What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Nhật Bản (phần 2)

Bus đêm có chỗ để hành lý lớn dưới hầm,tuỳ bus,tuỳ hãng có xe sẽ có wc trên xe hay không.Nhưng việc giữ hành lý của khách họ làm rất kỹ,xe chạy đúng giờ và cũng có hãng qui định về kí ch cỡ hành lý nữa.Bạn nên tham khảo nhiều hãng xe trên mạng ấy để có lựa chọn sớm
Bạn biết có bài review nào cho mình xin vì search mãi chưa thấy ạ
 
Cho em hỏi ạ, nếu đã có thư mời và giấy bảo lãnh thì em có cần phải chứng minh tài chính và công việc nữa không ạ? Em cảm ơn.
 
Mình không biết bài review nào hết,nó là trải nghiệm thực tế và tìm kiếm từ các trang web trên net thôi
Bạn gõ vài trang tìm thử.Thông thường người ta hay tìm nhất là Willer express và Vip bus.Willer thì có ghế đơn1 hàng 3 ghế rời h oặc ghế đôi còn Vip thường là ghế đôi mỗi dãy 2 ghế!1 hàng 4 ghế.Đi lẻ thì ghế đơn thích hơn vì ko sợ đụng người bên cạnh.Bạn sẽ thấy tuỳ chọn khi book ...
 
Mọi người ơi cho e hỏi, đợt vừa rùi e làm visa nhật lần đầu, lúc nộp hồ sơ e làm lịch trình 5 ngày, nhưng sau khi có visa e đã thay đôi lịch trình đi đến 13 ngày. Lần này e muốn xin tiếp visa du lịch, ko biết họ xét có nghĩ e gian dối là xin đi 5 ngày mà đi tận 13 ngày ko ạ, vì cũng có mấy b tư vấn e là cứ ghi ít ngày, có visa thì mình thay đổi lịch trình cũng đc. Nhưng mà e thấy trong tờ khai họ hỏi rất rõ là đã từng đi nhật chưa? Từ ngày nào đến ngày nào phải ghi rõ ra. E sợ lần 2 này xin sẽ trượt vì họ nghĩ mình gian dối, hix. Nhà mình có ai giống e lúc xin ít ngày xong đi nhìu ngày hơn, sau đó xin lại lần 2 lần 3 vẫn đậu ko ạ. E cám ơn mn.
 
bạn nào có kinh nghiệm về vụ thư mời từ người Nhật share cho mình với; do người mời là người Nhật luôn nên không có thẻ cư trú như mấy người VN, họ chỉ gửi cho mình Passport & thư mời theo mẫu có đóng dấu tên họ & cả plan tiếng Nhật; giúp mình thông tin với nhé.
 
@trjs07: Lịch trình thay đổi là bình thường nha bạn. Miễn là bạn xuất cảnh theo đúng thời hạn hải quan Nhật đóng dấu cho phép khi bạn nhập cảnh là ok.
Cám ơn b nhìu ạ, tự nhiên hồi sáng mình vô tình xem đc cái clip tư vấn visa bảo là mình xin bao nhiêu ngày thì đi bấy nhiu ngày, chứ đi quá ngày xin lần sau nộp họ làm khó dễ, đương nhiên là mình luôn luôn xuất cảnh trước ngày cho phép rồi ạ. Mong xin lần 2 ko vấn đề gì, vì lần 2 này mình cũng tính xin chỉ ít ngày thôi, sau đó sẽ đi dài hơn hiii
 
Liên quan đến thư mời thì có cần form theo mẫu nào không nhỉ mọi người.
May quá nhờ được ku cháu đi học tiến sĩ bên đó mấy năm rồi làm cho quả thư mời mà chưa biết cần làm gì :D
 
Liên quan đến thư mời thì có cần form theo mẫu nào không nhỉ mọi người.
May quá nhờ được ku cháu đi học tiến sĩ bên đó mấy năm rồi làm cho quả thư mời mà chưa biết cần làm gì :D
À mình hỏi thêm teo: trọng thư mời có phải ghi rõ mối quan hệ như nào không. Vì thực ra nó là cháu họ mình (bà nội của nó là chị ruột của mẹ mình) mà muốn chứng minh thì giấy tờ cũng lằng nhằng quá.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top