What's new

Thông tin du lịch Cần Thơ

Chào cả nhà,

Mình dự tính đi miền Tây từ 21/07 - 25/07. Bay HN- Cần Thơ - HN. Bạn gái không muốn xách xe máy lang thang các tỉnh nên nhờ các bạn tư vấn 1 lịch trình đi đẹp ok nhất với xe khách + xe căng hải.
Chân thành cảm ơn :D
 
Chào các bạn, hầu hết du khách trong thời gian gần đây đều tự tìm hiểu và tự đi du lịch, nhất là khu vực Miền Tây.

Vì đường đi thì không khó, khoản cách cũng không có xa, mà thích nhất là không biết đường đi thì có thể hỏi người dân, họ rất thân thiện nên mình cũng cảm thấy rất thích thú cái tính hòa đồng và vui vẻ thân thiện của người Miền Tây.

Nhưng đối với dân phượt thì họ biết cách đi và rành mọi thứ, nên việc sử dụng dịch vụ tương đối rẻ.
Ngược lại với du khách mới đi hoặc tập tành đi tự túc thì xem ra không hề đơn giản.
Với ý định là đi tự túc sẽ tiết kiệm được chi phí, nhưng nói thật không rẻ hơn chút nào đâu, ngược lại thêm mệt người vì phải chạy xe và hỏi đường, chưa kể đi ăn có thể bị chặt chém, đến nhận phòng thì bị phụ thu các phí phục vụ, phòng ở thì nhỏ chật hẹp cũng phải chịu thôi, chứ complen với ai bây giờ?

1548322933_dulichmientaychaudoc-min.png
Mình là đơn vị làm Tour Du Lịch Miền Tây, đa phần là khách từ Miền Trung và Miền Bắc vào, đôi lần họ tâm sự, cũng muốn đi tự túc cho thoải mái, nhưng nghĩ lại là mua tour đi cho khỏe, có hướng dẫn viên lo cho đoàn, và thuyết minh tuyến điểm các thứ, không phải tính toán các dịch vụ, tiêu sài không dám như đi tự túc vì không biết đến ngày cuối có phát sinh gì không? nên cũng không dám mua sắm gì nhiều.
ch%C3%A8o%20xu%E1%BB%93ng%20ba%20l%C3%A1%202.png
Họ đã quyết định mua tour du lịch Miền Tây Giá Rẻ trọn gói của du lịch Vui Tour đề phẻ cái thân, đi chơi cho thoải mái, khỏi nặng đầu. hihi thế là mình được đoàn khách ấy.

Rõ ràng tâm lý khách muốn đi tự túc hiện nay khá nhiều, các đơn vị làm du lịch cũng trở nên khó khăn khi tâm lý khách muốn tiết kiệm chi phí.- điều này đúng thôi. Nên cũng đành chịu, chỉ để khách đi rồi và tự cảm nhận mới hiểu được đi Du Lịch là thế nào? khác với đi khám phá ra sao.

r%E1%BB%ABng%20tr%C3%A0m%20tr%C3%A0%20s%C6%B0.png
>>> Các bạn thử xem chi phí của tour du lịch Cần Thơ - Châu Đốc 3 ngày 2 đêm, đi từ HCM của du lịch Vui Tour, đã bao gồm trọn gói các chi phí từ xe, hướng dẫn viên, vé tham quan, ăn uống, khách sạn. Bạn xem xong rồi, sau đó so sánh với chi phí dự trù đi tự túc của các bạn xem thử coi có sự chênh lệch nhau nhiều không nhé, kế tiếp là xem xem với số tiền mình bỏ ra sẽ nhận lại được giá trị như thế nào nhé các bạn.
 
Gia đình mình (2 vc+2 con nhỏ) thứ 6 này vào Cần Thơ. Chương trình định 2 ngày ở Tây Đô và 5 ngày nữa ở đâu đó miền Tâu. Cũng chưa có chỗ đi đâu, chơi đâu cho cụ thể. Bạn nào am tường miền Tây giới thiệu hộ mình nha. Trước mắt là ăn, ở, chơi Cần Thơ. Sau đó là miền Tây. Mình xin cảm ơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,575
Bài viết
1,153,762
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top