What's new

Thông tin Visa châu Âu (phần 1)

Status
Not open for further replies.
Re: Thông tin Visa châu Âu

Các anh chị ơi, vì đã 1 tháng kể từ ngày em nộp đơn visa đi Bỉ mà vẫn chưa có kết quả nên em đã gọi điện thoại lên ĐSQ Bỉ ở Hanoi để hỏi thì được báo là hồ sơ của em hiện tại đã được gửi sang Bỉ để xét duyệt, em không hiểu tại sao lại có trường hợp này. Ban đầu trước khi nộp hồ sơ bạn em ở Bỉ có hỏi ĐSQ là em có cần phải chứng minh tài chính không thì ngta nói là chỉ cần bạn em chứng minh thôi thì ảnh cam kết là người bảo trợ cho toàn bộ chuyến đi của em. Bây giờ em nộp đã đc 1 tháng, trong khi ngày bay của em là 15.7, em lo lắng quá, ko biết làm sao, anh chị nào có thông tin gì về trường hợp này chưa ạ? Xin giải đáp giúp em, em cảm ơn ạ.
 
Các anh chị ơi cho em hỏi!
Em hiện tại là sinh viên, e rất muốn đi Pháp và có người nhà sẽ gửi giấy mời thăm thân, nhưng khổ nỗi nhà em lại chưa có sổ đỏ thì liệu có xin được visa ko ạ? Sổ đỏ có phải là điều kiện bắt buộc không ạ?
Em xin cảm ơn trước!
Sổ đỏ không phải là điều kiện bắt buộc bạn ạ, chỉ làm đẹp thêm hồ sơ thôi (chứng minh vẫn còn tài sản ràng buộc ở VN nên sẽ quay về). Bạn là SV chắc không cần đâu.

bạn ơi, họ có bảo tại sao bị từ chối ko? :(. Mà bao nhiêu lâu thì có kết quả thế? lo quá :((

Hình như bạn finder nộp hôm 15/6 và theo diện du lịch tự túc. Từ chối thì mình nghĩ họ không nêu lý do đâu.
Nhà mình nộp hôm 10/6 đến hôm nay vẫn chưa có tin tức gì cả, gọi đến số đặt hẹn visa thì họ bảo cứ yên tâm chờ, lúc nào có kết quả thì họ sẽ gọi điện thông báo, chờ đợi...
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin Visa châu Âu

Ôi mình nộp hôm 14/6. Bạn finder nộp sau mà có kết quả sớm nhỉ. Lo quá. Mình cũng vừa gọi cho ĐSQ, họ cũng bảo phải chờ hix.
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin Visa châu Âu

Mình luôn nghĩ là nộp hồ sơ trước 4 tuần là thừa thời gian, nhưng nghe các bạn cập nhật thì có vẻ như cần nộp sớm hơn 4 tuần nhỉ. Trước 6 tuần có ổn không các bạn? (mình biết là có thể nộp sớm hơn nữa nhưng càng nộp sớm càng thấy hồi hộp nhỉ).

@finder: chia buồn với bạn. Nếu bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm hồ sơ của bạn thì tốt quá - để ai gặp trường hợp như bạn finder cần tìm hiểu và xác định xem có nên nộp hồ sơ trong thời điểm này không. Cảm ơn bạn lắm.
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Tình hình là dạo này DSQ Pháp nhiều hồ sơ quá nó hạn chế hay sao ấy ạ, bạn em nó mới pm bảo nó hôm nay nhận đc dt từ DSQ Pháp bảo là bị từ chối visa rồi =.=, mai lên lấy giấy tờ mới biết lý do ạ :-s
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Chết thật, toàn bạn bị từ chối thế này :((, nếu chả may bị từ chối thì nên sang ĐSQ nào nộp tiếp hả các bác?
 
Last edited:
Re: Thông tin Visa châu Âu

Ừ cái bọn ĐSQ Pháp này bực mình quá đi, mình nộp từ hôm mùng 7/6 mà đến giờ này nó chả thông báo tin tức gì cả, gọi lên thì kêu khi nào có kết quả thì gọi, chưa gọi có nghĩa chưa có kết quả bó tay... Thứ 3 tuần tới dc 3 tuần rồi, dc hay ko dc thì nói luôn cho xong ngta còn xếp lịch đi chỗ khác cho xong :D
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Ủa, sao tình hình mọi người ở đây gặp vấn đề nhiều nhỉ. Hôm trước em lên ĐSQ Pháp nhận visa, thấy số lượng người được chấp nhận visa chiếm áp đảo luôn, chỉ có 1-2 người là bị từ chối thôi. Vậy nên mọi người cứ yên tâm đi mà :D
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Tình hình là hóa ra bọn nó đã cấp cho em visa từ hôm 15/6 thế mà tuần trc mới nhắn bạn em bảo lên lấy, còn chả thèm gọi điện chứ, bọn này buồn cười thật chả hiểu kiểu gì. Mà em đi ngay 17/7 mà nó đã cấp cho từ 15/6 hiz, thế là phí mất xừ nó 1 tháng. À, khi lên chỉ cần mang giấy hẹn thôi các bác ạ, ko cần vé máy bay với bảo hiểm gì đâu ah.
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

@huongmuahe: Bạn ơi, thế tức là họ nhắn tin thông báo à? Không biết mình gọi đến hỏi có được không nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,390
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top