What's new

Visa Du lịch Canada

Re: Thông tin đi Canada

Chị Gấu ơi, hôm nay em vừa đi nhận visa về nè. Tưởng ko nhanh, ai ngờ nhanh ko tưởng luôn chị. Tính ra chỉ trong vòng có 1 tuần từ ngày em nộp là có kết quả rồi.
Gửi các bạn đang làm hồ sơ, tự tin lên ạ. Mình nữ, single, hiện tại ko có việc làm, ko có nhà đất gì cả, chỉ có stk 100tr. Mình nộp hs online, ko dịch thuật giấy tờ gì hết, chỉ chụp lại hộ chiếu, sổ hộ khẩu, rồi hình, travel plan, gửi thêm bức thư nữa thôi là ok.

Họ khẩu, giấy tờ nhà & báo cáo thuế (nếu có) cũng ko dịch thuật hả em?
C tìm trên CIC & VFS thấy họ toàn kêu dịch ra tiêng Anh nếu document của mình ko phải là tiếng Anh hoăc Pháp.
E cho c link báo ko cần dich được ko? Hay e gọi đt hỏi?
Dịch là tốn 1 mớ tiền ko nhỏ nên c tiếc nhưng cứ lo lắng sợ bị sai...nhg minh phải có thông tin chính xác từ Web thì mới ok.
Gửi c nhé, cảm ơn e trc
 
Last edited:
Re: Thông tin đi Canada

Hi cả nhà, bữa nay lội topic có thêm nhiều thông tin hữu ích quá. Cho mình hỏi một câu là nếu mình nộp hồ sơ multiple với hành trình đi thăm thú Toronto, tuy nhiên khi có visa mình lại đi Vancouver thì có thể bị làm khó khi nhập cảnh không. Mình đã có visa single năm 2013 và đã đi Vancouver.
Ai chỉ giáo mình với, xin đa tạ.
 
Re: Thông tin đi Canada

E đúng rồi, cái mình cần là dịch công chứng chứ, mà dịch công chứng ở Can thì chết tiền nhé e Mustafa hihi
 
Re: Thông tin đi Canada

E đúng rồi, cái mình cần là dịch công chứng chứ, mà dịch công chứng ở Can thì chết tiền nhé e Mustafa hihi

Bạn có download IMM5257E được khg, giúp mình với ,mình bị mệt với nó mấy ngày nay. Cám ơn trước nhe
 
Hỏi xin kinh nghiệm nộp visa Canada online

Hi mọi người, mình đang có dự định xin visa Canada để dành tết đi, hôm qua có lên VFS Canada ở 162 Pasteur thấy tình hình mọi người xếp hàng khá lâu và khá đông, đứng nói chuyện thấy có người đến từ 8h sáng xếp hàng mà lúc đó hơn 3h chiều chưa đến lượt, mà trong khi người ta chỉ giải quyết hồ sơ đến 4h chiều thôi.
Thấy bản thân dù mập mạp nhưng ko đủ khả năng chờ đợi lâu thế, mình quyết định nộp visa online, tất cả hồ sơ giấy tờ mình đã scan hết rồi, nhưng vấn đề là nộp như thế nào :(
Mình có vào website: http://www.cic.gc.ca/english/my_application/status.asp
Bắt đầu từ mục Check your application status
Nhưng sau khi mò mẫm 1 hồi mình bị rối quá ko hiểu gì nữa, đầu tiên có phần kiểu như check thông tin, hỏi 1 loạt các câu hỏi, sau khi hỏi xong thì mới được báo đủ điều kiện để app visa online, nó cho 1 cái code và ghi tạo 1 key để nộp online và như mình hiểu là add cái code vô cái key đó (key này là dạng kiểu id và pass đăng nhập)
Nhưng sau khi mình ra đc cái code sau khi ấn continue thì nó về trang chủ, và mình ko thể tìm đc cách tạo key như nào, sau đó mình đọc các hướng dẫn cũ là, nếu tạo đc key, thì gửi form khai và gửi file hồ sơ lên, sau khi xong xuôi mới đến bước thanh toán bằng thẻ, nhưng vì chưa tìm đc cách tạo key và vì nó về trang chủ, mình muốn mở lại thông tin code để xem cũng ko đc, nên ngồi đọc linh tinh. Tình cờ đọc mục, Continue to Sign-in partner thì thấy nó chỉ cho 7 cái hệ thống ngân hàng để thanh toán :( toàn các ngân hàng của Canada, vậy nghĩa là thẻ HSBC ko thanh toán đc chăng?
Mình ko rõ lắm, bạn nào đã làm visa Canada online có thể giúp đỡ mình ko, chân thành cảm ơn, xin hậu ta bằng chầu cafe ^^
 
Re: Thông tin đi Canada

Bạn có download IMM5257E được khg, giúp mình với ,mình bị mệt với nó mấy ngày nay. Cám ơn trước nhe
Được mà, e tải pdf phiên bản mới nhất ah là đọc đuơc hà. Nhớ ko làm là 11 thì phải. E thử coi.
@ ngoài lề chút, ông nội Ca là khó nhất, khó từ cái tạo CGKey code đên cái form, thiệt là mệt.
 
Re: Hỏi xin kinh nghiệm nộp visa Canada online

Vừa rồi mình nộp dạng giấy nên về khoản thanh toán online không rõ nhưng theo mình biết thì dù bạn nộp online thì cũng vẫn phải đến văn phòng VFS để nộp hộ chiếu và chụp ảnh, lấy dấu vân tay. Sau đó lại quay lại để nhận kết quả nên chính ra nộp dạng giấy thì bạn lại chỉ phải đi 1 lần (lúc nộp hồ sơ, sau đó đóng tiền để họ gửi kết quả về nhà/công ty).
Nếu lúc chuẩn bị hồ sơ có gì chưa rõ, bạn có thể gọi điện cho VFS để hỏi.
 
Re: Thông tin đi Canada

Có ai xin visa can dịp tết ko. Ko biết làm chung group có dễ đậu ko nhỉ vì e bị rớt can 1 lần rồi. E ko biết rành tiếng anh nên mấy a chị nào có biết chỗ nào làm uy tín chỉ giúp e với. Thanks mọi người
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,359
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top