What's new

Thông tin Visa châu Âu (phần 1)

Status
Not open for further replies.
Re: Thông tin Visa châu Âu

@mango: nếu thu nhập thực tế nhiều hơn (nhiều) so với lương hợp đồng thì em nên xin xác nhận của cơ quan. Nếu như cơ quan trả tiền qua tài khoản ngân hàng cho em thì có chứng minh thu nhập dễ nhất gồm Xác nhận thu nhập + Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất. Kể cả chưa có tài khoản mà em vẫn còn thời gian (nhiều hơn 3 tháng) thì em có thể đề nghị cơ quan chuyển lương vào tài khoản cá nhân của em từ bây giờ (mở đi). Như vậy không cần hợp đồng lao động và thực tế sứ quán cũng dựa vào hồ sơ em nộp thôi, họ không check thông tin trừ phi có nghi ngờ. Nếu cần mẫu Xác nhận thu nhập và công việc bằng tiếng Anh thì pm cho chị, chị sẽ gửi cho em nhé.
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Các bác ơi bên e nhận làm tư vấn và làm visa châu Âu trọn gói cho khách.
Đảm bảo thủ tục đơn giản và giá cạnh tranh nhất thị trường 200-300 Euro/pax (thường là 400 Euro)
Bác nào có nhu cầu đi lại thì pm hoặc gọi 0973.180.082 giúp e nhé.
Thanks!
 
không biết xin visa du học ở Anh có được không?

Hôm 23/9 vừa rồi em mới nộp hồ sơ xin visa du học xong. Bị thắc mắc hoài là sao ko nhờ công ty tư vấn ngoài hà nội mà lại nhờ tận trong TP HCM, hix... Không biết mấy hôm nữa kết quả sẽ thế nào, lo lắng quá. Có bác nào ở đây xin visa Anh thành công rồi không?
 
Re: không biết xin visa du học ở Anh có được không?

Bạn nói cũng không rõ trường hợp của bạn nữa :D, theo như bạn nói chắc là bạn ở Hà Nội nhưng lại nhờ công ty ở trong TP HCM làm hồ sơ giúp. Không biết bạn xin visa du học ĐH hay cao học? hay là dự bị đại học? Dù loại nào đi nữa thì bạn chứng minh được điều kiện tiếng anh theo trường yêu cầu, có thư của trường, khả năng tài chính của bạn là ok thôi.

Đa số mọi người trong box này là xin visa loại du lịch ;)
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Em nộp hồ sơ xin visa ngắn hạn ở ĐSQ Pháp tại HN từ hôm 30/8 mà đến nay vẫn chưa thấy gọi đến lấy. Em gọi đến hỏi thì người ta không chuyển máy cho mình đến bộ phận visa mà chỉ bảo khi nào có thì bộ phận visa gọi. Mà tuần sau em bay rồi :( Người ta bảo ĐSQ Pháp chỉ trả visa trước ngày bay năm ngày, có đúng không các bác?

Có bác nào làm ở ĐSQ Pháp hoặc có người quen làm ở ĐSQ Pháp thì làm ơn cho em hỏi thăm với ạ. Em xin cảm ơn.
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

@AquayeuRua:

Mình ko biết ngoài HN như thế nào, nhưng trong SG khi mình nộp hồ sơ nó có giấy hẹn lên lấy mà. Cứ đúng ngày hẹn là lên thôi chứ nó ko gọi hay gửi mail gì hết đó. & mình đc trả trước ngày bay gần 2 tháng lận đó.
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

Mình đang bị rắc rối vụ visa. Cty mình là agent của Swiss-air. Năm nay đc cho 2 vé để đi qua Thuỵ Sỹ chơi, mới đầu mình cứ tưởng bở là bên ấy họ sẽ gửi 1 thư mời về, thì vụ xin visa ko đáng lo ngại (nói thật là mình mới ra trường, đi làm chưa đầy 1 năm, tiền dành dụm cũng ko bao nhiêu, tài chính không mạnh, cộng thêm việc quyết định của cty cho mình đi mình cũng mới biết cách đây chưa đầy 1 tháng, 2 vé này phải đi trong vòng năm nay nếu không năm sau huỷ, thời gian quá gấp, mình không chuẩn bị kịp cả tài chính và thủ tục)

Bây giờ mới vỡ lẽ ra bên ấy họ ko viết thư mời gì hết, nói chung chỉ quăng cho cái vé thôi, rồi tự lo. Như vậy thì thường chứng minh tài chính phải có ít nhất bao nhiêu mới đc LSQ chấp nhận? mình đọc trên này thì thấy bảo trong tk có ít nhất $5000 và đc gửi trong NH ít nhất 3 tháng phải ko? vậy thì tiền mình cũng ko đủ, và nếu có đủ thì gửi liền vào NH cũng ko đc phải ko? (mình hỏi bên LSQ Thuỵ Sỹ thì họ bảo mún gửi bao nhiêu cũng đc, thấy đủ xài là ok @_@)

Thêm 1 vấn đề nữa, mình chưa có gia đình, tài sản cũng không có gì ngoài cái thân này thôi. Chắc là fail quá :(
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

@AquayeuRua:

Mình ko biết ngoài HN như thế nào, nhưng trong SG khi mình nộp hồ sơ nó có giấy hẹn lên lấy mà. Cứ đúng ngày hẹn là lên thôi chứ nó ko gọi hay gửi mail gì hết đó. & mình đc trả trước ngày bay gần 2 tháng lận đó.

Bạn ơi, ở ngoài HN không phát giấy hẹn, chỉ có hóa đơn nộp lệ phí; mình nhớ mang máng họ bảo là khoảng 1 tháng sau có kết quả. Họ cũng hỏi mình số điện thoại liên hệ cái hôm đến nộp hồ sơ nữa.

Mình đã gọi hỏi ĐSQ mấy lần nhưng người ta không chuyển máy cho mình đến bộ phận visa mà chỉ bảo khi nào có thì bộ phận visa gọi :( thế mới chán, thụ động quá!!!
 
Re: Thông tin Visa châu Âu

@AquayeuRua: thì là cái hóa đơn đó đó. Theo chị hiểu thì em không còn nhiều thời gian, nên muốn tới xem có kết quả visa chưa. Em cứ mang hóa đơn đó theo nhé, và vào sứ quán nói với bảo vệ là em tới lấy visa. Ở đó họ không kiểm tra đâu, mà sẽ hướng dẫn em qua cửa B để vào phòng trả visa. Em tới đó đưa cái hóa đơn ra, người ta tìm thấy thì lấy, không tìm thấy thì có nghĩa là chưa có kết quả cho em. Chúc em may mắn nhé.
 
Last edited:
Re: Thông tin Visa châu Âu

Cám ơn cả nhà. Hôm trước em phải nhờ người quen của người quen hỏi hộ, hóa ra đã có visa từ lâu rồi mà ĐSQ chẳng gọi đến lấy gì cả. Hôm qua em lấy được rồi, may quá!!!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,153
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top