What's new

[Chia sẻ] Trôi trên những đám mây dã quỳ (Lào)

Bạn hỏi: Lào có gì hay em ơi

Ờ... 10 ngày tuyệt đẹp, trôi bồng bềnh trên những đám mây dã quỳ!

Lào tuyệt mỹ và lộng lẫy đến mức mình yêu chân tình mất rồi.

Ờ Lào tê giác chạy lung tung ngoài đường, mà toàn tê giác loại 1 sừng í, đôi khi tê giác chạy nhanh quá húc phải voi và rồi 2 con ngã lăn quay ra đường, phụ xe và hành khách phải xuống vác 2 con ra vệ đường để thông xe.

Ở Lào, không có nước, vòi nước cứ thế là chảy ra bia. Người ta không có nước uống, vất vả vô cùng. Vì thế ở Lào chỉ uống bia, ăn xôi và cá nướng.

Cũng đôi khi ở Lào người ta phải đến Phonsavan nặn chum vì chẳng có việc gì làm. Chum nở ra toàn trẻ con, trẻ con lại uống bia và ăn cá

Nhìn chung hạnh phúc vô cùng...và cuộc sống cứ trôi đi như thế

Chỉ có điều nhiều AK quá , em sợ, sợ nhất AK cướp cò nổ vỡ mông! Lại thêm trời xanh quá, xanh đền mức đôi khi em nghĩ mình chết mẹ nó rồi, thực ra mình ko tồn taị...linh hồn đang lang thang

Ôi ta yêu, chân tình!!!
 
Last edited by a moderator:


Một Mông Cổ đẫm nước? Ảnh chụp trên đường đến cánh đồng chum

Và những đám mây dã quỳ bồng bềnh ( ảnh chụp khi đi trên ôtô)

 
Last edited:
ấy à đừng buôn post ảnh đê cho đỡ loãng bài của tớ nào he he :Dam ( mặc quần bó đấu kiếm đê)
 
LE mày viết hay cực í, làm tao chỉ muốn xách balo sang Laos ngay tắp lự, để được giống mày, trôi bồng bênh trên những đám mây dã quỳ í, phiêu không chịu nổi, nhở? :)

Hy vọng sang năm mới 2008, tao sẽ có cơ hội trôi trên những đám mây dã quỳ ở Tây nguyên, hehe, mày có muốn trôi thêm lần nữa ko? ;)

Viết bài này vờ vịt tý thôi, hé hé, tao để mấy bài buôn dưa lê đến 12h trưa nay rồi tao dọn dẹp nhé. Xì pam của bọn này nhạt quá, nhở :D
 
Ơ xì pam hay black ạ. Em chưa viết về Luang Prabang í thôi, black đến Luang rồi Black biết cứ êm ả trôi thế éo nào í, không chịu nổi

Và rồi trời xanh, xanh kô một gợn mây, xanh đến mức khép khẩu 1.2 chụp ngược nắng có khi vẫn ra ảnh trời xanh í. Em và bạn Bodyparty đồ rằng mình đã chết, linh hồn trôi lang thang... rồi lại đồ rằng chuyến đi này là không có thực, thực ra 2 đứa là trung tâm của thế giới, thế giới sinh ra và hoạt động hoàn toàn xoay quanh 2 đứa.

Đấy Lào có thể gây ra ảo giác mà ko cần hút hít gì hết
 
Vụ đấy phải hỏi lại báo thôi.
Link đấy là báo điện tử, người ta đăng bài trên báo giấy, sau một ngày mới đưa lên báo điện tử, có thể lúc đưa lên điện tử bỏ sót tên tác giả.
Bà con thử mua báo giấy xem có đẹp hơn và đầy đủ hơn không.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,465
Bài viết
1,153,086
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top