What's new
Em cũng mong mấy bác tư vấn thêm.Mũi cà mau có phải là cực nam ko ạh.Từ sai gòn đi xe máy để chinh phục cực nam thì đi và về cần bao nhiu thời gian nhỉ?Đường ra cực nam có khó khăn ko,hay chỉ đi tàu ra la đến nơi,xin cám ơn các bác trước
 
Tình hình là sắp tới em đang tính kế hoạch đi về Cà Mau - cực Nam tổ quốc một chuyến nhưng hoàn toàn mù tịt về thông tin dưới miền Tây. Bác nào có kinh nghiệm có thể lập cho em 1 lịch trình từ SG - Cà Mau trong khoảng 3 - 4 ngày dc ko ạ. Em là SV nên túi cũng không có nhiều, các bác tính dùm em chi phí từ khoang 1tr - 1tr 2 đủ ko ạ. Chắc em đi bằng ô tô chứ đi xe máy chịu không nổi.
Em cám ơn các bác.
Em là thành viên mới của diễn đàn, mong các bác chỉ bảo. :D
 
Tất tần tật về miền Tây và các cung đường lịch trình hầu như có sẵn bạn vui lòng lên ô hỏi phượt hỏi và vào topic thông tin du lịch Miền Tây xem nhé!
 
Cho mình hỏi, có ai có thông tin về nhà dân có thể ở qua đêm ở Cà Mau hay Mũi không, mình muốn ở lại 1 đêm, trải nghiêm cuộc sống của người dân nơi đây mà không thấy thông tin nào hết
 
Cho mình hỏi chút: mình ở Hà Nội, đầu tháng 10 mình có kế hoạch đi Cà Mau. sau khi tham khảo trên Phượt, mình dự tính như sau
thứ 6 4/10: đón xe Phương Trang đi Cà mau lúc 21h30
thứ 7: 5/10: đến cà mau đi tàu cao tốc ra đất mũi, trưa quay lại Năm Căn. Chiều đi đầm Thị Tường ngắm hoàng hôn. tối ngủ tại Năm Can
CN: 6/10 vào rừng U Minh Hạ tham quan chiều quay lại tp Cà Mau. Tối đón xe về SG
Nhờ các bạn đã đi Cà Mau xem giúp mình xem có hợp lý và tiện không
Cám ơn các bạn nhiều
 
Đầu tháng 11 tới em cũng thực hiện 1 chuyến đến đất mũi từ Cần Thơ, thời gian em có là 4 ngày 3 đêm (bắt đầu từ Cần Thơ lúc 12h00 trưa), bác nào có kinh nghiệm tư vấn cho em cái lịch trình với ạ. Em ở HN nên không biết tí tẹo gì về khu vực này. Em chỉ có 2 người thôi ạ.
Ngoài ra, các bác tư vấn giúp em xem đi phương tiện nào là ổn nhất, em tính đi xe khách từ Cần Thơ đến Cà Mau rồi thuê xe máy đi tiếp, phương án thuê xe máy đi từ Cần Thơ có ổn không ạ?
Em thích đi thuyền vào mấy cái kênh rạch có những rặng dừa xinh, không biết em có thể đi kiểu đó ở đâu được (Cần Thơ, Sóc Trăng có không?) Bác nào biết tư vấn cho em với, em cám ơn nhiều nhiều nhiều !
 
Các anh các chị phượt thủ ơi,
Sắp tới em có công tác đi khảo sát 4 huyện Thới Bình - U Minh - Trần Văn Thời - Ngọc Hiển mà em lại mù tịt về Cà Mau. Em chỉ biết bắt xe Phuơng Trang từ HCM xuống Cà Mau thôi. Từ bến xe Cà Mau đến Thới Bình có xa lắm không? Ac có biết nhà nghỉ nào ok cho em xin địa chỉ nhé. Nhiều thông tin để hỏi nhưng em nghĩ cần nhất là chỗ nghỉ an toàn rồi mới tình đường tiếp ạ.
Mong các ac chỉ giáo em thêm. Cám ơn thật nhiều nhiều.
 
Chào A/C phượt thủ

Thứ 3 này em đi Cà Mau mà em chưa có nhiều thông tin. A/C chỉ giáo thêm cho em nha.
A/C cho em hỏi là từ bến xe CM qua huyện Thới Bình bao xa? Có nhà nghỉ nào ok không? Ỡ Thới Bình thì càng tốt ạ.
Em có công tác đi 4 huyện Thới Bình - U Minh - Trần Văn Thời - Ngọc Hiển. Em có thể từ ks di chuyển đến 4 huyện kia và đi về trong ngày được k a? Thật sự là có nhiều thông tin cần hỏi nhưng em nghĩ kiếm chỗ ở an toàn trước rồi tính đường đi tiếp.

Cám ơn các anh các chị nhiều nhiều.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,491
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top