What's new
Status
Not open for further replies.
Re: Đi Nhật vào khoảng cuối tháng 7

Tình hình là vc mình vừa lấy Visa, và đang lên kế hoạch đi vào cuối tháng 7. Vc mình sẽ đi khoảng 7 ngày.
Mình đang dự định đặt vmb quá cảnh qua HK, thời gian đi tương đối hợp lý, 2 đêm đi và về bọn mình đều ngủ trên MB. Giá khoảng 550$.
Về lịch trình đi, mình đang lên lịch trình như sau:
D1: NC vào Narita (6:20 HC)
Từ Narita >>> Shinjuku: Đi chơi, mua sắm quanh Shinjuku và lên toàn nhà 45 tầng (cái tòa mà được lên miễn phí ngắm cảnh ấy)
Chiều: sẽ về Checkin KS (mình định đặt ở gần ga Ueno) rồi đi sang Odaiba, Tokyo Skytree, Chùa Asakusa
D2: Đi Tokyo Disneysea cả ngày
D3: Checkout KS di chuyển đi Hakone - Kawaguchi >>>Tối có thể tìm ryokan nào quanh đấy. Nếu không có sẽ lên tàu đi Kyoto.
D4: Đi chơi ở Kyoto: Chùa Kyomizu, Chùa Vàng, đi rừng tre Arashiyama. Tối di chuyển qua Osaka.
D5: Đi Universal Osaka (chơi cả ngày)
D6: Đi chơi, mua sắm ở Namba rồi tối lại mò lên Tokyo.
D7: Đi chơi mua sắm ở Tokyo >>> Đêm ra SB (1:45 XP)

Với lịch trình như vậy, mọi người xem giúp mình có ổn không? Hoặc có thể tư vấn thêm cho mình các địa điểm du lịch nào nữa thì càng tốt.
Tầm cuối tháng 7 không biết bên Nhật có hoa nào nở không nhỉ? Vợ mình rất thích hoa nên nếu có chỗ nào thì mọi người tư vấn cho với nhé.

Mình đi Nhật năm ngoái nên có vài chia sẻ với bạn thế này

1. Theo mình biết thì ko có tàu đi thẳng từ Hakone qua Kyoto đâu mà phải quay về Tokyo đấy. Mình nghĩ bạn nên book ks trước ỏ Hakone để tối D3 chắc chắn có chỗ ngủ lại (try booking.com). Nếu bạn vẫn muốn giữ option đi Kyoto từ Hakone thì phải check giờ tàu trước xem có tàu vào buổi chiều tối ngày D3 ko
2. Ở Kyoto 1 ngày là quá quá ít vì so với Tokyo & những chỗ khác, Kyoto là nơi có nhiều chỗ nhất để thăm quan. Bạn có thể tham khảo trên japan guide.
 
Re: Đi Nhật vào khoảng cuối tháng 7

Nếu thích hoa thì đi chỗ này xem Lavender nè bạn. :)
http://www.lavenderfurano.com/
http://www.japan-guide.com/e/e6826.html

À, bổ sung thêm là nếu bạn cũng là người mê themepark và các thể loại roller coaster giống như mình thì nhất định không thể bỏ qua công viên FujiQ highland https://www.fujiq.jp/en/ :D

Cuối tháng 7 thì có lavender ko bạn?, mà nếu bay từ Haneda hoặc Narita thì giả cả sao hả bạn? Nếu có thông tin bạn cho mình biết với?
Cái chỗ công viên FujjiQ highland kia, mình cũng nghe nói rồi. Chuyên trò chơi tốc độ cao và mạo hiểm.
VC mình chỉ khoái các trò kiểu 3D ấy, chứ cái kia thì chịu.
Cảm ơn bạn đã tư vấn cho mình.

Mình đi Nhật năm ngoái nên có vài chia sẻ với bạn thế này

1. Theo mình biết thì ko có tàu đi thẳng từ Hakone qua Kyoto đâu mà phải quay về Tokyo đấy. Mình nghĩ bạn nên book ks trước ỏ Hakone để tối D3 chắc chắn có chỗ ngủ lại (try booking.com). Nếu bạn vẫn muốn giữ option đi Kyoto từ Hakone thì phải check giờ tàu trước xem có tàu vào buổi chiều tối ngày D3 ko
2. Ở Kyoto 1 ngày là quá quá ít vì so với Tokyo & những chỗ khác, Kyoto là nơi có nhiều chỗ nhất để thăm quan. Bạn có thể tham khảo trên japan guide.

Nếu phải vòng lại Tokyo, thì mình sẽ điều chỉnh lại ngày đi hakone vậy.
Về số ngày để đi lại ở Kyoto, mình sẽ điều chỉnh lại, cảm ơn bạn đã góp ý. hjhj
 
Re: Đi Nhật vào khoảng cuối tháng 7

Thật ra cũng không cần phải quay lại Tokyo đâu bạn. Từ Hakone Yumoto có thể đi tàu đến ga Odawara của hãng Odakyu. Sau đó, chuyển sang shinkansen tại ga Odawara để đi Kyoto.
Vì chỉ có Kodama(shinkansen dừng tất cả các ga) dừng tại Odawara nên nếu bạn muốn đi nhanh hơn thì đổi sang Hikari ở Shizouka hoặc đổi sang Nozomi ở Nagoya.
Hakone và Kawaguchi đi một ngày thì hơi khó. Nếu đi Kawaguchi, thì buổi chiều tối có thể đi bus từ đó đến ga Mishima, từ đó có Shinkansen để đi Kyoto :)
 
[Nhật Bản] V/v vé máy bay giá rẻ

Vé rẻ đi Nhật, chẹp câu hỏi này cũng không ít người hỏi rồi nên cũng không biết tư vấn cho bác thế lào cho phải? Còn tuỳ vào các bác muốn đi như thế nào nữa - ví dụ các bác có mong muốn là đi thẳng nhưng vé rẻ, hoặc các bác cũng chả cần quan tâm luôn miễn rẻ là được. Và các bác phải nói rõ là bay từ đâu nữa - Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội hay Lào Cai ;)


Trường hợp 1: Các bác có ý định là đi thẳng với giá rẻ/mềm


Với trường hợp này, thì thật sự làm cha thiên hạ rồi còn gì, giá thì rẻ bèo, đi thì đi thẳng thét; thằng hãng nó cho bạn lên bàn thờ để nó thờ luôn, trong Nam hay gọi là cho làm ông nội/ông ngoại ấy =))
Đi thẳng thì phải nói là sướng biết bao, ai chả muốn, bớt được lo lắng, bớt được phiền não, nên giá cũng không mềm lắm đâu.


Tuy nhiên đời thì ai ngờ được, vẫn có người săn được giá siêu bèo - ví như bạn mình, tổng vé đi thẳng sang Nhật bằng Vietnam Airlines chỉ với $385 khứ hồi đã tính thuế má và phụ phí; sướng quá còn gì bằng :D
Vì bạn mình nhà thì điều kiện sống không lo nghỉ + ở nhà không đi làm chỉ lo đi chơi = dư giờ và ngày để ngồi search tìm vé rẻ đi chơi. Đã giàu + kibo nên nó ngày càng như thạch sùng :))


Trường hợp 2: Đi sao cũng kệ, miễn rẻ là được


Cái này được à, vì khi đã có visa vào Nhật, bạn sẽ dễ dàng xin được visa quá cảnh hoặc quá cảnh không cần visa vào một số nước xung quanh như: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc; hoặc mình vẫn thấy có người đi (không nhiều, chắc tại kiếm được giá hời quá) là sang Malaysia, Singapore, Thái Lan bay thẳng sang Nhật.


(1) Với visa Nhật, bạn dễ dàng xin được visa quá cảnh tại Trung Quốc, việc xin visa quá cảnh như thế nào, bạn cứ mạnh dạng lên thẳng lãnh sự quán TQ (nếu bạn trong Nam nhé) một mạch vào luôn, đừng có nghe lời cha bảo vệ đứng bấm số ở lối vào nói linh tinh nhé.


Một số hãng mà bạn có thể bay quá cảnh tại TQ như sau: China Southern Airlines, China Eastern Airlines vì 2 ông lớn này có khai thác bay từ Sài Gòn, nên họ sẽ có dịch vụ bay quá cảnh với giá khá mềm. Hôm mình search, thấy China Eastern Airlines bay toàn bộ với giá quy đổi từ HK$ (? không hiểu vì sao nó không yêu cầu RMB mà là HK$, kệ, không quan tâm miễn rẻ là được) ra VND là tầm khoảng (+/-) 10tr đấy, giờ giấc thì toàn canh đêm và thời khắc giao ngày mà cắm đầu bay thôi.




(2) Với visa Nhật, bạn có thể nộp đơn xin visa nhập cảnh vào Đài Loan, nó có hai cách, một là bạn nộp đơn xin visa, hoặc là bạn nộp đơn trực tuyến và xin thẳng tại https://visawebapp.boca.gov.tw/ Bạn tự tham khảo thêm tại trang của Bộ phận lãnh sự Văn Phòng Kinh tế - Văn hoá Đài Bắc nhé.


Tư vấn chút cho bạn, mới đây vì muốn phượt luôn Đài Loan (chưa đi lần lào), mình liên hệ với VP KT-VH Đài Bắc tại Sài Gòn lúc nó còn ở toà nhà Fleminton Lê Đại Hành (giờ chuyển về 336 Nguyễn Tri Phương rồi). Các chị nhân viên bảo sao em có visa Nhật mà lại không xin trực tuyến luôn đi, mình bảo em muốn có cái gì đó làm kỷ niệm trên hộ chiếu nhìn cho nó đẹp (kiểu tao có nguyên hình visa nè tụi bây). Các chị phán cho một câu: "Trời ơi, tụi nó nộp xin visa đông như thế này, em nộp vào thì phải 2 tháng sau mới có visa" ==> gái Việt lấy chồng Đài Loan đông tung chưởng, bà mợ (xin lỗi BQT diễn đàn cho phép), không lẽ mốt dân Việt thành dân Trung Quốc luôn hả trời, kiểu này không khéo mốt đi tắm biển Nha Trang phải xin visa Trung Quốc luôn quá. Xin lỗi các bạn nhé, trở lại chủ đề, các bạn nên gọi cho các chị tư vấn vì bạn còn phải quay về Việt Nam theo đúng con đường đã đi, tại sao lại như vậy? Lát mình chú thích thêm ở dưới cho.


Đi từ Sài Gòn thì như thế lày,


a) mua vé bay của Vietjet Air hoặc vé sale của Vietnam Airlines, hai hãng này của trong nước, giá VJ cạnh tranh hơn và mềm hơn. Tuy nhiên, hai hãng này bay từ Việt Nam với thời gian tương đối không tốt cho việc nối chuyến đi Nhật (bắt đầu bay tại SG từ 3h - 4h chiều không à).


b) Nếu có thể, bạn vẫn nên bay của hãng Eva Air, China Airlines vì nối chuyến tốt hơn do thời gian bay khá sớm, khi sang bạn dễ tìm được vé rẻ bay tiếp hơn.


Khi sang Đài Bắc rồi, bạn có thể chọn tiếp các hãng như Scoot, Vanilla Air, TransAsia Airways để đi Tokyo, hoặc Peach Aviation để đi Osaka.


Giá cả tầm vào 7tr VND (chưa bao hành lý) nếu bay của anh VJ rồi tiếp là Peach Aviation tại TPE. Các bạn hết sức lưu ý đến thời gian nối chuyến nhé, không khéo lại ở Đài Bắc một đêm thì lại thêm tiền.




(3) Với visa Nhật, cho đến thời điểm này nếu bạn có hộ chiếu nhập cảnh Nhật Bản (và một số em khác), thì bạn không cần phải xin visa nhập cảnh Hàn Quốc. Ở đây nó có 2 - 3 thể loại quá cảnh không visa nhé, cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, nhưng nếu bạn ở HQ dưới 24h thì chắc cũng chả có vấn đề gì hen.
Chỉ có một vấn đề là hiện tại do tình hình một số em HQ đi đâu đó sang khu vực của đấng Mô-hà-mát rùi làm gì đó mình hổng rõ, sau đó đem về HQ một mối lo - dịch Mers CoV - Cẩn thận hen, tui cũng sắp đi nên thấy hơi ghê ghê.




Tuyến đường đi mà mình tư vấn ở đây như sau: bạn bay từ Hà Nội bằng Vietjet Air đi Seoul/Korea, giá tầm 4 triệu VND (giá rẻ nhất mà mình tìm được và chưa bao gồm tiền mua cước hành lý). Từ Seoul bạn có thể bay các hãng giá rẻ như Jeju Air, Jin Air, Eastar Jet, Peach Aviation, v.v. . . Giá cũng khá mềm, tổng giá tất cả thì tầm khoảng 6tr - 7tr (chưa bao gồm cước hành lý). Còn nếu bay bằng Vietnam Airlines sang HQ thì tầm 7,5 tr + vé giá rẻ từ HQ sang NB = tầm 10 tr (+/-)




(4) Các trường hợp bay từ Malaysia, Singapore hay Thái Lan thì bản thân mình chưa thử qua bao giờ, nhìn chung rổ giá thì cao (hôm trước tìm được vé đi từ Kuala Lumpur chỉ có 8 củ khứ hồi) mà mất nhiều thời gian, không được tiện lắm nên không dùng và không có gì để khuyên các bạn


***Các lưu ý:


- Vấn đề nối chuyến: phải kiểm tra cẩn thận thông tin, giờ giấc bay, ngày bay hết sức rõ ràng, tránh nhầm lẫn kẻo tiền mất, không may lại tật mang thì hoá ra dở.


- Vấn đề visa: mình giải đáp luôn câu hỏi của mục Đài Loan tại đây. Bạn phải hiểu rõ là single entry có nghĩa là chỉ có 1 lần vào và 1 lần ra, nói rõ hơn nghĩa là một khi bạn bay vào xong rồi bạn bay ra thì cái visa của bạn ngay lập tức hết hiệu lực. Do đó, trước khi tính toán thiệt hơn về giá cả khi quá cảnh, bạn nên dành thời gian để cầm điện thoại lên hoặc lên thẳng cơ quan lãnh sự mà hỏi người ta kỹ về ý định đi của mình, và nên nói rõ vào~


- Vấn đề hành lý: các bạn nên chú ý kỹ về vụ hành lý nữa, quy định các hãng là hoàn toàn khác nhau, traditional airline thì không thu, low-cost thì tận thu (cẩn thận). Tranditional thì cũng rộng rãi về hành lý miễn đừng quá cồng kềnh, đừng quá to, bạn có thể tự đọc thông tin trên trang web của họ để biết chi tiết. Riêng low-cost thì siêu tận thu, họ bán cho bạn số kg hành lý không có nghĩa là bạn được đem theo nhiều kiện. Các low-cost chỉ cho bạn được mang 1 - 2 kiện, thường thì chỉ có 1 thôi nhé :))


- Vấn đề an toàn, an ninh cho bản thân: hết sức lưu ý, không nên để cái gì đó đắt tiền trong hành lý của bạn. Không phải tất cả mọi người đều đứng vững trước lực hút của đồ quý đâu, nhất là những người đã có thời gian dài tiếp xúc với nó nên họ còn giỏi hơn cả Mr. Da-vít Cốp-bê-phiêu nữa đó (ông này mà gặp chắc kêu các đại ka ấy là cụ). Trộm cắp ở khắp mọi nơi, mình đã từng tiếp nhận thông tin từ vị khách Nhật có vị khách Việt Nam ngồi phía sau ông đã cố móc cho được chiếc ví của ông ấy lúc tàu đang bay. Vì hành vi ăn cắp chưa thành lập, cũng như vị khách Nhật không làm lớn chuyện nên đã bỏ qua. Đa số hành lý cầm theo với mình lên máy bay là đồ có giá trị, hết sức chú ý nhé các phượt tử :D


P.S: Bài viết mang tính chất hỗ trợ thông tin, có thể bạn không đồng ý, có thể bạn đồng ý, có thể bạn không thích, có thể bạn thích, có thể bạn nhìn thấy là đã ghét mà không cần đọc chữ nào, có thể này, có thể kia, v.v. . . Nhưng hãy đóng góp những gì bạn biết như là phần quà dành cho những phượt tử còn thiếu kinh nghiệm nhưng đầy sức để trải nghiệm, cũng như đặt ra những câu hỏi để mọi người cùng bàn luận và cho lời khuyên chính xác hơn (wait)
 
Re: Đi Nhật vào khoảng cuối tháng 7

WallHack SpeedHack  Aimbot  CashHack LevelHack DecoderHack

Đầu năm 2015 ,gameCsonlinechính thức phát hành tại Việt Nam với lýợng ngýời chõi ðông ðảo, và có thể gọi là bùng nổ với hõn 20.000 ngýời chõi chỉ sau vài ngày ra mắt phiên bản tester .Game CsOnlinechính là phiên bản online của týợng đài Counter-Strike quen thuộc với hồ hết các gamer việt .  Về căn bản CSonline vẫn giữ lại những nhân tố từ CS 1.6. Từ giao diện, nội dung, nhân vật và các chế độ giải cứu con tin, đặt bom…đã làm nên tiếng tăm của huyền thoại game bắn súng một thời.

csononline.jpg


Vẫn nhý thýờng lệ, sau khi game ra mắt không lâu, các cheater đã tung ra HACK CSO với phiên bản Beta ( hack csonline v1) .
hack-cso-vn.jpg
Vậy trong phiên bản Hack Csonline này chúng ta có gì , Hack-Game cùng mời các bạn download và trải nghiệm miễn phí hack csonline và cùng đóng góp ý kiến để cheater bổ sung và hoàn thiện Hack Csonline trong thời gian ngắn nhất.
hack-cso-viet-nam-v3.jpg


 DOWLOAD

 LINK TẢI HACK CSO VN



XEM BIỂU DIỄN HACK TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY!



Chức năng trong HackCSOVN

[+] Hack nhìn xuyên týờng ( hack wall )

[+]Hack chạy nhanh ( hack speed )

[+]Aimbot 90% ( tự nhắm vào đầu và headshot )

[+] Big head ( đầu các player trong game sẽ to lên )

[+]Map brightness ( làm sáng map, dễ chõi với chế độ ghost )

Nguồn: http://hackgame1s.forumvi.com/t7-topic

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ĐANG HÓT VỚI HÀNG TRIỆU LÝỢT TRUY CẬP BÊN DÝỚI!

Hack Counter Strike Online



Hack Liên Minh Huyền Thoại

Hack FiFa Online 3

Hack 2s Zing Speed 



Hack Bang Bang Online

Hack Boom Online



Hack Farmery



Hack Phong Vân



Hack Võ Lâm Chi Mộng



Hack Hắc Ám Chi Quang



Hack Tào Tháo



Hack Bá Võ Lâm



Hack Tầm Đạo Ký



Hack Tuyệt Săc



Hack Túy Võ Hiệp

Hack 4T

Hack Gunny



Hack Kiếm Thế 2

Hack Bách Chiến Vô Song



Hack 2U

Hack Áo Giáp Vàng



Hack Ải Mỹ Nhân

Hack Công Thành Chiến

Hack Giang Hồ Võ Hiệp


hack fifa, hack LMHT, hack MU, hack khi phach, dao than tien, tam hoa dai chien,1 shot,chien co huyen thoai,D R,vl ct,hack truy kich, HS VS

hack game, auto game, tool game, hack xu, hack so, hack *****, hack scoin, hack cs, hack bang bang, hack 2s, hack boom, hack agv, hack AMN, hack farmery,hack phong van, hack VLCM, hack AHCQ, hack tao thao, hack BVL, hack TDK, auto tuyet sac, hack TVH, hack 4t, hack gunny,hack KT2, hack BCVS, hack GHVH, hack LMHT, hack fifa 3, hack face book, hack 2u, hack CTC
 
Re: [Nhật Bản] V/v vé máy bay giá rẻ

Em ơi vé Vietnam airline sang nhật sao rẻ vậy, săn thế nào đó?

Chị mèo ú à, em có ghi rồi đó, vì thằng bạn em nó không đi làm mà ham đi chơi, ngồi nhà search liên tục, cuối cùng nó tìm được vé giảm siêu tiết kiệm siêu rẻ luôn. Nhìn chung, lâu lâu Vietnam Airlines sẽ có đợt giá vé rẻ; tầm là vào trung tuần tháng 5 trước kỳ nghỉ hè vì đây là thời gian sau Tết tại Việt Nam, cũng như sau kỳ ゴールデンウィーク tại Nhật. Lượng khách giảm sâu nên họ sẽ giảm vé với giá khá mềm, chị mèo ú chú ý nhé :D
Thằng bạn em cũng may, em cũng không ngờ nó lại mua được vé này. Vì vé họ giảm thì cao tay lắm cũng chừng $460 là hết cỡ, tính ra bạn em nó may quá ấy chứ :))
 
Re: [Nhật Bản] V/v vé máy bay giá rẻ

Chị mèo ú à, em có ghi rồi đó, vì thằng bạn em nó không đi làm mà ham đi chơi, ngồi nhà search liên tục, cuối cùng nó tìm được vé giảm siêu tiết kiệm siêu rẻ luôn. Nhìn chung, lâu lâu Vietnam Airlines sẽ có đợt giá vé rẻ; tầm là vào trung tuần tháng 5 trước kỳ nghỉ hè vì đây là thời gian sau Tết tại Việt Nam, cũng như sau kỳ ゴールデンウィーク tại Nhật. Lượng khách giảm sâu nên họ sẽ giảm vé với giá khá mềm, chị mèo ú chú ý nhé :D
Thằng bạn em cũng may, em cũng không ngờ nó lại mua được vé này. Vì vé họ giảm thì cao tay lắm cũng chừng $460 là hết cỡ, tính ra bạn em nó may quá ấy chứ :))

Golden week có phải cuối t4, đầu t5 ko nhỉ? Nếu đi dịp đó sợ bỏ qua hết các lễ hội hay ho ở Nhật.
Nghe nói ông bạn sắp sang HQ, cẩn thận bị cách ly nhé ;) có cần ship cho ít khẩu trang y tế ko :D
 
Re: [Nhật Bản] V/v vé máy bay giá rẻ

Golden week có phải cuối t4, đầu t5 ko nhỉ? Nếu đi dịp đó sợ bỏ qua hết các lễ hội hay ho ở Nhật.
Nghe nói ông bạn sắp sang HQ, cẩn thận bị cách ly nhé ;) có cần ship cho ít khẩu trang y tế ko :D

-sky- à, đúng đấy gái à :))

Chẹp, đang suy nghĩ nè, sợ dính đạn quá. Chẹp lỡ đặt tour đi DMZ (full options) rồi, hết W137,000 :((
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,381
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top