What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Vũng Tàu và phụ cận

cám ơn các bác. E tính bữa nào đưa 2 mẹ c0n nhà Rồng đi vt chuyến. Đi từ nhơn trạch đi xe máy ,đi kh0ảng 1.5 ngày.trưa hôm trước,tới chiều hôm sau. Kinh phí kh0ảng <1tr5. Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn dùm ah.thank cả nhà
 
Kính chào các bác.

Trên Google maps em thấy có 1 chuyến tàu (Biển) đi từ bến đò Bến Đá (Vũng Tàu) đi qua bến Đò Gia Thuận Lý Nhơn(Gò công - long an). Không biết có bác nào có thông tin gì về chuyến tàu này không cho e xin với. Giờ khởi hành, giá vé, số đt liên lạc vv....
 
Các bác cho em hỏi, em tính làm chuyến phượt từ CThơ lên Vũng Tàu chơi cỡ 3 ngày, 2 đêm. Đi nhóm cỡ 6-7 người.
Cho em hỏi nhà nghỉ khách sạn nào có phòng 3 giường nào giá mềm chút.
Còn ăn uống, ra chợ Vũng Tàu mua hải sản tươi có rẻ hơn mua ngoài bờ biển k ?
Con đường đi Hồ Tràm ra sao?
 
Theo mình thấy nếu đi Vũng tàu với số lượng đông muốn sinh hoạt thoải mái thì ở căn hộ hoặc biệt thự là ok nhất.
Cách đây 1 tháng mình đi với nhóm bạn 10 người, ở căn hộ 2 phòng ngủ lớn, 2 WC, có hồ bơi luôn, bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn ( ăn nhậu, xõa sáng đêm ^^) mà có 1tr3/ đêm thôi. Mình thích nhất là check-in, check out thoải mái, không giống như khách sạn phải đúng giờ trả phòng.
Cả nhà mình thử ở loại hình này đi!
 
Đi Vũng Tàu thì nên ghé vào những địa điểm sau:
1. Suối đá Bà Rịa - lối rẽ vào ngay Ql51
2. Đi Long Sơn, qua gò găng , tới cuối đường rẽ trái thì đi ăn gà nướng ở Sơn Thủy Quán,gà rất rẻ và ngon. Rẽ tay phải thì ra ăn hải sản trên bè
3. Đi thăm quan tượng chúa dang tay, leo hải đăng Vũng Tàu ( hoặc phóng thẳng xe máy lên ) từ đây nhìn xuống rất đẹp, tượng đức mẹ bãi dâu ( chỗ này không leo cũng được vì leo mệt gần chết mà tới đỉnh có mỗi cây thánh giá ).
4. Đi thăm quan chùa nam hải quan âm (có xóc quẻ bói ), đi chùa thích ca mâu ni
5. Nếu thích ngắm cảnh vũng tàu và uống nước mía xem khỉ có thể leo núi đường Viba ( hoặc phóng xe máy lên ), buổi chiều ở đây rất đông người đi bộ tập thể dục.
6. Ăn bánh khọt, có thể ăn trên đường hoàng hoa thám, chỗ gốc cây vú sữa
7. Tắm biển, lên tắm bãi sau hoặc bãi thủy tiên hay chí linh, tốt nhất tắm sáng sớm chứ tắm chiều toàn rác
8. Ăn hải sản: có thể ăn ở gành hào, thành phát ngay sát biển hay xuống đường 30-4 ăn ở Bãi Cát Vàng cho rẻ
9. Cafe: nếu thích có thể uống ở mấy quán ven biển, nhưng có quán new heaven ngay sát gành hào ngay sát biển, hôm nào nước rút có thể xuống bãi biển chơi luôn, ngoài ra vũng tàu còn 1 quán cafe rất đặc biệt rất nhiều đồ cổ và đồng hồ nằm trong hẻm 100 Bình Giã- cafe ở đây pha cũng đặc biệt và mình rất thích quán Nét Xưa, chủ quán cũng hơi chảnh.
10. Trải nghiệm hay nhất ở vũng tàu là ngồi nhậu ngoài biển hay ngồi chém gió ở bờ biển buổi tối.
11. Ngoài ra, có thể đi long hải nhưng cũng không có j đặc biệt cả
12. về nhà nghỉ có rất nhiều nếu ít tiền có thể thuê trong thành phố thì giá mềm hơn vì từ thành phố ra biển cũng rất gần.
13. Có 1 quán cháo chuyên bán buổi sáng ở đường Nguyễn Văn Trỗi từ 10 h trưa tới 12h, mọi người khen nhiều nhưng mình chưa được ăn lần nào.
Hi vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn ở Vũng Tàu.
SDT: 0967717480
Hiep
 
Cuối tuần này mình với xã định đi Vũng Tàu chơi mình chỉ đi trong ngày sáng sớm xuống Vũng Tàu chiều rút. Phương tiện là xe gắn máy nên mình muốn hỏi xe máy nên gửi ở đâu để tắm biển được an toàn tránh tình trạng phải đi về bằng bus. Quán ăn thì mình tìm hiểu trên dđ rồi. Chỉ còn nơi gửi xe để xuống bãi tắm thôi ạh. Thuê dù, ghế thì ở đâu mấy bạn có kinh nghiệm chỉ dẫn mình với
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,461
Bài viết
1,153,016
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top