What's new

Visa Du lịch Canada

Mình nộp giấy tờ và lấy sinh trắc hôm 9/2/2018 và hôm nay có email thông báo đã được cấp. Bao h mang lên dán visa vào pp mới biết thời hạn. Vậy là 11 ngày là có.
Mình thắc mắc là bọn nó k nghỉ tết à? Vì hôm lấy sinh trắc là 24 âm, bữa nay mùng 5 Tết.

Mình đã từng rớt Mỹ 2 lần , và lần này apply Canada. Trong phần câu hỏi có rớt hay bị tử chối ko thì mình trả lời là có.
Mình độc thân và đã đi Đông Nam Á, Úc Nhật Eu.
Chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui và đỗ visa nhé
 
Mình nộp online ngày 24/1 hôm nay có mail báo nộp PP cũng chưa biết hạn có hết PP ko? Mai đi nộp PP,thông báo cho các bạn biết để xem,đợi dài suốt ruột quá,vé máy bay đang rẻ
 
Có bác nào nộp hồ sơ từ đầu tháng 12/2017 mà vẫn chờ đợi giống nhà em không ạ? Bác nào có thì lên tiếng để em đỡ sốt ruột với ạ
 
Mình mới nhận yêu cầu nộp passport của mẹ mình ngày 20 tháng 2 ( nộp ngày 6/2 ), mình xin chia sẻ case của mình

Mình kết hôn đồng tính với chồng người Pháp năm 2014, năm rồi mình có xin visa Canada cho mình (mình chưa có quốc tịch Pháp). Thứ 2 (23/1/2017) mình nộp đơn online và lấy dấu vân tay, thứ 4 (25/1/2017) có tin nhắn báo nộp passeport. Mình đi Canada thấy Banff và Jasper đẹp quá nên tự nhủ là sẽ dắt mẹ mình qua, nhưng ngặt nỗi mình ở bên Pháp sao bảo lãnh mẹ mình qua Canada được. Thế là vừa rồi mình nộp đại, chồng mình viết đơn nói sẽ chi trả toàn bộ chuyến đi cho cả nhà, mẹ chồng mình viết thêm 1 cái đơn khác nói là sẽ đi du lịch cùng với cả mình, mẹ mình và chồng mình chuyến này. Toàn bộ hồ sơ của mẹ mình, mình đứng ra làm representative và nộp online từ bên Pháp cho lãnh sự quán Canada tại Saigon. Mẹ mình chỉ đi Châu âu, HK, Đài Loan và mấy nước châu á xung quanh rồi thôi (bị từ chối visa Mỹ cách đây 10 năm), tài sản chỉ chứng minh có 250 triệu, cộng thêm việc làm, không có giấy tờ nhà.

Đến ngày mùng 5 tết, mình nhận được tin là trong account có tin nhắn mới, muốn mở ra xem nhưng hệ số đang bảo trì đành chờ 1 tiếng rưỡi, lúc đó run cầm cập, mình run còn hơn lúc mình xin visa Canada nữa (vì dù sao sau này có quốc tịch Pháp mình vẫn đi Canada được, còn mẹ mình nếu lỡ trượt xin mấy lần sau sẽ rất khó). Lúc đó định bụng, còn mùng là còn tết, mấy anh chị cô bác người Canada chắc hiểu phong tuc tập quán nên không chơi ác đầu năm báo tin không vui đâu. Lúc mở được email ra, thì đúng là đầu năm được ngay lãnh sự quán Canada lì xì lớn các bác ạ ^.^

Cho em hỏi thêm thông tin với là Visa Canada có cho vào Hàn Quốc chơi (kiểu transit) 3 ngày rồi đi tiếp Canada không ạ ? Em cảm ơn nhiều.

Cảm giác hồi hộp khi nhận được email (Báo có tin nhắn) & khi vào acc kiểm tra mà nhận được thông báo nộp PP vui hết cỡ :v. Chúc Mừng Mẹ ban đã có visa đến Canada du ngoạn :D
 
Mẹ mình nộp Online ngày 6/12 đến 22/2 vừa có Mail yêu cầu nộp hộ chiếu. Mọi người cho mình từ lúc có visa đến 6 tháng sau ko đi có sao ko ạ?
 
unnamed_zpstqooqokg.jpg
[/URL]
Mình nộp trong thời gian 3 ngày là có yêu cầu nộp P.P
 
Last edited:
Cho em hỏi đơn xác nhận độc thân có bắt buộc phải cho vào hồ sơ ko ạ? Em hỏi bên làm dịch vụ thì họ bảo cần nhưng em thấy cho vào là bất lợi ý. Vì độc thân dễ sang tìm chồng rồi kết hôn ý ạ?
 
Cho em hỏi đơn xác nhận độc thân có bắt buộc phải cho vào hồ sơ ko ạ? Em hỏi bên làm dịch vụ thì họ bảo cần nhưng em thấy cho vào là bất lợi ý. Vì độc thân dễ sang tìm chồng rồi kết hôn ý ạ?
Không cần làm xác nhận độc thân nha bạn. Cứ y như checklist mà làm
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,033
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top