What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

HN - CT đi bạn! Rồi đón xe Mai Linh tại Cần Thơ đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên rồi đi tàu ra Phú Quốc!

Mà nếu đi HN - SG thì mua vé máy bay đi Phú QUốc từ SG luôn nếu bạn có điều kiện rộng rãi về tài chính.

Dù sao thì bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho một chuyến đi tàu về Rạch Giá vì vào dịp lễ máy bay Sàigòn ra Phú Quốc và ngược lại rất khó đi .
 
đi phú quốc mà k gọi e 1 tiếng để tư vấn là có lổi lắm đó . đâu bác nào cần tư vấn chi về pq cứ lên list câu hỏi thằng e sẽ bao tiêu cho .
Bác cho em hỏi cái chất lượng dịch vụ và vị trí của Rì zọt Ngàn sao ở Phú Quốc có được không bác? Em đang tìm hiểu để đi :)
 
map22.jpg


vị trí của Resort ngàn sao ở Phú Quốc . nó nằm trong khu vực gọi là gì nhỉ ? hehe . nguyên dọc biển đó toàn resort , bắt đầu từ Sài Gòn Phú quốc resort -> Pacific hotel đang hoàn tất . Đất khu đó là khu VIP GOLD đấy .

Nếu muốn tìm nhà nghĩ ở Dương Đông giá rẽ mà yên tĩnh, cần không gian riêng tư cho 2 người thì bạn đến resort nhà mình đi! chỉ cách trung tâm 1,5km thôi. Tuy chất lượng chỉ có 2 Sao nhưng không gian ở đây rất yên tỉnh và rất rất gần biển đó bạn. đặc biệt nữa là gần đó có một gành đá rất đẹp.
Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho người ấy của bạn phải không? hì hì.
Nếu đúng zậy thì resort của mình đúng là nơi lý tưởng dành cho bạn đó. Một bên là gành đá biếc, bên này là Bãi trường cát trắng dài thẳng tắp. Buổi chiều leo lên đỉnh các tảng đá ở đó ngồi ngắm hoàng hôn thì lãng mạn biết mấy, tối đến còn có thể ngồi ngắm sao trên bãi biển. Trước mặt bạn, trời nước hòa quyện 1 màu với vô vàn vì sao thắp sáng - sao của bầu trời, sao của ghe câu và sao từ ánh nến trên bánh sinh nhật của bạn nữa. Bạn thử tưởng tượng xem! tuyệt quá phải không?
Bạn cần bánh sinh nhật, bạn có thể nhờ nhân viên ở đó đặt cho bạn. Hoặc bạn muốn đích thân lựa chọn thì nhờ người chở bạn đi, trả tiền xe ôm thôi.
Giá phòng thì bạn có thể tham khảo tại website sau : http://www.ngansaoresort-phuquoc.com.vn
Nếu đặt phòng thì bạn liên hệ trực tiếp qua số đt: (077).3848203
Nếu sau khi đã quyết định mà liên lạc không được thì alo cho mình: 0973800500 mình sẽ hỏi xem còn phòng không và book dùm cho bạn luôn.

Lưu ý số 0973800500 của thằng nhà chủ Resort Ngàn Sao, k phải của tui . các bạn có thắc mắc gì về resort gọi cho nó . Nó tên Lợi , gọi nó đọc bài của tuanxipo là ok

Gửi bạn thêm 1 vài hình ảnh về bãi biển và gành đá tại Ngàn Sao Resort
IMG_0116_1241280333.jpg

IMG_0118_1241280367.jpg

IMG_0451.jpg
 
Cái này chính là cái mà mình nhắm hôm ở PQ, nhưng mà tại hơi xa trung tâm Dương Đông, nếu tối muốn đi chợ đêm Dinh Cậu hoặc ăn uống ở Sáng Tươi hay Zen thi phải đi xe ôm (trừ trường hợp bạn thuê xe đến tối). Cuối cùng mình lại chọn ở Kim Hoa, ngay trung tâm luôn, tối có muốn đi Bar cũng tiện mà. Tùy vào bạn dự tính thế nào thôi, chứ tất cả các rì zọt ở PQ đều rất yên tĩnh và có không gian riêng, cần giề phải ra khu xa lắc xa lơ, đi lại cho khổ đời mà tối lại bỏ qua những chỗ vui chơi hay ho. :))
 
các bạn cho mình hỏi, nếu như mình đưa xe máy từ Rạch Giá ra Phú Quốc có khả thi không và chi phí mang ra như thế nào?
 
Cái này chính là cái mà mình nhắm hôm ở PQ, nhưng mà tại hơi xa trung tâm Dương Đông, nếu tối muốn đi chợ đêm Dinh Cậu hoặc ăn uống ở Sáng Tươi hay Zen thi phải đi xe ôm (trừ trường hợp bạn thuê xe đến tối). Cuối cùng mình lại chọn ở Kim Hoa, ngay trung tâm luôn, tối có muốn đi Bar cũng tiện mà. Tùy vào bạn dự tính thế nào thôi, chứ tất cả các rì zọt ở PQ đều rất yên tĩnh và có không gian riêng, cần giề phải ra khu xa lắc xa lơ, đi lại cho khổ đời mà tối lại bỏ qua những chỗ vui chơi hay ho. :))[/QUOTE/]

Em đâu tháng 6 cũng đi Phú Quốc. Vé viếc em xong rồi nhưng chưa đặt được khách sạn. Bọn em tính ra Bãi Sao, bác nào biết có cái khách sạn cạnh biển nào ổn ổn không, tầm <20$ thôi:)

em cảm ơn các bác
 
Hỏi thông tin về Hòn Tre ( Kiên Giang )

Mình muốn đi khám phá Hòn Tre ( Kiên Giang ) , ai có thông tin gì về dịch vụ , giá cả du lịch cho mình biết nha
 
các bạn cho mình hỏi, nếu như mình đưa xe máy từ Rạch Giá ra Phú Quốc có khả thi không và chi phí mang ra như thế nào?

Mang xe máy từ RG ra PQ là hoàn toàn khả thi bác ạ. Em đi tàu Superdong ra đảo, tiền vé cho xe là 110k, tiền công 1 lượt là 30 - 40k, em nhớ không rõ lắm. Xe mang lên tàu không cần tháo xăng.
 
Mình muốn đi khám phá Hòn Tre ( Kiên Giang ) , ai có thông tin gì về dịch vụ , giá cả du lịch cho mình biết nha

Muốn đi đảo Hòn Tre thì đi từ bến tàu Rạch Giá, tàu chạy khoảng 45-50 phút là tới. Đảo Hòn Tre nhỏ xíu, chỉ cần đi 1 ngày là hết đảo. Trên đảo chả có dịch vụ gì ráo, cứ tự mình mà đi thôi. Ăn uống cũng chẳng có gì vì đồ ngon đều ưu tiên chuyển vào đất liền hết rồi, muốn ăn thì phải đặt trước các hàng quán ở đấy. Ở thì có nhà khách huyện ủy, từ bến tàu đi lên rẽ phải khoảng 100m là gặp. Một số điểm trên đảo có thể đi là đền thờ cá Ông, bãi Hòn Chén cùng một số bãi khác,... nhưng hầu hết là phải lội bộ vì đường xe chạy được chỉ khoảng 7-8Km.

Đảo Hòn Tre nhìn từ xa giống như con rùa khổng lồ nổi lên giữa biển vậy:

4533806729_d5dfef5c43_o.jpg



Cảnh buổi sáng trên đảo:

4533806737_ef84c30f7f_o.jpg



Khu bến tàu là trung tâm buôn bán mua sắm của đảo:

4533806735_52c89ecaca_o.jpg



Một khúc biển vắng:

4533806745_efb994d5be_o.jpg



Một ngôi chùa trên lưng chừng núi:

4533806741_535572c318_o.jpg



Con đường vòng quanh đảo đang được mở, ko biết hôm nay đã mở xong chưa nữa:

4533806753_f2b533ba4f_o.jpg
 
Last edited:
Phú Quốc... khẩn ,,, khẩn ...khẩn ... khẩn cấp

đầu tháng 1. 2 vợ chồng mình định đi PQ ,vé vủng đặt xong hết rồi, đi tầm 3 đêm. mà giờ vẫn còn lăn tăn:
- Nơi ở (thick ở resort trung tâm, thick cái sacco blue gì đó nhưng đắt quá ) chỉ chịu được mức 50$ đổ lại thôi
- Dịch vụ vui chơi: đi 2 người nên thấy thick cái du lich trên du thuyền ở An Thới gì đó, mà chưa có thông tin nhiều
- Phương tiện đi lại: Mình thick ở trung tâm để tối tối còn thăm quan đc nhiều (nói chung tính mình đi đâu cũng vậy, nơi lạ thì phải thick khám phá cái trung tâm trước) . Nhưng thick đi 3 điểm là Bãi Sao, Gành Dầu (chỉ là cực Bắc của đảo thấy bảo ko có gì chỉ là ngắm qua campuchia gì đó), và Hàm Ninh nữa. đi 3 nơi thi trung tâ là ở giữa, nên chưa biết đi lại ra sao?

Rất, rất mong ACE đã đi gần gần đây, và vừa đi xong cho biết kinh nghiệm và liên lạc cụ thể nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,987
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top