What's new

Thông tin Visa Châu Âu (phần 2)

Status
Not open for further replies.
Các bác ơi, em hỏi lại cho chắc: chứng minh nhân dân của mình có phải công chứng dịch ra tiếng Anh ko nhỉ? em làm visa tại đsq Pháp.
Cái này bạn đọc yêu cầu của sứ quán. Còn không cứ dịch công chứng tiếng anh mất có 70k thôi mà
 
Trinhnusathep va yourdarlink ơi , viết thư trực tiếp trên email có cần phải kí tên không. Mình thấy trên mail có địa chỉ mail của bạn mình gởi cho mình như vậy là LSQ họ hiểu. Bạn mình chắc chắn là mình không thể tự kí được rồi đó, tên Tây kí ngoằn ngoèo lắm.
Bạn bảo bạn của bạn ra đại sứ quán của nước xin visa fax ngay tại đó về cho LSQ tại VN là ok, mail miếc gì cho mất thời gian. Như mình theo yêu cầu xin visa phải có sự đồng ý của vợ cho con đi theo. Mà vợ đang ở nước Bỉ, mình bảo vợ ra sứ quán TD tại Bỉ fax cái giấy đồng ý đó về sứ quán TD tại VN là ok
 
Xin chào, mình đã được cấp visa đi Pháp ngày hôm qua.
Mình xin đi từ 30/12/2012 đến 30/01/2013. Nhưng hôm qua nhìn vào visa thì thấy thời hạn là :

Du 26/12/2012 au 09/02/2013 ( 45 days) và Duree de sejour : 30 days /jours
Không biết vậy có nghĩa là gì? mình sợ họ ghi nhầm. vì mình cũng sắp book vé rồi, mình book ngày 26 bay
 
Hiệu lực 45 ngày là thời gian để bạn vào Pháp, và kể từ ngày nhập cảnh Pháp bạn được phép lưu trú 30 ngày.
Chúc bạn những ngày đi chơi vui vẻ.
 
Vậy là 26/12 mình có thể nhập cảnh được rồi, hôm đi lấy có một Bác vừa mới đi về và cầm visa lên trình diện. Nhưng lúc lấy visa thì không nghe nói gì. Mình có cần phải làm thử tục này không nhỉ?
 
Các bạn ơi, cho mình hỏi làm bảng lương thế nào? Mình phải xin công ty in ra cả nguyên một bảng lương đủ các danh sách trong đó có mình àh? Hay mình chỉ cần có một mẫu chi lương nhỏ thôi?
 
Payslip là của cá nhân bạn, ngoài ra lương lậu là vấn đề confidential chỉ có kế toán và người nhận lương biết, làm sao bạn có thể đòi lấy nguyên 1 bảng lương của cả công ty được. Thế thì có mà loạn à???
 
Chắc bạn hongnhung đã đi du lịch mất tiêu rồi! Hix... không biết có ai giúp mình được không? Mình có một câu hỏi rất gấp! Mình xin visa thăm thân Ba Lan do bạn trai mình mời, mình phân vân còn mỗi một thứ nữa đó là không biết mình có cần đi đặt vé máy bay không? Không biết DSQ có cần mình nộp vé không? Lỡ mình rớt thì sao? Mình mất tiền ở vé máy bay àh?

Please! có ai cho mình kinh nghiệm với!
 
Mai tớ mới đi cơ Pior-thu ạ nhưng mấy hôm nay bận quá nên không vào trả lời bạn được. Về lỗi sai mà bạn có hỏi ở câu trước thì mình không biết phải sửa như nào, có lẽ bạn phải gọi điện hỏi ĐSQ hoặc hôm đến nộp hỏi lại người ta rồi. Tớ đã nhắc bạn nhớ trước khi bấm nút nộp đơn thì phải check lại hết thông tin rồi :(
Nationality ID là số CMT và nơi cấp thì bạn ghi TP Hồ Chí Minh thế chắc ok rồi :D
Bảng lương thì bạn thử lên mạng và search mẫu bảng lương cá nhân hoặc 1 keyword nào đó tương tự để tìm thử nhé, mình khá vội nên không tư vấn được bạn vụ này rồi :(
DSQ Balan không yêu cầu bạn phải mua vé máy bay trước mà yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch theo đúng số ngày hành trình của bạn, mang hợp đồng bảo hiểm bản gốc và 1 bản photo đến nộp cho họ. Về bảo hiểm du lịch mình đã hướng dẫn cho bạn trước đó rồi nhé: cứ mua ở chỗ tớ nói lần trước, k xin được visa được hoàn trả 100% phí.
 
Gặp được mỗi bạn hongnhung là mình mừng như xuân về vậy? Mình đang tiến hành các hồ sơ. Căn cứ theo những gì bạn chỉ dẫn thì mình đã hoàn tất gần xong hồ sơ rồi. Mình đang photo các giấy tờ, nhưng hình như mình đọc ở đâu đó người ta nói là các giấy tờ photo ra phải thể hiện trên khổ giấy A4. Không biết đúng không? Các bạn hongnhung cho mình ý kiến với nhé!

Mình đang photo các giấy tờ như CMND, passport, hộ khẩu.... tất cả phải thể hiện 1 mặt mỗi trang và trên khổ A4 đúng không?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,178
Bài viết
1,150,354
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top