What's new

[Tổng hợp] Thông tin phượt Hòa Bình (Mai Châu, Kim Bôi, Thung Nai)

Re: Mùng 2-9 em muốn đi Mai Châu Hòa Bình các bác tư vấn cho em nhé ( đi bằng xe máy

Đến Mai Châu thì cũng nhiều điểm lẻ để chơi lắm (Hang Vua...), riêng khoản ăn uống thì bạn nên đặt trước khi ăn ít nhất là 01h đồng hồ vì có thể ngày 2/9 sẽ rất đông. Lần trước nhóm mình có 04 người đi Mai Châu nghỉ ở Nhà sàn số 5 (vị trí trung tâm đấy ah), anh chị chủ nhà nhiệt tình lắm (chị chủ nhà là giáo viên), giá cả ăn uống cũng thấy hợp lý, rượu cần phục vụ tại chỗ (đừng quên thưởng thức hương vị rượu cần Mai Châu bạn nhé). Mình ở Phòng ngủ số 01 (mặt tiền - đi cầu thang gỗ lên), trong phòng có cái nệm + cái bàn trệt hình gốc cây ngồi nhâm nhi (trà, cafe...) và mở cửa sổ ra ngắm nhìn những nhà sàn bên cạnh và cảnh tượng mọi người đi lại mua sắm, chụp choẹt... ôi thôi, hay lắm bạn ah... Đêm trên Mai Châu ấy, 04 người nhóm mình giao lưu cùng 03 bạn cùng nghỉ tại Nhà sàn số 5 công tác ở một đơn vị thuộc Bộ Y tế đi hát karaoke ngoài phố cách nhà sàn khoảng 1,5km rồi lại quay về phòng uống rượu cần + hoa quả sơn + gà nướng xé... đến tận sáng. Vui lắm... Quà cáp thì hàng lưu niệm nhiều lắm, đặc trưng của Mai Châu thì bạn nhớ mua cơm lam, măng + tỏi về làm quà nhé (món này hay đấy - tại vì thấy những người bạn của đoàn nhà mình đang công tác tại các cơ quan, đơn vị của huyện Mai Châu tư vấn vậy nên đoàn nhà mình tiếp thu ngay). Trên đây vừa là ký ức và cũng là ý kiến cá nhân của mình về chuyến đi Mai Châu hồi cuối tháng 3/2012, bạn có thể tham khảo. Chúc đoàn nhà mình có chuyến đi thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm đẹp, thượng lộ bình an !

Bác ơi, cuối tháng 1 này lớp em định di Mai Châu, bác có thể cho em xin số của nhà sàn số 5 bác ở không?
Em thấy quảng cáo nhà sàn số 2 nhiều nhưng có bạn đi rồi bảo nhà số 2 không ổn lắm, định tham khảo bác nhà số 5. Tks bác trước nhé!
 
mình và cô bạn thân muốn đi 3 ngày 2 đêm Thung nai và Kim Bôi. Bọn mình muốn đi xe khách các bạn chỉ dùm. Ban đầu định mua tour Thung Nai Kim Bôi đi thứ 7 rồi ở lại KB thứ 2 về nhg cty mình thứ 2 họp giao ban k trốn được nên đành tứ đi. Mình lo nhất k biest di chuyển TN -->KB ntn. mình xem Việt Bản đô thấy khoảng cách 50km.hixx
mình cũng muốn tranh thủ thăm thủy điện và tượng đài Bác nưaz
 
Thông tin du lịch Thung Nai

Chào các bác,
Tình hình là mình chuẩn bị một chuyến du lịch Thung Nai 2 ngày 1 đêm cùng với nhóm bạn (Khoảng 10 người). Bọn mình định tự dựng lều trên đảo và mình có 1 số thắc mắc nhờ các bác có kinh nghiệm giải đáp giúp:

- Tìm một đảo để dựng lều có khó không?
- Liệu tự dựng lều thì có gặp tình trạng cướp giật hay tệ nạn gì ko?
- Thuê thuyền du lịch thì nên liên hệ với ai?

Cảm ơn các bác trước nhé :D
 
Re: Thông tin du lịch Thung Nai

Tôi thấy ở Đảo Xanh -Thung Nai có đảo gần đó hoặc trên Đảo có 1 cái sạp rất to bạn có thể dựng lều ở trên đó. Về an ninh thì yên tâm, liên hệ với chủ đảo A Thủy 0932323826 để đặt tàu thuyền và chương trình của mình.
Khi đi về thế nào nhớ chia sẻ kinh nghiệm nhé. Chúc chuyến đi vui vẻ:)
 
Re: Thông tin du lịch Thung Nai

Chào các bác,
Tình hình là mình chuẩn bị một chuyến du lịch Thung Nai 2 ngày 1 đêm cùng với nhóm bạn (Khoảng 10 người). Bọn mình định tự dựng lều trên đảo và mình có 1 số thắc mắc nhờ các bác có kinh nghiệm giải đáp giúp:

- Tìm một đảo để dựng lều có khó không?
- Liệu tự dựng lều thì có gặp tình trạng cướp giật hay tệ nạn gì ko?
- Thuê thuyền du lịch thì nên liên hệ với ai?

Cảm ơn các bác trước nhé :D

Mình thấy chả có chỗ nào để các bạn dựng lều đâu. Trừ các đảo có chủ + đã có xây dựng. Mà lên đảo đấy thì ở luôn dịch vụ nhà sàn của người ta cho xong. Thung Nai không phải là chỗ thích hợp để chơi trò trại đêm tự túc.
 
Do thời gian eo hẹp nên tớ lăn tăn chạy vào đây nhờ các bạn đã đi rồi chỉ dùm.
Tớ có thời gian từ 9h30 thứ 5 đến 18h chủ nhật 4 ngày 3 đêm. Tớ có đi được Hòa Bình k? Nên đi những chỗ nào, các bạn chỉ giúp tớ làm 1 tour ưu tiên di chuyển xe khách. Các bạn chỉ giùm tớ sắp xếp lịch trình với. Tớ cám ơn.
 
Bác nào biết về Lũng Vân Hòa Bình không ạ

Em cũng chỉ mới nghe nói và xem qua hình ảnh ở trên tivi và đang muốn có một chuyến lên đó xem sao các bác có thông tin gì về ăn ở trên đó thì share cho em với ạ !
Em xin trân thành cảm ơn
 
Re: Bác nào biết về Lũng Vân Hòa Bình không ạ

bạn phải xem mục đích bạn muốn lên Lũng Vân là gì,đi phượt, đi tìm thông tin viết bài hay chỉ đơn thuần là đi chơi bình thường..Mình người Hòa Bình chính gốc, lũng vân thì ko còn lạ lắm..^^..Nếu bạn muốn đi Lũng Vân có lẽ nên kết hợp nên đi một số nới khác nữa đi, xung quanh đó như Mai Châu, Thung Nai, sẽ không quá mất thời gian đâu, còn nếu một or 2 ngày mà chỉ có lên Lũng Vân rồi về thì hới phí..:)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,385
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top