What's new

Tin tức - Thông báo - kỹ thuật - chiến thuật.

Mấy chục người, mỗi người hát một bài là mất 4-5 tiếng đồng hồ rồi. Chơi bời gì nữa trời?
Đi xuống Hồ Cốc không nhẽ chỉ để hát hò với nhảy thôi à anh?
 
Ngày đó nhà em có công việc nên không chắc chắn là sẽ đi được...vậy nên a Quyền bỏ tên em khỏi BTC nha..thanks a
 
Ko biết ngày đó em đang lang thang nơi đâu??? Sáng 12/11 mà ở SG xuất phát cùng ace thì vui biết mấy...(beer)
 
Em góp ý tí: nếu anh Trần Quyền miễn cưỡng cho em vào BTC hay nói một cách thực tế là xài em có lẽ sẽ có tác dụng hơn là lấy em làm giải thưởng, em biết giá trị bản thân mà... chắc chắn sẽ gây khó xử cho người nhận giải vì... người í sẽ bị thiệt thòi (NO)
 
Tối nay lại xỏ giày ra sân chạy lăng xăng. Không biết cái bóng nó có biết mặt mình không nhưng vui là được. :D :D
 
Được sự ủy quyền từ captain Trần Quyền,Bap xin ra thông bố số 02-BAPDT cho chuyến đi Phượt vs Bóng đá của PHUOTSG như sau:
1.Như đã được đề cập ở TB trước với mục đích tạo ra 1 sân chơi mới lạ cho những member yêu bóng đá của phượt SG cũng là mở đầu cho tour đấu giao lưu với các ae phượt ở các địa phương khác-điều được đội trưởng TQ ấp ủ ngay từ lúc thành lập và cũng rất được ae hoanh nghênh:)
2.Và đương nhiên trong chương trình giao lưu bóng đá không thể thiếu những chương trình giao lưu văn nghệ,tân cổ giao duyên,nướng đồ ăn BBQ...Với tinh thần đây sẽ là rất tiếc nếu bỏ lở chuyến đi này trong tất cả anh em "yêu thể thao và yêu văn nghệ" trên Phượt
bbq2.jpg

nuong3.jpg


3.Nếu như v-league không thể thiếu những ông bầu
Bau%20Do%20Quang%20Hien%20nang%20cao%20chiec%20cup%20vo%20dich%20ben%20cac%20CDV%20va%20cau%20thu-anh%20Quang%20Liem%20.JPG

thì chuyến lần này của nhà mình cũng không thể thiếu những nhà tài trợ-những người yêu bóng đá và rộng rãi.Các thứ có thể đóng góp bao gồm:hiện kim,hiện vật,cái gi` cũng được miễn là có ích và hữu dụng cho chuyến đi.Mọi chi tiết cần hay thắc mắc có thể liên lạc với đội trưởng hoặc bap(YH:baptlap) hoặc comment bên dưới.Bởi vì đây là tour đầu tiên,rất mong nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ,nhiệt tình,đúng phong cách nhà phượt của moị người.Thân!
 
Baptlap thông báo như vậy, mọi người ủng hộ hay comment thì qua bên mục Chém gió nhá! Gần nhà mình có lò rượu ruột, để Nhóc gom góp chắt mót cho event 5 lít 42 độ không pha cồn và... làm đầu bếp múa chảo BBQ ^^
 
Không ngờ Bắp lép mà cũng văn chương gúm, Pé Nhóc 61, ko cần qua đấy đâu em. Cứ ủng hộ thì quăng bên này cũng ko sao cả, anh sẽ làm gọn lại sau.

Bắp cứ xem ai ủng hộ thì em thống kê lại nhé. cám ơn em.

Riêng anh sẽ ủng hộ cái gì đấy để chị em sung sướng nhất... sẽ có, chờ đi...
 
Như đã hẹn trước, Mami Long ủng hộ rịu, tùy theo số lượng người tham dự mà đem them, bảo đảm say không về nổi......
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,363
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top