What's new

Tìm bạn đồng hành leo phan từ 29/04-2/05

Status
Not open for further replies.
Chào các bác em đã book vé máy bay SG-HN rồi ,dự định leo phan đợt 30/04 NÀY! có bác nào cùng đi thì anh em đăng ký rồi thảo luận nhé
 
Hi,

Cho minh tham gia voi nhe. Minh o HN, ngay gan ga TQC luon.

Thong tin lai cho minh nhe!

Huyen
 
Ồi, các cụ chả chịu đọc trang trước gì sất. Mọi đăng kí, đặt gạch các cụ cứ đặt vào đây. Để lại thêm thông tin, YM em còn biết đường liên hệ.
 
Bẹn Minh ơi :L, trong lúc các bẹn khác rậm rịch chuẩn bị xiền gửi vào TK của bẹn, thì bẹn list hộ danh sách các công cụ cá nhân cần thiết (tối thiểu nhất) phải mang theo của mỗi cá nhân ra nhé. Có thể nhiều newbie như tớ còn biết mà tăng xin giảm mua tích cực cầm nhầm =)).
Hai nữa nà, nếu mà cần luyện tập sức khỏe trước khi lên giường, í í lộn, lên đường thì nên tập thế nèo (dành cho bẹn nào yếu nhất) cũng có thể chuẩn bị để leo núi í, cho nó sêmi prồ nhờ ;).

Hoặc, bẹn vứt 1 cái link của đội nào đã đi rồi cũng được, để cả nhà tham khảo phát :D
 
Tình hình là thế này các cụ.
Để mọi thứ rõ ràng bao gồm: chuẩn bị, tập tành kế hoạch, đóng tiền, ctrình chính thức...v.v.v kính mời các cụ trong nhà, ngoài ngõ đến buổi offline theo thông tin sau ạ. Ngày này em sẽ phát đủ loại giấy, ctrình cho các cụ về đỡ phải lần mò trang nọ trang kia trên diễn đàn, thông báo trực tiếp đủ loại cho các cụ rõ như ban ngày!


offline 19:30 thứ 2 (16/3) tại số 4 Lý Thường Kiệt
 
  • Like
Reactions: pan
Tình hình là thế này các cụ.
Để mọi thứ rõ ràng bao gồm: chuẩn bị, tập tành kế hoạch, đóng tiền, ctrình chính thức...v.v.v kính mời các cụ trong nhà, ngoài ngõ đến buổi offline theo thông tin sau ạ. Ngày này em sẽ phát đủ loại giấy, ctrình cho các cụ về đỡ phải lần mò trang nọ trang kia trên diễn đàn, thông báo trực tiếp đủ loại cho các cụ rõ như ban ngày!


offline 19:30 thứ 2 (16/3) tại số 4 Lý Thường Kiệt

Minh ơi, cho đặt cục gạch tham gia vụ off ở Lý Thường Kiệt, tiện thể mời chú chén rượu cáo lỗi vụ ko tham gia đám cưới được không nhỉ???

Thông tin cá nhân: biết rồi khỏi cần nói nhá....
 
Giờ em đăng kí đi leo phan cùng team anh Minh có được kô ạ ? Giờ mới thấy thông tin offline thì hết ngày 16/3 rồi , tiếc quá . Em tên Hiệp , 19 tuổi ở Ha Nội.
 
Bác Minh đã cho ae kinh nghiệm quá ư là chi tiết(beer). Mình có xíu ý kiến về chương trình của bác Minh, nếu có gì sai bác bỏ quá cho nha!

CHƯƠNG TRÌNH DỰ TÍNH
Fanxipan, 3 ngày 3 đêm, đi Trạm Tôn, về mở.

Ngày 1(thứ 5, 30/4): Lào Cai - Sapa - 2200m
Sáng sớm tới Lào Cai, ăn sáng tại nhà hàng ngay cổng. Lên xe về Sapa.
Tới Sapa, kiểm tra đồ đạc, trang thiết, bị, gửi đồ ko dùng lại Sapa trong khách sạn quen của em.
Xe đón lên Trạm Tôn, khởi hành lên điểm nghỉ 2200m. Ăn trưa tại bãi sỏi.
Tới 2200, dựng trại, nghỉ ngơi, ăn tối. Ngủ giao nưu. Chẹp,

Mình nghĩ ngày thứ 1 từ Trạm Tôn lên nghỉ ở 2200 thì hơi dư vì nếu xuất phát từ trạm Tôn lúc 10h thì khoảng 1h30 là đã tới 2200 rồi. Đoàn mình hôm rồi leo tới 2200 nghỉ ăn trưa và đi tiếp lên nghỉ tại 2800 để hôm sau lên đỉnh

Ngày 2 (thứ 6, ngày 1/5): 2200 - 2900 - summit - 2200.
6h wake up, 7h sáng xuất phát lên đỉnh. Ăn trưa trên đỉnh, trở về 2200 lúc 5h chiều. Nếu xuất phát lúc 7h sáng và lên đỉnh rồi về 2200 thì e là hơi mệt cho các thành viên vì từ 2200 trở đi đường đi bắt đầu khó, khó nhất là 2800 lên đỉnh

Ngày 3 (thứ 7, ngày 2/5): Ngày này là mở, cho sự lựa chọn của các đồng chí. Đi Cát Cát hay Trạm Tôn đều ok. Ngày này, theo thiển ý của em thì về Cát Cát (ngược cho nó máu). Chẹp, tầm này đang đzẹp.

Tối, lên đường trở về Hà Lội. kết thúc các phi vụ ngủ giao nưu.

Dự tính của em sẽ kéo thêm các đồng chí ở mí site kia đi cùng, vừa rẻ, vừa đông vui. Tối đa 40 mạng.
Giá dự trù: 1.500k/đồng chí. Bao gồm: túi ngủ, ăn uống trên núi, sapa, lào cai, xe đưa đón, vé tàu, porter, trại, vé và thủ tục vào rừng. Nói chung là trọn gói. Em sẽ dẫn mọi người chuyến lày.
Chi phí như vậy là ok rồi nhưng mình nghĩ nên thống nhất với porter trước kẻo lên đó sáng họ cho mình ăn mì gói, trưa ăn bánh mì để leo thì hơi căng

Chương trình tập luyện và các thứ liên quan em đã post ở trang trước. Các đồng chí vui lòng ngó nại nhớ.
Chương trình tập luyện thì mình chỉ tập leo cầu thang, mỗi ngày leo lên tầng 20 rồi tụt xuống 1 lần, khi leo cứ phăng phắt. Nếu bạn nào ko có chổ tập leo cầu thang thì cứ đứng lên ngồi xuống cũng ok

Có rì các bác chém gió thoải mái. Thanh kiu sờ.

Mình chỉ có xíu chia sẻ, có gì ko phải bác Minh cứ cho là chém gió thôi nhé!:D
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,186
Bài viết
1,150,431
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top