What's new

Thông Tin Du Lịch Phú Quốc

Tháng 2 này mình tính đi PQ (vào 20 - 21 - 22 - 23), bạn tantan cho mình hỏi ks Kim Nam Phương có được không bạn? Có ks nào giá dưới 300k/2ng không bạn?
 
Tháng 3 này mình và nhóm bạn có book vé đi PQ 4 ngày 3 đêm; cũng đã có tham khảo qua các gợi ý cũng như review của các bạn đã đi PQ; cho mình hỏi là muốn lặn bình dưỡng khí ở PQ thì nên đi địa điểm nào vậy. Thanks
 
Cho mình hỏi là đi tàu cao tốc từ Rạch Giá ra Phú Quốc mình có gửi kèm xe máy đi cũng người được không. Nhóm mình định đi từ HCM về Rạch Giá bằng xe máy, rồi gửi kèm xe ra Phú Quốc luôn.
 
Ai có cao kiến gì về ks giá rẻ ko ạ ? Mình đã liên hệ gần như toàn bộ ks bình dân kiếm dc trên web rùi, giá rẻ nhất là 600k/đêm cho phòng 4 ng` @_@, sao giá phòng ở PQ cao kinh thế nhỉ
 
Chào bác tantanpq,

Giữa tháng 5 tới 2 gia đình nhà em đi PQ chơi, mỗi gia đình 1 cặp vợ chồng + 1 bé 5 tuổi. Bác cho em hỏi mấy vấn đề với ạ:

- KS: tiêu chí chọn có hồ bơi nên em đang phân vân 3 option Kim Hoa Resort/Lan Anh Garden Resort/Lavita Hotel, bác cho em recommend được ko ạ?
- Thời tiết: tháng 5 đã sợ có bão chưa bác?
- Đi lại: em nghe bác nói thuê xe máy chỉ khoảng 120 - 140k/ngày, bạn em vừa đi về bảo thuê 200k/ngày/xe số, hic, như vậy có phải bị chặt chém không ạ?

Cảm ơn bác nhiều!
 
mình mới đi về thì có vài ý kiến như sau:
- KS thì mình ở A74, theo đánh giá thì phòng ốc rất ok, đầy đủ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình,đồ ăn sáng cũng rất ngon (mình đặt cọc 1tr nhưng khi thanh toán thì quên trừ, về tới SG thì call ra báo, ngoài đó ck lại liền cho mình). Còn nếu ai muốn ở resort thì mình thấy Thiên Hải Sơn hay Thiên Thanh đều ok vì có biển riêng, gần sát trung tâm, hoặc là Hương Biển cũng được.
- Còn về đi chơi thì mình thấy không nên đi tour nam đảo bắc đảo gì cả vì mình cảm thấy mất thời gian và toàn đi vào cơ sở ngọc trai là chính, lặn ngắm san hô thì cũng thường như Nha Trang thôi, chỉ có lên tàu ăn nhum nấu cháo là hấp dẫn nhất (20k/con). Nếu ai có con nhỏ thì cứ thuê taxi ra bãi Sao tắm cho đã rồi qua bãi Khem ăn hải sản là good nhất rồi.
- Tối đến muốn đi nhậu thì ra quán 343 cũng rất vui, đông vui như SG tuy hải sản không ngon bằng ở Hàm Ninh

Vài dòng góp ý dựa theo cảm nhận cá nhân :)
 
Mình định đi PQ cuối tháng 3 sắp tới, đi bằng oto. Theo quy định (moi tham khao tren mang thoi, cho check thuc te) thi ngày về phải có mặt ở cảng Đá Chồng (Bãi Thơm) từ lúc 1 giờ trưa. Mình muốn tìm chỗ ăn trưa nào ok gần Bãi Thơm, chứ ăn ở Dương Đông rồi đi hì hụi chạy ra bãi Thơm cho kịp giờ tàu thì phải ăn từ rất sớm, sợ ăn kg vô, rồi lên tàu với cái bụng đói suốt 2h30' e là đuối! :)
Nếu muốn thuê tàu đi Giếng Tiên thì có địa chỉ nào uy tín không?
 
Chào bạn Kelsey!
Dương Đông đi Hàm Ninh khoảng 12km bạn nhé, đi xe máy mất khoảng 20-30 phút.
Trên đường đi Hàm Ninh bạn có thể tham quan: Vườn tiêu, Chùa Sư Muôn, Suối Tranh.
Chúc bạn có chuyến đi vui.


Chào bạn!
Thời tiết dịp tết là tuyệt vời, ở Phú Quốc 4 bề là biển và diện tích rừng lớn nên khí hậu ở đây rất dễ chịu. Buổi tối thì hơi lạnh tí (theo mình) khoảng 25-27 độ. Biển giai đoạn này thì ở khu vực phía Tây (khu trung tâm, bãi trường, bãi dài) rất tốt. Ngược lại thì phía đông, nam chịu ảnh hưởng gió và sóng.
Giai đoạn này nên chú ý đặt trước dịch vụ ở Phú Quốc để có giá tốt nhé. Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn về du lịch ở Phú Quốc bạn đừng ngại liên lạc với mình: 0913 508 447 - Yahoo: tantanpq
Bạn có thể xem thêm thông tin du lịch ở đây
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Cuối tháng 3 mình lang thang PQ 2,3 ngày. Chủ yếu là chụp biển, cảnh đẹp & ăn uống hải sản.
Nhờ anh em tư vấn giúp mình những nơi có cảnh đẹp & đồ ăn ngon nhé.
Thanh kiu ;)
 
Ngày 20 - 22/3 này mình có chuyến du đến Phú Quốc, có ace nào cùng đi thời gian này không nhỉ?

Tiếc quá, mình đi sau bạn một tuần, nếu có thể mình sẽ làm hướng dẫn viên cho bạn, mình dẫn gia đình ra Phú Quốc hằng năm vào tháng 3 và tháng 4.

Kỳ này sẽ một ngày Nam Đảo và một ngày Bắc đảo, cùng ngồi bãi biển câu cá thư giãn ( mình mang theo cần câu, nếu ai đi cùng sẽ câu cho vui, cá câu được thì nướng xử tại chổ)

Anh em nào có đi vào ngày 29-30-31 tháng 3 này liên hệ giao lưu nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top