What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Nhật mùa thu tháng 9/10 - 2023

Mình đang lên kế hoạch đi hokkaido khoảng tháng 6,tháng 7. Mình đã tìm hiểu qua các điểm đi chơi n nhìn ảnh thì m chưa thấy có điểm nào thực sự hấp dẫn, bạn có thể cho mình xin một số địa chỉ có thể đi hái quả hoặc địa điểm đẹp mà ng địa phương mới biết đc ko. Minh đã đến nhiều nc và cũng qua Nhật 1 lần rồi, nên các địa điểm như hồ Biei và nông trại hoa trên ảnh ko hấp dẫn m lắm, m muốn đến hokkaido vì nghe bảo đồ ăn ở đây rất ngon :)
Khoảng tháng 6, 7 là mùa hè, người dân ở đây chủ yếu đi cấm trại ngoài biển, leo núi, chèo thuyền….!
 
hello mọi người. sorry dạo này dự án bận quá nên mình không có thời gian lên đây. mọi người tham gia group Zalo Mùa thu đi nhật ở đây để trao đổi cho tiện nha ^^ zalo.me/g/qrbjad190
 
QR code của zalo ạ
1E014862-4201-452E-B00E-E0055A39C3D2.png
 
Kế hoạch của bạn đi tầm bao nhiêu ngày, vì bạn đã đến nhiều nước rồi, nên mình cũng không biết thị hiếu của bạn như thế nào nữa, những điểm mà người địa phương thường đi dịp nghỉ lễ thì chỉ oto mới đi được, không có tàu với bus. Đồ hải sản ở đây ngon lắm.
Cảm ơn thông tin của bạn nhé. Mình cũng chưa có kế hoạch đi mấy ngày, nếu có điểm đẹp thì m sẽ ở lại nhiều ngày để bõ công 1 lần đi vì từ VN qua ko có chuyến bay thẳng. Như bạn nói chắc mình chỉ nên qua lượn lờ phố xá ngắm cảnh và tập trung vào ăn uống thôi :))
 
Hello mọi người,
Mình là nữ 9x ở Sài Gòn và đang dự kiến mùa thu này đi chơi ở Nhật. Mình biết là hơi sớm để plan nhưng mà quan trọng là có ý định rồi săn vé giá rẻ, sau đó xin visa là vừa. Kinh nghiệm của mình là thường săn vé giá rẻ trước khoảng 3-4 tháng. Đi Nhật thì chắc tối thiểu phải đi 4-5 ngày :D Nói chung là mình cũng dễ tính nên plan chi tiết tùy mọi người nha.
Tui đi mút visa luôn mà chưa đủ,đi có 4-5 ngày là lướt được ít thôi bạn ơi…Khi nào săn vé rẻ nhớ ới với nha!
 
Chào bạn. Cho hỏi visa của bạn là tự làm hay qua agency vậy ha. Mình cũng có plan visa đi T11 mà chưa biết nên tự làm hay qua agency.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top