What's new

Trả hàng Phượt lịch 2013 tại Cafe Quốc lộ 1 - số 100 Đông Các

Gửi bạn Tím và bạn chủ quán cà phê Quốc lộ 1!
Mình ở nhà Phượt Đà Nẵng, hôm trước đặt mua 12 cuốn lịch đã chuyển tiền rồi sao hôm nay nhờ người đến lấy các bạn bảo chỉ còn 9 cuốn? Sao kỳ vậy? Các bạn trả lời cho rõ dùm với!!!
Thanks.
Quỳnh Châu-Dừng bước giang hồ.
 
@Dungbuocgiangho: Theo danh sách đã post thì nhà Đà Nẵng nhận đủ 12 cuốn lịch


Đã trao cho Quán Quốc lộ 1 đủ số lịch thì trong bảng kê chi tiết cho các nhóm/ bạn đăng ký. Mình cũng không hiểu vì sao lại thiếu 3 cuốn của các bạn, lúc cho người đến QL1 lấy lịch, các bạn có hỏi người giao hàng luôn không? Cung cấp tên người giao hàng cho mình luôn nhé.

Anw, mai mình sẽ alo kiểm tra lại với QL1, xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào. Tuy vậy, việc lấy Lịch quá muộn mà lại không check lại thông tin với QL1 là nơi giao hàng cũng như không thông báo gì ở topic này cũng là việc làm khó cho mình rồi :((
 
@Dừng bước giang hồ (Đà Nẵng):

Mình đã đề nghị Quốc lộ 1 chưa giao 9 cuốn lịch cho bên các bạn, chờ BTC thu xếp đúng số lượng như các bạn đã đặt (12 cuốn lịch) để giao. Việc quản lý Lịch, giao lịch trong một thời gian khá dài (ngoài kế hoạch) nên cũng gây ra những bất tiện đáng kể cho các nhóm tình nguyện viên. Trước tiên, mong các bạn sẽ thông cảm và cũng hy vọng lần sau các bạn sẽ chú ý (có ý thức hợp tác + giúp đỡ) để giúp các thành viên BTC tránh gặp phải nx bất tiện này.

Hy vọng sẽ sớm có đủ lịch cho Quốc lộ 1 trả cho Nick Dừng bước giang hồ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top