What's new

Tham quan khu mỏ cũ của người Pháp tại Bản Thi

Status
Not open for further replies.
Chào các bạn,

Tớ là chủ topic "Forester-Bạn là ai". Qua topic, có nhiều bạn muốn đi tham quan khu Mỏ cũ của người Pháp tại Bản Thi-Chợ Đồn-Bắc Kạn cũng như tìm hiểu cuộc sống của người dân tại địa phương.

Vậy tớ chính thức đứng ra tổ chức chuyến đi Bản Thi-Chợ Đồn-Bắc Kạn với số lượng tối đa là 6 người + đoàn của tớ 4 người là 10.

Với tinh thần first come first serve, tớ sẽ lập danh sánh và gửi cho chính quyền địa phương trước khi đi.

Vì gần Hà Nội, chỉ cần 02 ngày cuối tuần là nhòe nên phù hợp với nhiều bạn. Tuy nhiên nếu chỉ đi Bản Thi không thôi thì tiếc, bạn nào có thời gian chạy lên Ba Bể thêm 01 ngày thì tuyệt.

Nào, mời các bạn, ai quan tâm thì nhanh tay đăng ký. Đồng thời các bạn cũng cho ý kiến mình muốn tìm hiểu thêm về điều gì ở đây để tớ chuẩn bị.

Trân trọng cám ơn.
 
Đóng topic

Có người thích đi phượt khi trời mưa. Có người nói thích đi phượt để được xem lũ. Đoàn đi Bản Thi uống rượu gặp cả mưa và lũ. Mưa thì mưa to gần như cả ngày. Lũ thì lũ đỉnh có lẽ đến mấy năm nay mới thấy. Đoàn được tận mục sở thị cả hai.

Mưa thì đường biến thành suối. Lũ thì sông, hồ biến những nơi phượt thành đảo, thành cách trở gian nan.

Với tinh thần ăn chơi ngại gì mưa lũ và sự chuyên nghiệp của các thành viên trong đoàn, các thách thức lại trở thành những trải nghiệm đắt giá, không phải ai muốn cũng có được một cách dễ dàng.

Cám ơn tất cả các thành viên, dù không được tất cả mọi việc như ý, đã nhiệt tình tham dự và trải qua một chuyến phượt gian nan nhưng lý thú. Những người chưa quen biết đã nhận đồng hương, đã thành bạn đồng hành và biết đâu lại sẽ phượt cùng nhau trên những vùng đất mới.

Chuyến đi của đoàn đã thành công và mọi người đã lên đường trở về sau khi chia tay nhau tại Bằng Lũng.

Tấm ảnh sau khi các thành viên đã yên vị trên xe trở về Hà Nội.

sieuthiNHANH2009070518527yzu4nte0nj153504.jpeg

Việc có chia sẻ lại chuyến đi này hay không và chia sẻ vào lúc nào là tùy vào quyết định của mỗi cá nhân thành viên. Chúng ta cùng đợi xem họ quyết đinh thế nào :))

Với tư cách là người mở topic, một lần nữa tôi xin được cảm ơn tất cả các thành viên quan tâm, đã đi và chưa đi được chuyến này.

Tôi xin đóng topic tại đây. Điều này không phải là một yêu cầu với các Min/mod close topic lại để không ai viết gì thêm. Nếu các bác muốn cứ viết thoải mái. Mỗi thành viên đoàn đi sẽ tùy nghi phản hồi.
 
Về nhà tắm rửa ăn cơm xong thì nhận được điện thoại hỏi thăm nên em phải online điểm danh ngay lập tức. :D Cảm ơn bác Hôm và bạn Cảnh đã rất nhiệt tình tổ chức chuyến đi chu đáo và vui vẻ. (beer)(beer)(beer) Hy vọng có vài chục vụ hoành tráng như vậy nữa. :D

Tôi xin đóng topic tại đây. Điều này không phải là một yêu cầu với các Min/mod close topic lại để không ai viết gì thêm. Nếu các bác muốn cứ viết thoải mái. Mỗi thành viên đoàn đi sẽ tùy nghi phản hồi.

Ơ sao đóng vậy bác? Chẳng lẽ bọn em có gì không phải? :help

P/s: Em xin phép viết bài chi tiết sau. Giờ em phải đi củng cố cái mông của em trên giường đã, nó nhừ tử rồi. :))
 
Ơ sao đóng vậy bác? Chẳng lẽ bọn em có gì không phải? :help

Không, chỉ là muốn chuyển từ topic Mời đi BT uống rượu sang một topic khác ví dụ như là chia sẻ chẳng hạn =)).

Đoàn mình chuyên nghiệp thế, mình phải cám ơn mọi người lần nữa chứ :L
 
Vâng, cả nhà đang chờ tường thuật của các bạn đây :)

Em đóng cái này lại để các bác lập topic mới nhá (NT)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top