What's new

Visa Du lịch Canada

Mình mới gởi mail, VFS và họ đã gởi khẩn đến LSQ. Lúc 2h30, thì bên phía LSQ gọi lại, nói là mai sẽ cho mượn lại hộ chiếu. Mượn xong, trả lại để tiếp tục xét duyệt. Mình hỏi khi nào có kq, thì họ nói không thể biết trước được. Thôi thì mượn hộ chiếu đi chơi vậy.

Bạn mình sau hơn 3 tháng, đã nhận được thông báo nộp passport. :D
 
Lâu quá hôm nay mình mới log in vào diễn đàn thì nhận được tin nhắn của một số bạn hỏi kinh nghiệm làm visa Can từ lâu rồi mà mình không vào nên không biết. Rất xin lỗi các bạn đã pm mình.

Mình vừa biết một trường hợp cô bé nhân viên cũ của mình cũng vừa xin được visa Can sang thăm chồng vừa sang đó học thạc sĩ. Cô bé này chưa đi đâu ngoài Việt Nam và Thái Lan. Vậy mà mới được cấp visa du lịch 2 năm theo visa của chồng. Lúc nộp hồ sơ xong tracking online cũng thấy thông báo thời gian chờ là 90 ngày, vậy mà chỉ 3 tuần đã nhận được visa. Hồi đầu năm mình nộp tháng 2 sau Tết thì 10 ngày là có thông báo mang passport lên dán visa rồi, chắc do thời điểm đầu năm ít người nộp nên họ xét nhanh.

Mình chuẩn bị đi Toronto và Montreal đợt Noel này, có bạn nào đã từng đi Can vào mùa đông cho mình xin ít kinh nghiệm nên mang quần áo, giày dép như thế nào với?
 
Sáng em đưa bx đi lấy biometrics chưa đựoc tới 10 người đi nộp. Có vẻ tình hình rớt nhiều quá bà con sợ ko nộp nữa ko ta. Có 1 cô cũng nộp 4 tháng chưq có kết quả.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top