What's new

Tết Lào 2010

Hoà chung không khí Tết té nước bắt đầu diễn ra tại một số nước tiểu vùng sông Mê Kông trong đó có xứ sở Triệu Voi (Lao PDR). Topic này được khởi tạo để những thành viên tham gia đoàn chơi Tết Lào chia sẻ những tấm hình, những kỷ niệm suốt chuyến đi cùng nhau và hy vọng những trải nghiệm của đoàn chúng tôi có ích cho những ai cần tìm kiếm thông tin của mảng văn hoá đặc sắc này.
Điều đầu tiên, với tư cách đoàn trưởng và là người dẫn dắt suốt chuyến đi, xin gửi đến những bạn ghé chân qua topic này một câu nói thường được nghe của người dân bản địa trong dịp này:
SẠ - BÀI - ĐÌ - PY - MÀY!! ( Chúc mừng năm mới!) (beer)


Topic tập hợp thành viên: Chơi Tết Lào
 
Last edited by a moderator:
bạn Kiên chỉ giúp mình xem từ Luôngphabăng về Hà Nội thì đi đường nào nhanh nhất, có phải đường qua Phonsavan không? Có những chuyến xe nào và phải đi mất mấy ngày vậy? Cám ơn bạn nhiều
 
Từ LuongPraBang về HN đi đường... hàng không là nhanh nhất :")) . Đi ôtô qua Phonsavan-Xiêng Khoảng rồi về nước ở của khẩu Nậm Kắn là nhanh hơn cả rồi. Tại bến xe Luong có bán vé về Vinh thôi bạn ah. Xe thường xuất phát lúc 17h30 hàng ngày, về đến Ngã 3 Diễn Châu khoảng 15h chiều ngày hôm sau thì bắt tiếp xe khách về HN.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,470
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top