lắm rồi,giờ xe chạy cảm giác ì máy không vọt khi đi ở mức ga nhỏ dứoi 40km/h thì xe lại phát ra tiếng kêu lộc cộc y như tiếng xe ôtô cán lên đường đá vậy nhưng khi đi ở mức tầm 40km/h thì lại không nge nữa E muốn hỏi có cách nào khắc phục được bệnh trên không
 
Cho em hỏi:
Xe dream đời 2011 của Em dạo này để không chạy một lúc hoặc để qua đêm nổ ngon lành nhưng chạy tầm 5m là ga bị hụt vít nhưng không lên. Chạy một đoạn hoặc nóng máy là hết, Em đã căn chỉnh garanty khá to, đi vệ sinh bình xăng con, bu-gi, Tẩu, lọc gió,gíc lơ nhưng cũng không hết. Có lần hết rồi đổ cây xăng lạ lại bị ngày càng nặng hơn trước.
Còn bệnh nữa là hễ rửa xe hay để trời mưa là khó nổ+hụt ga. Cố mãi mới nổ chạy gặp vũng nước to dù ga đều nhưng vẫn bị chết máy và vất vả giận đề mới lên lại. Mong ACE giải đáp bệnh của xe em đi sửa, chứ sửa các nơi vẫn bị rồi. Cảm ơn rất nhiều :((
 
Aquapspring - 282 Nguyễn Huy Tưởng - sắp bàn giao nhà - Giá chỉ từ 27tr/m2 ( VAT ) - hỗ trợ vay 0%.

?? Nếu đơn giản chỉ là mua một căn hộ chung cư Sắp bàn giao - Giá mềm - Vị trí trung tâm thì một dự án thuần như Aquaspring - 282 Nguyễn Huy Tưởng chính là lựa chọn hợp lý.
?Không chỉ là một chốn an cư, CĐT còn gửi tới bạn hoặc con cái bạn cơ hội làm việc tại tập đoàn BRG - Một trong những tập đoàn tài chính mạnh, sở hữu 5 sân golf, hệ thống khách sạn Hilton, Thắng Lợi, Sông Nhuệ, Oriental, rất nhiều những BĐS vị trí vàng và ngân hàng Seabank.
? Dự án đã cất nóc - Sắp bàn giao.
? Hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% 12 tháng, ân hạn nợ gốc 18 tháng.
? Chiết khấu thanh toán trước 3% GTCH.
? Miễn phí phí dịch vụ trong hai năm đầu.
Hotline: 0982406086
 
Đầu đuôi là thế này : Xe em không báo công tơ mét nhưng em chưa sửa , khi vận chuyển bằng xe khách nó tháo bánh trước và khi xuống xe bị rơi bánh răng trước ra bọn lơ nó lắp ngược nên em chỉ dắt mấy chục mét từ xe về nhà mở ra định thay dây thì toét bánh xe , thay dây và bánh xe hết 80k (không phải ở đại lý ) thì xảy ra hiện tượng giật trên , em nghi là bánh xe đểu vì bộ bánh răng dưới xịn đâu như tiền trăm chứ làn gì có chục phải không bác ?

Hàng lởm rồi! bạn nên đi thay lại cái zin nhé! dùng hàng lởm lại chết những cái hoạt động cùng nó đấy
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,377
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top