What's new

Thông tin du lich quần đảo Nam Du, Kiên Giang.

Chỉ có duy nhất 1 tàu cao tốc
Năm nào cũng vậy, lễ 30/04 phải mua vé trước hơn tháng và khó mua.
Bạn liên hệ thử Phong Vũ, số 0919138369, nghe nói Vũ còn vé. Hoặc chấp nhận đi tàu gỗ (chậm như rùa).
Lễ tốt nhất đi rừng, khỏi lo vụ vé.
 
các anh chị ơi cho em hỏi trên đảo có internet hoặc sóng 3g ko ạ? mạng nào mạnh nhất ạ? em muốn đi nhưng công việc bắt buộc phải check email thường xuyên nên vẫn đang phân vân ạ :((
 
Các bác cho em hỏi, đi Nam Du thì nên đi mấy ngày ạ, em định bắt đầu đi từ Sài Gòn đêm 29-4, chiều 1-5 về lại Sài Gòn, đi như vậy thì có gấp lắm không ? có đủ đi chơi, ăn uống và tham quan hết các đảo không ? Bác thớt đi rồi chia sẻ em ít kinh nghiệm với. Tks all !
 
- Để đi hết các bãi tắm + tắm biển thì phải khoảng 3 - 4 ngày. Thường người ta đi 2 ngày : Ngày đầu thuê thuyền đi một trong các bãi : Hai bờ đập, Cây Mến, Hòn Dầu, Hòn Mấu ..., hôm sau lên Hải Đăng.
 
Chào các bạn.

Các bạn có biết ngoài tàu Ngọc Thành, Hồ Hải thì còn tàu nào chở khách ra Nam Du nữa ko ?
Nhóm mình định đi dịp lễ mà hết vé.
Bạn nào biết giới thiệu dùm mình với.
Cám ơn nhiều.

Bạn đi Nam Du vào ngày nào, theo thông tin mình được biết cách đây vài ngày thì từ ngày 24 đến 30 đã full hết vé rồi
 
- Để đi hết các bãi tắm + tắm biển thì phải khoảng 3 - 4 ngày. Thường người ta đi 2 ngày : Ngày đầu thuê thuyền đi một trong các bãi : Hai bờ đập, Cây Mến, Hòn Dầu, Hòn Mấu ..., hôm sau lên Hải Đăng.

CHo mình hỏi, nếu nhóm mình chỉ có 4 thì phải kiếm thêm người để thuê tàu cho đỡ tốn phải ko? Tại vì tụi mình cũng không thích đi chung đoàn 20 người trên 1 tàu bằng đi riêng vài người. Không biết bạn có thể hướng dẫn thêm cho mình vụ này được không? Với lại tụi mình muốn cắm trại ở các bãi tắm thì có người dân ở gần mình không? Hay là chỉ có các lều ở đó thôi.
 
Mình tính đi bằng xe Phương Trang, tới Rạch Giá là tới bến tàu lun phải ko? hay phải thuê xe ra bến tàu cao tốc? Còn về tham quan ăn uống thì nên tự túc hay tìm dịch vụ trọn gói vậy các ace? Thanks.
 
Xe Phương Trang sẽ đến bến tại Rạch Sỏi, đi xe trung chuyển miễn phí (khoảng 7 km) đến bến tàu.
Ăn uống thì tùy thích, ít người không cần đặt.
 
ah Nhóm mình định ở lại Rạch Giá 1 đêm, trưa hôm sau về SG sẽ thoải mái hơn, cho mình hỏi ksan hay nhà trọ nào ở Rạch Giá mà giá hợp lý, và địa điểm ăn uống ở Rạch Giá :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,576
Bài viết
1,153,790
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top